Part 46

Warning! Bed scene ang susunod na eksena. Hindi p'wede sa mga bata. :)

Napahagulhol na si Angela. "Oh, Marko! Thank you so much, honey!" aniya rito at saka pinaghahalikan sa mukha ang binata.

"Whoa!" gulat na reaksiyon nito sa ginawa niya pero hindi maikakailang nag-uumapaw ang kasiyahan sa mga mata nito, until it wasn't just happiness that was his eyes, but desire, too. And there was longing and desperate need. "H-honey..." he cried out in passion.

Hindi niya alam kung dahil ba sa sinabi nito na mahal pa rin siya nito sa kabila ng mga ipinagtapat niya kaya lumakas ang loob niya na ipadama rin dito kung gaano niya ito kamahal. Hinawakan niya ang laylayan ng damit nito at unti-unti iyong iniangat. Her eyes never left his eyes kaya nabasa niya mula sa mga mata nito ang kakaibang hamon; hamon kung hanggang saan ang kaya niyang gawin. She had been dared. At gusto niyang sagutin ang hamong iyon.

Finally, his shirt was off. Her trembling hands began to touch his torso. She heard him catch his breath. His body was so firm, so solid, hard as a rock. She adored every inch of his masculinity. With that adoring touch, the fire ignited between them. Ramdam na ramdam niya ang biglang pagtaas ng temperatura sa silid na iyon.

Hanggang sa hindi na makontento si Angela sa ginagawang paghaplos sa katawan ni Marko. She bent her head down and started kissing his body. Napapapikit siya sa bawat pagdampi ng mga labi niya sa katawan nito. It was a new experience, and a very exciting one. Her tongue played with his nipple, making him growl. His fingers settled on her head, and he gently pulled her hair. This made her even wilder, and she nearly lost control when she felt his arousal against her thigh. She smiled naughtily. Then, without warning, she put her hands on his shorts and felt his steely hardness.

"Angela!" he cried in both pleasure and pain.

In one swift movement he put her at his mercy. Nagawa nitong maikulong siya sa katawan nito nang walang kahirap-hirap. He smiled at her before claiming her lips in an anxious but passionate kiss. Dahil sa halik na iyon, pakiramdam niya ay para siyang basang kahoy na biglang nainitan at handang magliyab ano mang oras.

In an instant, Marko removed her clothes. Hindi rin siya tumutol nang magsimulng maglakbay ang mga kamay nito sa kanyang katawan. Hanggang sa palitan na iyon ng uhaw na mga labi nito. Bawat daanan ng mga labi nito ay pinagpapala nito, mula sa kanyang mukha hanggang sa kanyang katawan.

All she knew was that she was responding with so much passion. She was matching his excitement and they were both groaning in pleasure. Hindi naman na siguro masama kung mauuna na ang kanilang honeymoon. Tutal naman ay nakasisiguro siya na pakakasalan siya nito. Mahal na mahal niya ito at handa niya itong paligayahin sa abot ng kanyang makakaya. Sinabi nitong mahal pa rin siya nito kahit na ano pa siya. Sapat na iyon para ipagkatiwala niya rito ang lahat-lahat sa kanya.

"Marko— Oh!" Angela gasped when he conquered the center of her womanhood and kissed it lightly. It drove her crazy with pleasure, and she wanted it. In fact she wanted more than that. She arched her body involuntarily and let a loud moan escape from her throat.

Naghahabol siya ng hininga na para bang tumakbo siya nang ilang milya. They loved each other and lusted for one another at the same time. Hadn't she heard somewhere that lust and love was a fatal combination?

Marko continued to touch her body. Inch by inch, he marked her whole body with soft kisses while all she could do was let out soft moans. The pleasure was so overwhelming that she felt as if her body might explode any minute. And then he reclaimed her lips and kissed her wildly while his hands kept on caressing her nakedness.

"I love you, I really do, Angela," he whispered in her ear.

"I love you, too, Marko," halos paungol na tugon niya. She couldn't wait for their bodies to become one. And she didn't have much longer to wait because he positioned himself carefully on top of her. He looked at her with honest blue eyes, those eyes that relaxed her like a calm blue sea.

She smiled at him and urged him to lead her to heaven. And so he did. With him, a thousand more pleasures unfolded.