Part 50

Warning! Bed scene ang eksenang ito. Hindi p'wede sa mga bata. :)

Nang mabuksan nito ang pinto ay naging mabilis na ang mga hakbang nito.

"Wala kang kasambahay?" tanong niya nang mapansing sobrang tahimik sa loob ng bahay.

"Meron, pero pinagbakasyon ko muna. Gusto kong solohin muna natin ang bahay na 'to." Pilyo ang pagkakangiti ni Marko kaya naunawaan niya ang nais nitong ipakahulugan. Hanggang sa masters bedroom sa second floor ay buhat-buhat siya nito.

"Welcome to our haven," anito nang sa wakas ay marating nila ang master's bedroom.

Iginala ni Angela ang paningin sa loob ng silid. Napakalawak niyon. Hindi maikakailang lalaki ang umookupa roon base sa style ng Persian Rug na nakalatag sa paanan ng queen-size bed, hanggang sa asul na wallpaper. Maging ang makakapal na kurtina ay naghuhumiyaw ng masculinity. Maliban sa malaking flat screen TV na naroon, queen-size bed, personal refrigerator, at ilang importanteng kagamitan sa loob ng master's bedroom ay masasabi niyang minimal type of person si Marko.

"Feel free to change anything you please, honey. I know this room screams masculinity. It's time na magkaroon naman ito ng feminine touch. Do whatever you want with this room. No, not only in this room but every room in the entire house."

Nilingon niya ang asawa niyang nakaupo sa gilid ng kama. She smiled naughtily at him. "Pa'no kung gawin kong pink ang kuwartong 'to?"

Nagkibit-balikat ito. "No problem, as long as my wife is happy," anito bago tumayo at nilapitan siya. He wrapped his arms around her tiny waist, and then he stared at her. Napalunok siya. She could easily read his emotions in his blue eyes. At sa mga matang iyon ay nababasa niya ang damdamin nito at ang pangangailangan nito.

"H-honey..." She could hear the rasp in his breath. Need and desire was in his blue eyes. And she was also longing for him.

Wala namang masama. We're husband and wife now, aniya sa kanyang isip bago sinalubong ang uhaw na mga labi ng kanyang asawa.

Marko kissed her tenderly, passionately. She felt cherished, adored, and caught up in wild desire. Suddenly, her own tension peak and burst for the sensation had spread like a wildfire. What started as a tender kiss became wild and more exciting. Marko drove his fingers into her hair and tilted her head, making their coupling more firm, more sensual. She arched her body against his, feeling the hardness of his torso against her soft flesh. And then he couldn't hold back anymore. May-pagmamadali na sa mga kamay nito sa pagtanggal ng kasuotan niya.

And when he finally got rid of her clothes, Marko took a step back and examined her nakedness. Mababakas sa mga mata nito ang walang hanggang paghanga sa kanyang kariktan. His admiration filled her with pride. His hunger was so evident in his fiery eyes.

"M-Marko..." Iyon na lang ang tanging nasabi niya sa ginagawang pagmamasid ng kanyang asawa sa kanyang kahubdan. Hindi niya maunawaan ang nararamdaman niya. Nahihiya siya pero tila nakadagdag lang iyon sa kakaibang sensasyong bumabalot sa kanyang katawan. He desired her so badly, and it made her feel good.

"Perfect..." Marko murmured. He reached for her, gently lay her on the bed and then let his hands begin to explore her body. He explored her secret places, and admired her body with his hands, whispering words that made her cry out for more. She arched every time his hands touched her body, eagerly awaiting his caress.

He gently cupped her breasts. The warmth of his hand was enough to make her nipple grow harder. She shivered with pleasure when he started caressing her breasts, making circular motions. And then his hand was replaced by his warm mouth. She couldn't help but let out a cry of pleasure every time he nibbled at them alternately. Para siyang lalagnatin sa sensasyong iyon, lalo na nang bahagyang kagatin pa nito ang mga dunggot niyon. Involuntarily, she grabbed his hair and drew him closer. Ah, she had never felt so much like a woman as she did at that moment. Her whole body was throbbing with pleasure. She knew that only Marko had that effect on her.

"You are my wife now, Angela, and you are mine forever. Tell me you're mine alone," he demanded lovingly while his hands still caressed her nakedness.

"Only if you tell me you're also forever mine, Markopolo," habol ang hiningang sagot niya rito.

"I'm yours, only yours, Angela," anito bago mariing hinagkan ang kanyang mga labi. "Now tell me what I want to hear, honey. I'm a very demanding man, my wife, and I intend to demand that you love me forever..."

"I'd love that, my hubby," wika niya. Ang kamay niyang nasa buhok nito ay nalipat sa katawan nito at buong pagmamahal na dinama ang kakisigan nito. "I'm yours forever, Marko, yours alone. 'Till death do us part."

Satisfied with her answer, he continued to worship her body and then he led her in a majestic dance, a rhythmic dance where thousands of pleasures unfold with every beat. They moved like their bodies were made only for each other, going faster and faster, growing hotter and hotter as they soared towards satisfaction. They both cried out each other's name in pleasure when they reached that heavenly destination.

Marko remained deep inside Angela for a long time as he kissed her face. All she could do was wrap her arms and her long legs around him and savor the lingering sensations from their lovemaking.

"I love you, wifey," Marko said and then reluctantly withdrew from her and lay beside her. He pulled her closer and hugged her tenderly.

"I love you too, hubby," sagot niya rito bago isinubsob ang mukha sa pagitan ng leeg at balikat nito.

"Get some sleep, honey. Mamayang hapon pa naman ang flight natin papuntang Greece. Gigisingin na lang kita mamaya."

She lifted her head. She caught his eye, and smiled at him seductively. "How can I ever get any sleep when you're teasing me again," nanunudyong wika niya patungkol sa kamay ng asawa na patuloy pa rin sa paghaplos sa katawan niya. His arousal was pressing against her body, and it was driving her crazy.

Mataginting na halakhak ang isinagot ni Marko. "I can't help it. I feel revitalized again." Inilapit nito ang mga labi sa tainga niya at saka mapanghalinang bumulong. "Not only revitalized but I'm hungry for you again, wifey," anito bago marahang kinagat ang kanyang tainga.

Napahagikgik siya. "Let's see if I can satisfy that craving of yours," aniya. Bago pa mahulaan ni Marko ang gagawin niya ay mabilis na siyang nakapaibabaw sa katawan nito at sinimulang gawin sa katawan nito ang mga bagay na ginawa nito sa kanya kanina.