Trần Mộc Ngôn nhìn quanh bốn phía một chút, phát hiện nhìn bọn họ đều là học muội lớp dưới. Kể từ khi hình tượng phi xa-đảng thái tử của cậu ở trường học chuyển biến thành học sinh ngoan lễ phép, trình độ cậu được hoan nghênh không ngừng tăng lên, trước học kỳ thậm chí còn có người đề danh cậu là người đẹp trai trong trường.
“Vậy cậu nhất định không tưởng tượng nổi, hơn một năm trước tất cả mọi người trong trường học này tránh tôi như rắn rết.” Trần Mộc Ngôn buồn cười nói.
“Ha hả, hiện tại nhất định có rất nhiều người đang suy đoán tôi có phải là bạn gái của cậu không, không chừng đã làm vỡ rất nhiều trái tim thủy tinh rồi.”
Trần Mộc Ngôn nhìn về phía Thẩm thanh, một ít xúc động làm cậu khống chế không được mình, nói ra câu nói kia: “Vậy cậu không thể thật làm bạn gái của tôi à?”
Sau khi nói xong, cậu bỗng nhiên sợ, cảm giác mình là một đứa ngốc, làm sao lại ở trường học trong phòng ăn hỏi những lời này?
Còn Thẩm Thanh thì trầm mặc.
Trần Mộc Ngôn hít một hơi, vội vàng phất phất tay nói: “Ăn cơm đi. Một lát còn phải trở về đọc sách!”
Nhưng Thẩm Thanh lại mở miệng nói chuyện.
“Mộc Ngôn, tôi biết gia thế của cậu, cũng biết cậu được Trịnh giáo sư chỉ đích danh làm nghiên cứu sinh của hắn, càng biết cậu là người thiện lương, cái này có nghĩa là cậu rất hoàn mỹ, tôi hiện tại cũng tìm không ra khuyết điểm gì của cậu.” Thẩm thanh khẽ mỉm cười, “Nhưng tôi cũng rất bình thường. Cha của tôi chỉ là một bảo vệ, mẹ là cô giáo dạy tiểu học. Tôi bộ dáng cũng không xinh đẹp, thậm chí tính cách không thể nói hoạt bát sáng sủa hay là an tĩnh thành thạo. . . . . .”
“Tôi . . . . Chẳng qua là thích cậu mà thôi. . . . . . Thích cần nguyên nhân sao?”
Trần Mộc Ngôn ánh mắt có chút chua xót.
Lúc cậu là Diệp Nhuận Hành, cậu vẫn thích cô.
Loại cảm giác u mê này kéo dài thật lâu thật lâu, cậu yêu cầu cũng không nhiều, thật ra thì chỉ là cùng cô ngồi ở chỗ này, cậu đã cảm thấy rất thư thái, thật giống như trong nội tâm tất cả gợn sóng cũng có thể bình phục lại.
“Nhưng cùng dạng người như cậu ở cùng nhau, tôi sẽ bất an. Tôi vốn lo được lo mất, cảm giác tôi sẽ lại mất đi cậu.”
“Cũng bởi vì gia thế nhà tôi rất tốt, bộ dáng không tệ, tính cách cũng không hư hỏng?” Trần Mộc Ngôn lần đầu tiên cảm giác mình rất tủi thân, mặc dù cái từ tủi thân này dùng trên người có chút không xong, nhưng là lúc nào, “Hoàn mỹ” cũng đã trở thành khuyết điểm?
“Cũng bởi vì, trong nội tâm của tôi vẫn thích một người, mặc dù hắn đã rời đi, nhưng tôi còn chưa quên hắn được. Lúc tôi chưa buông tha chuyện lúc trước tôi liền tiếp nhận lời của cậu, đối với cậu là không công bình.” Thẩm Thanh nhắm mắt lại, tựa hồ nếu như cô mở to mắt nói chuyện có liên quan đến người kia, nước mắt sẽ rơi xuống.
“Hắn là ai vậy?” Trần Mộc Ngôn nghĩ thầm chẳng lẽ Thẩm Thanh ở đại học Q thích người nào sao?
“Hắn. . . . . . Tên là Diệp Nhuận Hành. Hơn một năm trước kia. . . . . . Bởi vì một tai nạn ngoài ý muốn. . . . . .” Thẩm Thanh giọng nói bắt đầu phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...