"Hôm nay bỏ qua cho em, lần sau em cũng sẽ không may mắn như vậy." Trần Chi Mặc không có lui ra ngoài, hắn tựa hồ rất hưởng thụ cảm giác được Trần Mộc Ngôn bao quanh.
Trần Mộc Ngôn bị hắn lăn qua lăn lại đầu hỗn loạn, không tới hai cái liền nằm ở chỗ này ngủ thiếp đi. Lưu lại Trần Chi Mặc vạn phần quyến luyến hôn bờ vai của cậu cùng sống lưng.
Khi cậu lần nữa tỉnh lại, đã đến buổi tối.
Trần Mộc Ngôn cổ họng hơi khô ách, run rẩy mở mắt quan sát đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt tuấn mỹ của Trần Chi Mặc cùng đạo vết sẹo nâu không có phá hư mỹ cảm của hắn, ngược lại tăng thêm mấy phần dã tính.
Cánh tay của hắn vòng qua gáy Trần Mộc Ngôn, ngón tay bồi hồi bên mặt Trần Mộc Ngôn, "Tỉnh?"
"Ừ." Trần Mộc Ngôn cúi đầu, cậu mặc dù không phải là cô gái mềm mại gì, nhưng là bị một người đàn ông khác ôm như vậy, luôn có chút thẹn thùng, "Em muốn tắm."
"Được, anh đỡ em qua."
"Không cần, tắm mà thôi." Trần Mộc Ngôn vừa định muốn đứng lên, bên hông có chút ê ẩm, phía sau nơi đó bị sử dụng quá độ mà sưng tấy phát đau. Cậu động một cái, có chất lỏng dọc theo bắp đùi lưu lại, điều này làm cho cậu càng thêm lúng túng.
Cậu biết ánh mắt Trần Chi Mặc vẫn lưu luyến trên người cậu, cắn răng một cái kéo cửa bước nhanh đi về gian phòng của mình.
Khi nước nóng từ đỉnh đầu đổ xuống, hết thảy chợt như mộng.
Người mặc cho Trần Chi Mặc muốn làm gì thì làm thật sự là mình, vừa định muốn hít một hơi, nước lưu ở trên mặt cũng bị hút vào, cậu ho khan.
Phòng tắm truyền tới tiếng đập cửa "Tiểu Ngôn! Em không sao chớ?"
"Không có. . . . . . Không có sao!"
Trần Mộc Ngôn ngược lại cười một tiếng,cái này có gì không nghĩ ra? Tên ngoài cửa thận trọng, mình có thế nào lại là đối thủ của hắn? Có lẽ Trần Chi Mặc nói không có sai, trời cao an bài bọn họ trở thành huynh đệ, có lẽ chính là muốn bọn họ trở thành người thân mật nhất trên đời. Nếu như có thể hạnh phúc, tại sao mình phải cự tuyệt đây?
Cậu quấn khăn tắm đi ra, trên đầu vẫn còn nước nhỏ giọt tí tách, Trần Chi Mặc đã mở ra khăn lông ở trên đầu cậu, xoa nhẹ.
"Mặc ca, em đói."
"Anh đi nấu mì." Trần Chi Mặc đứng dậy rời đi.
Trần Mộc Ngôn gạt khăn tắm trên đầu, nhỏ giọng nở nụ cười, tại sao một khắc kia cậu cảm thấy Trần Chi Mặc tựa như một con cún to lớn có thể mặc cho mình sai khiến đây?
Khi cậu đi tới lầu trước bàn cơm, Trần Chi Mặc đã dọn ra trước mặt cậu.
Trần Mộc Ngôn bụng nhất thời thầm thì thẳng gọi, không kịp đợi thổi nguội liền dồn vào trong miệng, nóng đến miệng phát ra tiếng kinh hô làm Trần Chi Mặc đối diện nở nụ cười.
"Cười cái gì?" Trần Mộc Ngôn phồng má, trừng hướng Trần Chi Mặc dáng vẻ tựa như một con ếch.
Đối phương quả nhiên không nhịn được đưa tay chọt má cậu, chống đầu thích ý hỏi, "Nơi đó có đau hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...