Sau đó tôi liền nói ca ca của ngài đã trả tiền rồi, y có vẻ thực kinh ngạc, y nói y không có ca ca… Tôi cũng không nhớ rõ sau đó y nói gì nữa…” nữ y tá nhăn mày nhớ lại, “Đúng rồi! Y hỏi tôi có gương không, hơn nữa có vẻ thực kích động.”
Liền như vậy, Trần Chi Mặc cơ bản đem tình cảnh sau khi Trần Mộc Ngôn tỉnh lại hiểu được bảy tám phần. Đặc biệt sau khi hắn nghe thấy Trần Mộc Ngôn hỏi thăm sống chết của Diệp Nhuận Hành, chân mày cau lại.
“Tốt, cám ơn cô, xin cô tiếp tục chiếu cố đệ đệ của ta.” Trần Chi Mặc cười làm không khí đều muốn ngưng đọng lại.
Quay người lại, hắn thu hồi tất cả vẻ mặt.
Thời gian sau đó, Diệp Nhuận Hành chính là nằm ở nơi đó dưỡng thương. Bởi vì hắn không thể động đậy, Trần Chi Mặc thay hắn mời một người giúp việc, nữ trung niên hơn 40 tuổi, làm việc tương đối nhanh nhẹn. Chính là thời điểm được bà giúp đỡ đi toilet, thật sự rất không thoải mái.
Đại tẩu kia cũng hết sức ngay thẳng, “Thằng nhóc, ngươi xấu hổ cái gì? Tuổi của ngươi cũng có thể làm con ta rồi!”
Liên tiếp cả tuần lễ Trần Chi Mặc cũng không có tới, mà Diệp Nhuận Hành mỗi ngày đều nhìn gương như cũ, hi vọng mình đột nhiên trở lại trong thân thể của mình.
Bất quá sau đó hắn nghe thấy một tin tức thật đả kích, đó là thân thể của Diệp Nhuận Hành bị hỏa táng.
“Hỏa táng?Tại sao?” Hắn hỏi tên tiểu hộ sĩ kia.
“Còn có thể là cái gì a? Y bị tai nạn xe cộ, thi thể bị đụng đến không thể nhìn ra, hơn nữa quan tài chôn cất bao nhiêu tiền cậu có biết không? Nếu không phải y có bạn gái, tro cốt của y liền rơi vào trong nước rồi, ngay cả bia mộ cũng sẽ không có.”
Bạn gái chắc là chỉ Thẩm Thanh. Nghĩ đến này, Diệp Nhuận Hành cảm thấy vô cùng có lỗi với Thẩm Thanh, làm cho nàng tiễn đưa mình đoạn đường cuối cùng, trong lòng của nàng nhất định không chịu được.
“Đúng rồi, cậu làm sao biết được chuyện này?”
“Có một người hộ sĩ học cùng tôi, bạn gái y là bạn học sơ trung ở đấy.” Tiểu hộ sĩ nở nụ cười một cái, “Tôi mới hỏi cậu vì sao muốn biết những chuyện này đây!”
“A…..Đương nhiên là vì tôi và Diệp Nhuận Hành xảy ra tai nạn cùng một chỗ…..”
Đợi cho tiểu hộ sĩ rời khỏi phòng, Diệp Nhuận Hành ngồi ngẩn người, hắn hiểu được một việc, đó chính là cho dù mình không phải Trần Mộc Ngôn, hắn cũng sẽ không trở về thân thể của Diệp Nhuận Hành được nữa.
Bây giờ hắn lên làm cái gì mới tốt đây?
Hắn thật sự có thể chiếm cứ thân thể Trần Mộc Ngôn mà sống sót sao? Nếu hồn phách Trần Mộc Ngôn bức bách hắn rời khỏi thân thể này thì sao? Đến lúc đó mình nên làm cái gì bây giờ? Hơn nữa nếu có người luôn luôn thân thiết cùng Trần Mộc Ngôn chắc chắn sẽ phát hiện mình là đồ giả, có lẽ Trần Chi Mặc cũng không để yên cho hắn.
Ông trời! Làm sao ngươi lại cho một trò đùa lớn như vậy?
Diệp Nhuận Hành hít một hơi thật sâu, sau đó làm ra một cái quyết định——hắn muốn làm Trần Mộc Ngôn mà sống sót! Bởi vì không phải mỗi người đều có cơ hội sống lần thứ hai! Nếu như hồn phách Trần Mộc Ngôn thật sự đến tìm mình, như vậy đem thân thể này trả lại cho hắn, nhưng nếu là hắn không đến, như vậy Diệp Nhuận Hành sẽ đem sinh mệnh lần này coi như là trời cao ban ân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...