Ở cùng một gian phòng Trần Ngôn chính là bác sĩ trẻ tuổi đến từ Busan, hắn rảnh rỗi nhàm chán cũng mượn tạp chí đến xem, hai người thường sẽ dùng Anh ngữ làm một chút trao đổi.
Trần Mộc Ngôn có chút tò mò tạp chí Hàn Quốc viết gì, dùng Anh ngữ hỏi hắn.
Đối phương buồn cười nói hết thảy đều là tin vô căn cứ mà thôi. Tạp chí nói Trần Chi Mặc mới vừa lên làm đạo diễn thì có nữ diễn viên yêu thương nhung nhớ. Mà cái cô gái gọi là Lương Du Du đoán chừng là được Phó tổng công ty Cao Chí Dương giựt dây, vào lúc này liền yêu thương Trần Chi Mặc, Cao Chí Dương tự nhiên khó chịu. Người Hàn Quốc còn cộng thêm một câu Trần Chi Mặc lần đầu tiên làm đạo diễn đưa tới không ít chú ý, rất nhiều tạp chí cũng muốn từ bên trong đào ra chút gì để viết, rất nhiều thứ căn bản không đáng giá tin tưởng.
Trần Mộc Ngôn dĩ nhiên cảm thấy buồn cười, bởi vì cậu biết Cao Chí Dương tuyệt đối không phải là ăn dấm nữ diễn viên kia, mà là khó chịu Trần Chi Mặc cùng người khác thân cận. Không biết tại sao, chỉ cần Cao Chí Dương tìm Trần Chi Mặc phiền toái, Trần Mộc Ngôn sẽ cảm thấy rất thoải mái, đại khái là bởi vì chính mình vẫn bị Trần Chi Mặc lấn áp, mặc dù Cao Chí Dương đối với mình không có hảo cảm, nhưng nhìn hắn ngăn chặn Trần Chi Mặc, chính là hả giận.
Khi Trần Mộc Ngôn về nước ,MTV đã bắt đầu quay, Trần Chi Mặc tới ngoại ô thành phố lấy cảnh, vì tiết kiệm thời gian cùng tiền vốn, hắn và những diễn viên khác cũng ở tại phụ cận.
Sau khi về nhà, Trần Mộc Ngôn tắm ngủ một giấc, liền bị tiếng chuông của Vương Đại Hữu đánh thức.
"A lô -- Vương đại ca, chuyện gì a. . . . . ."
"Cậu đã về nhà? Tôi trong chốc lát đi qua đón cậu."
"Đón tôi? Đi đâu?"
"Tới Studio, Chi Mặc nói hắn nhớ cậu."
"Tôi muốn ngủ."
"Cá tính anh cậu cậu cũng không phải không biết, hắn hôm nay không nhìn thấy cậu, ai biết lại sẽ muốn cái quỷ gì đem cậu qua. Hơn nữa nơi này phong cảnh tốt vô cùng, cậu coi như ngắm cảnh đi!"
Vừa nói, Vương Đại Hữu cũng đã đi tới ngoài cửa, Trần Mộc Ngôn không thể làm gì khác hơn là cùng hắn đi.
Xe chạy hơn hai giờ mới đến đến nơi, khi Vương Đại Hữu đem Trần Mộc Ngôn đang ngủ lay tỉnh, chỉ ngửi thấy một cỗ mát mẻ, bên tai là tiếng nước chảy róc rách xa xa còn có chim hót.
Trần Mộc Ngôn nhìn hết thảy trước mắt, mặt mày từ từ giãn ra, "Chỗ này thật. . . . . . Rất đẹp a. . . . . ."
"Đúng vậy, anh cậu nói cậu không phải là ở trường học hay tới bệnh viện thực tập thì chính là đọc sách, muốn cậu tới nơi này hít thở không khí mới mẻ một chút."
Trần Mộc Ngôn duỗi lưng một cái, liền cởi giày bỏ vào trong khe suối.
Mùa này nước suối có chút lạnh, nhưng thích ứng sau sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái.
Vương Đại Hữu đứng ở trên bờ buồn cười lắc đầu một cái, chỉ vào nhà xe cách đó không xa nói: "Anh cậu cũng ở bên trong nghỉ ngơi, đi vào chào hỏi đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...