Chương 17

2.9K 152 0
                                    

“Alo, xin chào, tôi bây giờ đang ở thư viện.”Trần Mộc Ngôn che miệng nhỏ giọng nói.

“Là tôi, Sở Cận, tôi đang ở ngoài cổng trường.”

“Sở tiên sinh? Anh ở ngoài trường tôi làm cái gì?” Trần Mộc Ngôn có chút không giải thích được, “Còn có, anh từ nơi nào biết được số điện thoại của tôi?”

“Tôi ngoài cổng trường là vì muốn gặp cậu, đến gặp để cảm kích cậu đã đưa tôi đến bệnh viện, số di động của cậu cũng là từ trong bệnh viện đưa tới, hay là ở trong lòng cậu tôi là một tên cuồng bám đuôi?” Sở Cận thanh âm có chút uất ức, điều này làm cho Trần Mộc Ngôn hơi áy náy.

Bất quá nhớ tới lời nhắc nhở của Trần Chi Mặc, hơn nữa Sở Cận lại là người trong giới giải trí, hắn hẳn là rất biết cách làm như thế nào tranh thủ đồng tình của người khác.

“Thật xin lỗi tôi hiểu lầm anh, bất quá sau khi tôi hết tiết có thể còn phải thảo luận nhóm.” Trần Mộc Ngôn nói dối.

Trong điện thoại quả nhiên truyền đến tiếng cười lớn của Sở Cận.

“Được rồi, tôi coi như là hoàn toàn biết được cậu có bao nhiêu chán ghét tôi, tôi mới vừa hỏi bạn học cùng khoa với cậu, chiều hôm nay cậu không có tiết, hơn nữa mới vừa rồi cậu còn nói là đang ở trong thư viện, sao lại biến thành hết tiết thảo luận đây?”

Trần Mộc Ngôn thật muốn tát mình hai cái, ngay cả kỹ thuật bịa chuyện cũng không có!

“Sao rồi, nếu như cậu vẫn muốn đáp lời là NO, thì tôi liền đi.”

“Được rồi, Sở tiên sinh chờ một chút, tôi ra ngay.”Trần Mộc Ngôn thở ra một hơi, nghĩ thầm mình dù sao cũng là con trai, Sở Cận có bản lãnh gì có thể bắt cậu làm chuyện mình không muốn chứ?

Từ bãi đậu xe lái chiếc Honda, tìm được chiếc Mercedes-Benz của Sở Cận ngay cổng trường. Người này mới vừa đụng hư một chiếc, bây giờ đổi một chiếc mới.

“Sở tiên sinh.” Trần Mộc Ngôn hô Sở Cận đang dựa cửa xe hút thuốc lá.

“A, tôi làm sao lại quên mất cậu có xe, sớm biết như vậy tôi không lái xe tới.”Sở Cận ánh mắt luôn luôn toát ra một cái gì đó làm người ta hứng thú, có thể làm điên đảo nhiều mỹ nam tử, Trần Mộc Ngôn tim cũng hơi ngừng đập.

“Sở tiên sinh thật ra thì ngày đó tôi chẳng qua là tiện tay mà thôi, ngài không cần đặc biệt chạy tới cảm tạ.”

“Mời ăn một bữa cơm được chứ.”

“Nhưng là tôi phải về nhà ăn cơm.”

Vậy thì gọi điện thoại nói cho Trần Chi Mặc cậu không trở về nhà.” Sở Cận nói chuyện gọn gàng dứt khoát, Trần Mộc Ngôn biết đối phương cũng là người thích định đoạt người khác

Vừa lúc đó, Trần Chi Mặc điện thoại tới.

“Alo, Mặc ca, em mới vừa ra cổng trường.”

“Tiểu Ngôn, tối nay em có thể phải ăn cơm một mình, tối nay anh phải ghi hình một tiết mục giải trí.”

“Oh, được.”

[ĐM]Nhập híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ