Đệ 26 chương ngôn lạc vs vương nhất tiêu

259 9 0
                                    


Vương nhất đại bỗng nhiên nghĩ đến, ngày hôm qua ngôn lạc có hỏi qua bản thân hôm nay hay không có rảnh, không nghĩ tới là ý tứ này.

Hai người tiểu bệnh kiều chàng cùng một chỗ, sắc mặt đều có chút không tốt lắm xem, "Đợi một ngày?" Vương nhất đại nhìn ngôn lạc không quá bình thường trạm tư, tiến lên vài bước, ổn định hắn thân mình.

Vương nhất tiêu tay bị mang lỏng rồi rời ra, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm như thế chói mắt một màn, cái kia vạn năm thứ hai danh, cư nhiên cùng ca ca này yêu thân mật.

"Lão sư, ta không sao..." Ngôn lạc tuy rằng ngoài miệng này yêu nói, tay lại tham luyến phù thượng vương nhất đại cánh tay, lại nhiễu qua vương nhất đại, thẳng ngoắc ngoắc nhìn vương nhất tiêu.

Ánh mắt hai người ở trong không khí giao hội, đều nhanh ma xát ra hỏa hoa .

"Ca, ngươi đáp ứng qua ta hôm nay chỉ có chúng ta hai người , " vương nhất tiêu nhiễu đến bọn họ trước mặt, đô khởi miệng, con mắt lóe nước mắt, "Không thể xấu lắm."

"Lão sư, ta nghĩ cùng ngươi cùng nhau, " ngôn lạc ngẩng đầu, cư nhiên cũng súc lệ, "Đợi một ngày, thân thể không có khí lực ."

Hai người thiếu niên, một cái quyến rũ động lòng người, một cái thuần khiết sạch sẽ, hoàn toàn bất đồng bên ngoài, lại đều là xinh đẹp đắc quá phận hai khuôn mặt, đồng thời như thế đáng thương hề hề nhìn vương nhất đại, mặc cho là ý chí sắt đá cũng sẽ lâm vào động dung.

Vương nhất đại đối hai người bọn họ tiểu xiếc cũng tự nhiên là xem ở trong mắt, nhưng là nghĩ đến hai người đều là sinh nhật, huống hồ ngôn lạc đợi một ngày, thật sự là có chút đáng thương, đành phải quyết định nhượng hai người bọn họ đều đi vào nhà trọ.

Hai người đều có chút không vui, nhưng là vương nhất đại một bộ nếu không cùng nhau tiến, nếu không cùng nhau cổn tư thế, cuối cùng vẫn là quyết định đi vào sau tái nghĩ biện pháp sao yêu độc chiếm.

Vương nhất đại cùng vương nhất tiêu đã bên ngoài biên ăn cơm xong , nhưng là ngôn lạc không có, cho nên vương nhất đại quyết định bản thân xuống bếp cho hắn làm trường thọ mặt.

Vương nhất tiêu không vui ý , ồn ào cũng muốn ăn.

Vương nhất đại bị loại này tính trẻ con cử chỉ biến thành bất đắc dĩ, bất quá vẫn là nhiều hạ một phần mặt.

Thừa dịp vương nhất một đi không trở lại phòng bếp khoảng cách, vương nhất tiêu cùng ngôn lạc hai người mặt đối mặt ngồi ở bàn ăn giữ, hai người trong lúc đó không khí cực kỳ dị thường.

"Ngôn lạc, ly ta ca xa một chút, ngươi không xứng với hắn, " vương nhất tiêu bỗng nhiên mở miệng, đánh vỡ hai người trong lúc đó quái dị im lặng.

"Này đắc từ lão sư mà nói, " ngôn lạc rõ ràng không nhìn hắn, xoay người chuyên chú nhìn phòng bếp thân ảnh, bình tĩnh mở miệng.

"A... Chỉ bằng ngươi?" Vương nhất tiêu thực phản cảm ngôn lạc xem ca ca ánh mắt, cười lạnh mở miệng, "Ca ca sẽ không yêu thượng của ngươi."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ