Chương 32

2.4K 120 3
                                    

Trần Mộc Ngôn thò đầu vào khe cửa nhìn thoáng qua, không khỏi ngây ngẩn cả người.

Trần Chi Mặc tay đặt ở đỉnh đầu EVEN vuốt ve, ngoài miệng mang theo nụ cười bao dung, ánh mắt như lưu thủy, chậm rãi hạ xuống người EVEN.

Một khắc đó, Trần Mộc Ngôn bỗng nhiên hiểu ra, Trần Chi Mặc là ôn nhu, vô luận đối với ai. Hắn sẽ không đối với bất kỳ người nào phát giận, hắn sẽ đem bàn tay đặt ở đỉnh đầu bất kỳ ai mà hắn cho rằng là đứa bé. Có lẽ mình đối với hắn, cũng không phải là tồn tại độc nhất vô nhị .

Cậu hít một hơi, sau đó cảm thấy buồn cười. Mình để ý cái gì đây?

Người kia là Trần Chi Mặc, Trần Chi Mặc vĩnh viễn ôn nhu đối đãi toàn bộ thế giới.

“Kia. . . . . . Trần đại ca, em muốn anh ở bên cạnh xem em diễn, anh không xem. . . . . . Em không diễn . . . . .”

“A, anh cuối cùng cũng hiểu. Căn bản không phải là đồ trang điểm có vấn đề, mà em không chịu trang điểm là do khẩn trương trước ống kính.”

“. . . . . . Ừ.”

“Nhưng EVEN, anh không cách nào xem em diễn hết được, anh cũng có việc riêng của mình.”

“Phần diễn của anh hôm nay hẳn là quay xong rồi chứ? Em cũng là lần quay đầu tiên trước ống kính! Hay là lời anh vừa nói căn bản là giả dối, anh chính là cảm thấy em rất đáng ghét, không muốn xem em diễn!”

Ngoài cửa Trần Mộc Ngôn nổi lên một loại ý niệm chưa từng có trong đầu, cậu hi vọng Trần Chi Mặc không nên để ý EVEN nữa, cho hắn tiếp tục tùy hứng, sau đó để cho chính hắn gánh chịu kết quả do bốc đồng.

Cậu không muốn Trần Chi Mặc kiên nhẫn với EVEN như vậy, cứ như ôn nhu của hắn vĩnh viễn dùng không hết.

“Được rồi, anh xem em diễn lần này, bởi vì đây là lần diễn đầu tiên của em, nhưng sau này em phải tự học cách ứng đối.” Trần Chi Mặc khẽ thở dài một hơi, “Anh gọi Chu tỷ tới trang điểm cho em?”

“Được rồi.”

Trần Chi Mặc đi ra, đối với Trần Mộc Ngôn xin lỗi cười một chút: “Tiểu Ngôn, xem ra anh không thể cùng em lướt ván. EVEN hắn. . . . . .”

“Không sao, Mặc ca xem EVEN là được. Nếu không hôm nay tất cả mọi người không làm việc được.” Trần Mộc Ngôn trên miệng là nói như vậy, nhưng chẳng biết tại sao trong lòng không khỏi khó chịu.

Trần Chi Mặc từng cùng cậu có kế hoạch, ví dụ như Chủ nhật đi tập thể hình hoặc là đi nơi nào du lịch, Trần Chi Mặc cũng từng bởi vì tạm thời có lịch quay hay xã giao cần thiết mà hủy bỏ những kế hoạch này. Nhưng vì người kia, vẫn là lần đầu tiên.

Nhìn bóng lưng Trần Chi Mặc rời đi, Trần Mộc Ngôn thật sâu hít một hơi. Cậu không có đi lướt ván, mà là trở về phòng một mình xem TV.

Đến hơn năm giờ, Trần Mộc Ngôn bắt đầu không ngừng chú ý điện thoại, đang đợi Trần Chi Mặc gọi cậu đi ăn cơm tối.

Đợi đến trời hoàn toàn tối, cậu mới nhận được tin nhắn đối phương. Bởi vì phần EVEN chưa quay xong, Trần Chi Mặc phải tiếp tục ở lại nơi đó, khoảng chín giờ.

[ĐM]Nhập híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ