Trần Mộc Ngôn biết phương thức Trần Lạc chê bai Trần Chi Mặc để dẫn dắt mình dựa theo ý tứ của hắn đi tới. Nếu như Trần Chi Mặc là thần tượng minh tinh ăn cơm thanh xuân vậy thì sẽ không đến ba mươi tuổi hôm nay vẫn như mặt trời ban trưa.
Ngay sau đó, Trần Lạc đem điền sản thương nhân khách sạn phú hào giới thiệu cho Trần Mộc Ngôn, hoàn hảo Trần Mộc Ngôn trong đại học khác học toàn bộ Anh văn không nghỉ buổi nào, còn có thể nói Anh ngữ thông dụng lưu loát cùng đối phương trao đổi, không đến nổi quá mất mặt.
Khi cậu lơ đãng liếc về Trần Lạc một bên, lúc này mới phát hiện đối phương đang dùng ánh mắt thừa nhận nhìn mình.
Trần Mộc Ngôn giờ mới hiểu được Trần Lạc là muốn thăm dò rõ ràng năng lực của cậu có bao nhiêu, làm một con rối có đủ cao cấp hay không. Cậu có chút hối hận, mình mới vừa rồi hẳn là để ý mặt mũi, đụng phải những người nước ngoài nên làm bộ cái gì cũng nghe không hiểu.
Đang lúc cậu vẫn tìm cơ hội rời đi bên cạnh Trần Lạc, một người mặc váy dài màu xanh đậm có chút hoa văn thủy tinh xinh đẹp đi tới trước mặt của cậu, "Thật là làm cho người ta không nghĩ tới, ở chỗ này cũng có thể gặp phải cậu."
Trần Mộc Ngôn không khỏi ngây ngẩn cả người: "Anna tiểu thư? Cô . . . . . Làm sao cũng sẽ ở nơi này?"
"Tôi làm sao không thể ở chỗ này?" Anna mím môi cười một tiếng, đem Trần Lạc thu hút tới.
"Ta liền phỏng đoán ở chỗ này làm sao sẽ không thấy được Dư tiểu thư." Trần Lạc cười cũng nhanh biến thành một con mèo Garfield, điều này làm cho Trần Mộc Ngôn minh bạch Anna bối cảnh đoán chừng cũng không phải là một chủ nhà hàng đơn thuần như vậy.
Đang lúc Trần Lạc chuẩn bị giới thiệu Trần Mộc Ngôn, Anna đặt tay lên cánh tay Trần Mộc Ngôn, "Không ngại tôi mượn đi Nhị công tử chứ?"
"Oh, thì ra là Dư tiểu thư đã sớm biết Mộc Ngôn, các ngươi đi đi, ta đây không quấy rầy các ngươi." Nhìn bộ dạng Trần Lạc, như ước gì Trần Mộc Ngôn có thể đem cô thu phục. Thành thật mà nói, Trần Mộc Ngôn qua nữ nhi có thể lấy ra bán, chính là chưa từng nghe qua thì ra là nhi tử cũng có thể bán đi như vậy.
Anna ôm Trần Mộc Ngôn xuyên qua các tân khách nâng rượu, đi tới đại sảnh dựa vào tường bên cạnh bàn.
Khi cậu thấy rõ ràng ngồi ở chỗ đó chính là cái bóng dáng ưu nhã kia, không khỏi dừng bước.
Anna cười đẩy qua, "Cậu có thể tự mình chọn, là cùng cha cậu ở chung một chỗ, hay là cùng ca ca cậu ở chung một chỗ."
Không sai, ngồi ở chỗ đó đúng là Trần Chi Mặc. Thật ra thì Trần Mộc Ngôn không nên kinh ngạc, nếu ở chỗ này có thể nhìn thấy Anna, như vậy nhìn thấy Trần Chi Mặc cũng không có gì đáng kinh ngạc.
Lúc này, Trần Chi Mặc vừa lúc nghiêng đầu, thủy tinh phía ngoài lấp lánh ánh đèn chiếu vào mặt của hắn, có mấy phần dịu dàng. Mặc dù hắn ngồi ở trong góc tầm thường, Trần Mộc Ngôn cũng có thể cảm nhận được bốn phía có không ít bị hắn hấp dẫn ánh mắt.
"Mặc ca." Trần Mộc Ngôn nhỏ giọng nói ra.
"Tìm được em, chúng ta có thể đào tẩu." Trần Chi Mặc cười yếu ớt lôi kéo tay Trần Mộc Ngôn, mang theo cậu bước nhanh đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...