Mười hai giờ đêm rất nhanh đến, Trần Mộc Ngôn đưa các nữ sinh cùng Khương Phi lên taxi, mình thì khởi động xe, lúc này mới nhìn rõ trên điện thoại có một tin nhắn đến, là Vương Đại Hữu gửi.
Tin nhắn ghi là Trần Chi Mặc hôm nay ghi hình tiết mục Tống Nghệ bị thương ngoài ý muốn, muốn Trần Mộc Ngôn lưu tâm chiếu cố một tý.
“Mặc ca bị thương?” Trần Mộc Ngôn trong lòng cả kinh, vội vàng chạy về nhà.
Bị thương tại sao không nói với mình chứ? Vấn đề này thật ngốc, Trần Chi Mặc đã qua cái tuổi sinh hoạt bị chút thương tích hay xảy ra vấn đề gì nói với người khác rồi, cậu thu lại tâm tình, biết phải xem nhiều việc coi như thường ngày.
Về đến nhà, phòng khách vẫn sáng đèn.
Trần Mộc Ngôn lên trên lầu, đi tới trước cửa phòng Trần Chi Mặc vừa định gõ cửa, ý thức được hiện tại đã khuya, Trần Chi Mặc hẳn là đã ngủ.
Không biết thương thế của hắn như thế nào, có thể trở về nhà chắc vết thương không nặng.
Nhưng là bất kể như thế nào, Trần Mộc Ngôn vẫn cảm thấy đau lòng, Trần Chi Mặc đối đãi với cậu vô cùng tốt, nhưng cậu vẫn chưa giúp được gì cho hắn.
Đang lúc cậu do dự, thanh âm Trần Chi Mặc vang lên.
“Tiểu Ngôn ?Là em à?”
“Là em, em đã về, Mặc ca . . . . . .” Trần Mộc Ngôn mân môi, ”Em có thể vào không?”
“Cửa không khóa, sao vậy? Hôm nay chơi không vui sao?”
Trần Mộc Ngôn đi vào, Trần Chi Mặc dựa vào lưng giường, ánh đèn đầu giường khiến cho hắn thoạt nhìn mềm nhẹ mà an nhàn.
“Mặc ca . . . . . Nghe nói tiết mục anh gặp chuyện ngoài ý muốn, anh có sao không?”
“Không có gì, có phải Đại Hữu nói cho em? Anh không sao, em đi ngủ đi.” Trần Chi Mặc đưa tay sờ sờ đỉnh đầu Trần Mộc Ngôn, đây là động tác làm với con nít, mà Trần Chi Mặc thường xuyên làm như vậy, có lẽ mình ở trong mắt của hắn chính là đứa trẻ.
“Em muốn xem một chút thương thế của anh . . . . . .”
“Anh thật không có chuyện gì, nếu là có chuyện thì nằm viện rồi, hơn nữa ngày mai không có lịch quay anh có đầy đủ thời gian nghỉ ngơi.” Trần Chi Mặc vỗ vỗ Trần Mộc Ngôn, ”Đi ngủ đi, mấy giờ rồi?”
Trần Mộc Ngôn tinh tế đánh giá Trần Chi Mặc, “Có phải bị thương ở chân hay không?”
Trần Chi Mặc không trả lời, Trần Mộc Ngôn cũng biết thương thế của hắn nhất định là ở chân. Cậu vén chăn lên, nhìn thấy Trần Chi Mặc dưới quần ngủ mơ hồ hiện ra hai chân thon dài .
“Là chân trái hay chân phải?” Trần Mộc Ngôn chạm lên đầu gối hắn.
“Chân trái, chẳng qua là bị cái đèn rơi xuống đụng phải mắt cá chân mà thôi, hơi có chút sưng, nói không chừng ngày mai chuyện gì cũng không có.”
Trần Mộc Ngôn vén ống quần hắn lên, nhìn thấy mắt cá chân nơi sưng đỏ, trong lòng run lên.
“Là Vương đại ca dìu anh lên lầu sao?” Trần Mộc Ngôn cúi đầu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...