Mặc ca, anh đã đến rồi.” Trần Mộc Ngôn khởi động nửa người trên của cậu.
“Chuẩn bị tốt sao? Chúng ta phải đi.” Trần Chi Mặc đem chăn xốc lên, đem áo khoác ném ở trước mặt cậu, “Tự mình mặc vào.”
Sau khi tất cả sắp xếp ổn thỏa, Trần Chi Mặc đem Trần Mộc Ngôn nâng lên xe lăn, đẩy tới bãi đậu xe.
Trần Mộc Ngôn ánh mắt sáng lên, đây chính là xe Porsche thể thao ngày đó cậu ngồi chờ trong gara, không nghĩ tới mình thật sự có cơ hội ngồi lên.
Mở cửa xe, Trần Chi Mặc nhìn Trần Mộc Ngôn liếc mắt một cái, sau đó đi tới bế cậu lên.
“Nha—“ Trần Mộc Ngôn kinh hãi, một phát bắt được cổ đối phương.
Hắn không nghĩ đến Trần Chi Mặc thế nhưng có khí lực lớn như vậy. Trần Mộc Ngôn ít nhất cũng cao 1m78, Trần Chi Mặc thế nhưng cứ như vậy đem cậu bế lên, bỏ vào trong xe.
“Sợ cái gì, tôi cũng sẽ không đem cậu ngã xuống.” Trần Chi Mặc cười một tiếng, cấp Trần Mộc Ngôn dây an toàn tốt, sau đó đem xe lăn phóng tới phía sau xe, “Được rồi chúng ta về nhà đi.”
Trần Mộc Ngôn còn có chút không kịp phản ứng, dù sao cậu cũng không nghĩ tới có một ngày thế nhưng cũng sẽ bị người khác dùng kiểu bế công chúa ôm lên xe.
“Phát ngốc cái gì ? Đụng vào chân sao?” Trần Chi Mặc một bên nổ máy một bên hỏi.
“A, không.”
Xe chạy đi ra ngoài, Trần Chi Mặc điều khiển tay lái tư thái tự nhiên toát ra mọt loại phong phạm quý tộc, phi thường cảnh đẹp ý vui.
Mà xe chạy cũng tương đương vững vàng, Trần Mộc Ngôn mang theo tâm tình hưng phấn thể hội cảm giác chiếc xe này gây cho cậu.
Đi vào cửa điện Buckingham, thấy nơi cậu từng xảy ra tai nạn, Trần Mộc Ngôn trong lòng có một loại cảm giác sợ hãi, không biết hồn phách chân chính của Trần Mộc Ngôn có thể hay không trở về du đãng ở chỗ này, chờ đòi về thân thể của hắn?
Trần Chi Mặc phát hiện cậu khẩn trương, vỗ nhẹ một chút bờ vai của cậu: “Cũng đã qua.”
Xe một đường chạy vào gara, Trần Chi Mặc dừng tốt xe, mở cửa xe cúi người xuống tựa hồ chuẩn bị đem Trần Mộc Ngôn ôm đi ra.
“Không…….Không cần Mặc ca! Anh đem xe lăn đẩy lại đây, em tự mình có thể đi lên!”
“A, vẫn còn biết xấu hổ ?” Trần Chi Mặc lơ đễnh nở nụ cười một chút, đem xe lăn đẩy lại đây, sau đó đứng một bên nhìn Trần Mộc Ngôn giãy dụa theo trong xe đi ra, đè lại xe lăn, chân sau nhảy nhảy ngồi lên.
“Anh xem, tự mình cũng có thể.” Trần Mộc Ngôn cười lên, Trần Chi Mặc nhún vai, đem xe khóa kỹ, đẩy Trần Mộc Ngôn hướng thang máy đi tới.
Trần Mộc Ngôn khẽ hít một hơi, cậu có loại cảm giác, từ hôm nay trở đi cậu sẽ phải chính thức tiến vào một cuộc sống mới rồi!
Tất cả nơi này là khu nhà cao cấp đều là lấy vân tay làm chìa khóa đi vào phòng.
Cửa bị đẩy ra trong nháy mắt, Trần Mộc Ngôn không khỏi kinh ngạc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...