Cậu lấy điện thoại ra muốn gọi đến cái số cậu quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn, nhưng cậu biết được điểm dừng, nếu như không biết chặt đứt, cậu vĩnh viễn không cách nào trở về chính đạo.
Cuối cùng, cậu vẫn gọi cho Vương Đại Hữu.
"Vương đại ca, anh gặp được anh tôi chưa?"
"Gặp được. Mộc Ngôn, tôi hỏi cậu, cậu có phải cùng Chi Mặc cãi nhau? Huynh đệ hai người tình cảm rất tốt, tại sao cảm giác dạo này dường như rất xa lạ?"
Trần Mộc Ngôn nuốt nước bọt, "Không có gì, tôi sắp tốt nghiệp, thực tập ở bệnh viện đối với nghề sau này rất trọng yếu, cho nên tương đối bận rộn. Hơn nữa tôi là nghiên cứu sinh, cho nên anh cũng biết. . . . . . Không nói những thứ này, anh tôi có bị phỏng không?"
"Bị phỏng? Không có. Nhưng tôi nhìn thấy bộ dáng rất khổ sở, hai người hôm nay nói cái gì rồi?"
"Không có chuyện gì là tốt rồi, kia lần sau liên lạc." Trần Mộc Ngôn nhanh nhẹn cúp máy.
Phía trước ánh đèn dọc theo con đường, Trần Mộc Ngôn đối với mình nói chỉ cần tiếp tục như vậy, là cậu có thể hoàn thành những tâm nguyện vẫn chưa xong kia. Về phần Trần Chi Mặc, đợi đến hết thảy đều vân đạm phong khinh, có lẽ cậu còn có thể bình tĩnh tâm tình gọi hắn một tiếng "Ca".
Trong chiếc xe tối màu, nam tử tuấn nhã cúi thấp đầu, hai tay tự nhiên đặt ở trên đùi, nhàn nhạt mở miệng nói: "Mới vừa rồi là hắn gọi?"
"Đúng vậy." Vương Đại Hữu nắm tay lái, dùng ngữ điệu oán trách nói, "Nói cho tôi biết lần này cậu cũng chỉ là đang trêu đùa đệ đệ ngốc của cậu, ngàn vạn lần đừng thật thích hắn."
Nam tử câu khởi nụ cười, dưới nghịch quang hơi thở mang theo vài phần mê hoặc, "Tôi nói tôi chính là thật thích hắn thì sao?"
Vương Đại Hữu bất đắc dĩ lắc lắc đầu: "Ngày hôm đó thật sự là càng ngày càng loạn. Cậu trước mặt của tôi cũng diễn trò, tôi cũng không biết cậu khi nào thì nói thật, lúc nào thì nói đùa."
"Đúng vậy, có lẽ trình diễn quá nhiều, ngược lại không biết nên dùng cái dạng vẻ mặt gì đối mặt hắn." Nam tử nghiêng mặt nhìn về phía ngoài cửa sổ đèn đườngkhông ngừng chạy ngược lại, lẩm bẩm nói, "Hắn hiện tại nhất định là thoát khỏi tôi mà cảm thấy vui vẻ thoải mái đi . . . . Mà tôi bởi vì bóng lưng của hắn nhịn xuống cảm giác muốn khóc."
Xe trước một nhà quán cà phê tên Phẩm Nhai ngừng lại.
Trần Chi Mặc đi xuống xe tiến vào trong quán, xuyên qua một hành lang hẹp, đi tới trong phòng ăn tràn đầy không khí Anh quốc Điền Viên. Chậm rãi bước qua cầu nhỏ làm bằng gỗ, kéo ra một cái ghế.
Anna lửng thững đi tới bên cạnh hắn, ngón tay điểm điểm chút gương mặt của hắn: "Anh hôm nay tâm tình thoạt nhìn rất tệ."
"Trên đời này người có thể nhìn ra lòng tôi rất xấu thật sự là không nhiều lắm."
"Rất vinh hạnh em có thể trở thành một người trong số đó. Bất quá có thể làm tâm tình anh tệ đến loại tình trạng này, không phải là tiểu sủng vật của anh đó chứ?" Anna cười cười, "Thật hâm mộ hắn, trước kia em và anh ở chung một chỗ, cũng chưa thấy anh để bụng như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...