Nhưng là trong tiếng tim đập của Trần Mộc Ngôn, Trần Chi Mặc chỉ là cười yếu ớt một chút: "Tùy em, phòng của em không phải là còn sao? Bất quá buổi tối ngủ nhớ khóa cửa -- nếu như không muốn anh đối với em làm cái gì đó."
Nửa câu sau kéo thật dài âm cuối, phảng phất như cố ý muốn Trần Mộc Ngôn bất an.
Trần Mộc Ngôn nhìn bóng lưng đối phương lên lầu, kinh ngạc Trần Chi Mặc lại không hỏi cậu tại sao trở lại.
Có lẽ. . . . . . Vậy cũng là một loại ăn ý.
Nhưng kết quả nhất thời xúc động chính là Trần Mộc Ngôn mở ra tủ quần áo mới nhớ tới mình đã sớm đem tất cả y phục mang đi, mà chúng lại táng thân trong hoả hoạn. Sau cậu mua lại mấy bộ y phục cũng đặt ở căn hộ vừa thuê mới đây.
Cửa phòng bị gõ vang, Trần Chi Mặc đi đến, đem một hộp quần lót mới ném tới, "Cầm lấy, mặc vào đi." Không nói dư thừa, hắn trở về gian phòng của mình.
Loại quan tâm hơi xa cách này, làm Trần Mộc Ngôn không khỏi khó chịu.
"Nhưng so với trực tiếp không đếm xỉa tới muốn tốt hơn nhiều." Cậu bưng cái hộp, ngón tay ở phía trên bật ra.
Sáng hôm sau, Trần Mộc Ngôn đi xuống lầu, trong nháy mắt đó cậu cho là mình còn có thể nhìn thấy Trần Chi Mặc cầm báo ngồi ở trước bàn ăn, nhưng Trần Chi Mặc cũng không có xuất hiện, trên bàn chẳng qua là bày một cái sandwich, một ly sữa tươi còn có một lời nhắn.
Lời nhắn ghi là kể từ khi Trần Mộc Ngôn đi, dì Lý chỉ có thứ hai cùng thứ năm tới quét dọn vệ sinh không phụ trách nấu cơm nữa.
Trần Mộc Ngôn phỏng đoán cái sandwich này là Trần Chi Mặc làm. Chẳng qua sáng sớm như vậy hắn đi nơi nào rồi? Chẳng lẽ là có xuất diễn phải quay? Hiện tại Trần Mộc Ngôn chỉ hy vọng hắn có thể đủ chú ý thân thể mình mà không phải quay phim.
Buổi tối tan ca sau, Trần Mộc Ngôn đi siêu thị mua một chút thức ăn, nếu dì Lý không đến nấu cơm, vậy thì được tự mình làm no bụng. Trần Mộc Ngôn nấu cháo trứng muối thịt nạc, xào hai món ăn, mặc dù mùi vị chẳng qua là có thể nuốt xuống mà thôi, nhưng là ít nhất không cần ăn thức ăn bên ngoài bán toàn là bột ngọt.
Cơm tối chuẩn bị xong, đã 7h. Cậu ngồi ở trên ghế sa lon đợi một lát, nhìn nhìn lại điện thoại, có bất kỳ tin tức hoặc là cuộc gọi nào. Hít một hơi, Trần Mộc Ngôn vẫn là gửi tin nhắn cho Trần Chi Mặc.
Mấy phút sau, đối phương nhắn lại hắn phải cùng cùng người chế tác ăn cơm.
Trần Mộc Ngôn thở ra một hơi, đưa di động ném qua một bên.
Nếu là cùng người chế tác ăn cơm, không thể thiếu uống rượu và vân vân, hơn nữa rất nhiều thứ đều không thích hợp với người bệnh ung thư,tên kia không thương tiếc thân thể của mình, Trần Mộc Ngôn cũng không cần giống như đứa ngốc cứ cố chấp dây vào.
Bới hai chén cháo nhão, gắp thức ăn ăn, còn lại đều bị cậu cho vào trong bồn cầu.
Nếu như chút ít quan tâm dư thừa đối với Trần Chi Mặc cũng có thể bị cuốn đi thì tốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...