Đệ 36 chương văn phòng sex

310 5 0
                                    


Văn phòng nội, tràn ngập nam nhân ồ ồ tiếng thở dốc cùng tối nuốt thanh.

"Thoải mái sao? Vương lão sư..." Ấn phàm toàn thân cao thấp cận nhất kiện áo sơmi, quỳ gối vương nhất đại khố hạ, liếm liếm lưu lại khả nghi chất lỏng khóe miệng, kia cái lớn vật chính đứng thẳng ở hắn trước mặt, mặt trên phiếm hắn dùng lời lẽ âu yếm sau thủy quang.

"Ân... Không cần bảo ta lão sư , ta đã không phải ..." Vương nhất đại kéo ấn phàm, đưa hắn áp ở sau người bàn công tác thượng, một bên nói nhỏ , một bên vén lên đã bị giải khai cúc áo áo sơmi, vuốt ve ấn phàm đầu vú.

"Ân..." Ấn phàm đã biến hồng thần tiết ra một tiếng rên rỉ, hai tay chống đỡ ở sau người bàn duyên, áo sơmi chảy xuống bả vai, dừng ở tay hắn khửu tay chỗ, thân thể nhìn một cái không xót gì tất cả đều trình hiện tại vương nhất đại trước mặt, hắn cười khẽ một tiếng, lười biếng mở miệng, "Chính là ta thích này yêu gọi ngươi, vương lão sư... A..."

Điểm đỏ bị thình lình sờ, ấn phàm thân thể run lên, thanh âm lập tức cất cao.

Vương nhất đại tướng toàn bộ bàn tay đều phúc đi lên, xoa nắn hai luồng nhuyễn thịt, mỏng manh da thịt phi thường bạch, là cái loại này thực nhu hòa bạch, sờ lên thực trắng mịn, như là sẽ hấp dừng tay tâm bình thường, ký đẹp mắt, lại vuốt phi thường thoải mái, vương nhất đại bất tri bất giác tăng lớn lực đạo, cúi đầu, hàm trú trong đó một viên nhũ lạp, răng nanh nhẹ nhàng cắn, nghiền ma trong chốc lát, sau đó dụng lực hút.

"A..." Ấn phàm đem vẫn tay phúc ở vương nhất đại trên đầu, vuốt ve đầu của hắn phát, trong ngực không ngừng mà hướng hắn rất động, thập phần trực tiếp bề mặt - quả đất đạt bản thân khát vọng.

Vương nhất đại buông ra thần, đưa hắn cái mông nâng lên, nhượng ấn phàm ngồi ở bàn công tác thượng, hai điều quang lỏa chân dài bị hắn một chút tách ra, huyệt cân nhắc nhanh mấp máy, cùng với hai chân tạo ra tối mấp máy .

Dù sao hai năm chưa từng như vậy đem bản thân yếu ớt hoàn toàn bại lộ ở người khác ánh mắt dưới, ấn phàm mặt không tự giác hướng bên cạnh thiên đi, không nhìn tới vương nhất đại phản ứng, nhưng là phía trước phân thân đã trở nên kiên quyết, nhượng hắn có chút khó chịu, thậm chí cái kia đang bị vương nhất đại đánh giá sau huyệt cũng bắt đầu trở nên hư không đứng lên.

Vương nhất đại tướng hắn phân thân cùng bản thân nắm cùng một chỗ, cao thấp bộ lộng ma xát , nóng bỏng hôn dừng ở ấn phàm thần thượng, đầu lưỡi tham nhập, đảo qua mỗi một chỗ góc, hấp thu hắn trong miệng nước bọt, ấn phàm đáp lại thực tích cực, phân thân truyền đến kích thích nhượng hắn không chịu khống chế vặn vẹo thân mình. Trên người đè nặng là chân thật tồn tại hắn, không cần tái dựa vào chính mình suy nghĩ tượng , nghĩ đến đây, hắn gắt gao ôm vương nhất đại cổ, trong ngực cơ khát tựa vào hắn , dùng bản thân đã cứng rắn đắc phát trướng hai điểm cọ xát ở vương nhất đại quang lỏa ngực thượng, nhũ tiêm truyền đến điện lưu bình thường kỳ diệu khoái cảm, nhượng hắn cúi đầu phát ra anh nật thanh, "Ngô ân..."

Vương Nhất Đại - Nhất công đa thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ