Trần Mộc Ngôn tốc độ càng lúc càng nhanh, cái loại cảm giác nhanh như điện chớp này làm cho suy nghĩ của cậu thoáng chốc trống rỗng.
“Dừng lại a —— Mộc Ngôn!” Đinh San San kêu to, chỉ có một trận gió quét qua trước mặt cô.
Phía trước xe máy của Minh ca phát ra tiếng bén nhọn, lốp xe ngừng lại ở bên bờ sông, không nhiều không ít, có thể thấy được kỹ thuật phi phàm của hắn.
Nhưng là Trần Mộc Ngôn ở dưới ánh mắt của mọi người, xẹt qua một đạo đường vòng cung, xe liền phanh như vậy —— xông ào vào trong nước sông, chấn động nổi lên bọt nước.
Minh ca ngây ngẩn cả người, đem xe máy đổ xuống, đứng ở bên bờ trợn to hai mắt.
Đinh San San vọt tới, gục ở nơi đó kêu to tên của Trần Mộc Ngôn.
“Người này cũng quá gan dạ đi! Lại không thắng xe?” Minh ca một bộ không thể tin.
“Ngươi nói bậy bạ gì đó! Nhanh lên một chút nghĩ biện pháp đem hắn vớt lên a!” Đinh San San liền nhanh nổi điên rồi! Lần trước ở PUB cũng là vì cô mà Trần Mộc Ngôn mới gặp chuyện không may, lần này cũng lại bởi vì cô, Đinh San San thật muốn đem đầu của mình đều đập rụng.
Mặt nước dần dần gần như bình tĩnh, một mảnh bóng tối cái gì cũng không nhìn thấy.
Minh ca bỗng nhiên kêu to lên, “Ở kia! Nơi đó!”
Đinh San San dùng sức nhìn sang, Trần Mộc Ngôn đang từ trong nước nhô ra, hướng bờ sông lội tới.
“Nhanh lên một chút! Các ngươi có đồ vật gì vứt xuống cho hắn! Bờ sông cao như vậy hắn không lên được!”
“Ném cái gì a! Lão Đại? Mọi người đem dây lưng cởi xuống cũng không đủ dài a!”
Đinh San San từng bước lui về phía sau, lấy điện thoại di động ra bấm số điện thoại của cục cảnh sát.
Mấy phút đồng hồ sau, xe cảnh sát chạy tới, đem Trần Mộc Ngôn từ trong nước vật lộn hồi lâu mới lôi đi lên, Minh ca cùng các huynh đệ của hắn cũng bị bắt vào trong cục cảnh sát.
Trần Mộc Ngôn khoác khăn lông ngồi ở trong cục cảnh sát, cộng thêm Minh ca cùng các huynh đệ của hắn, đêm khuya cục cảnh sát bỗng nhiên trở nên náo nhiệt.
Nhưng là để cho Trần Mộc Ngôn không tưởng được chính là, các huynh đệ của Minh ca lại một mực nói Trần Mộc Ngôn là cùng băng bọn họ.
Cho dù có Đinh San San làm chứng nói bởi vì Minh ca bọn họ bắt mình, Trần Mộc Ngôn mới có thể chạy tới, nhưng là cảnh sát muốn hắn tìm người tới nộp tiền bảo lãnh.
Trần Mộc Ngôn nghĩ đến thứ nhất chính là Khương Phi, nhưng là bây giờ đã là hơn mười một giờ khuya rồi, Khương Phi đã sớm tắt điện thoại ngủ.
Người cục cảnh sát nhìn bộ dạng do dự như vậy, hảo tâm nhắc nhở: “Ngươi hẳn là còn có những thân hữu khác đi? Để cho bọn họ tới chứng minh thân phận ngươi một chút. Ta xem lúc kéo ngươi lên chính là mặc áo sơ mi, lại là học sinh danh giáo, một chút cũng không giống như cùng đám lưu manh kia, chỉ là ghi chép bọn hắn đều nói ngươi là cùng băng bọn họ, nếu như không ai tới bảo vệ, vị đồng học này . . . . . . Ngươi sợ rằng phải ở chỗ này nghỉ ngơi cả đêm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...