Chương 69

1.8K 82 0
                                    

"Được rồi, xin mọi người im lặng hãy nghe tôi nói." Anna đứng dậy vỗ tay một cái, làm thanh âm nói chuyện phiếm nhất thời ngừng lại.

"Dư tiểu thư muốn nói cái gì, mọi người lắng nghe." Trần Lạc có vẻ rất có lễ phép, hào phóng khéo léo.

"Căn cứ quy định đổng sự hội, trong tất cả đổng sự, ai nắm quyền. . . . . . Hoặc là nói đại biểu công ty, tập đoàn tài chính nắm nhiều cổ phần Trần thị nhất, người đó có thể trở thành chủ tịch, đúng không?"

"Không sai." Trần Lạc gật đầu, "Ta có bốn mươi hai phần trăm cổ phần Trần thị, cho nên trúng cử làm chủ tịch."

Anna khẽ mỉm cười, "Mấy năm này dưới sự lãnh đạo của Trần chủ tịch, tài sản Trần thị ở đây không ngừng mở rộng, mỗi người trên tay nắm giữ cổ phần cũng thay đổi, hơn nữa để tiền vốn gia tăng, tôi nhất định phải nói ra, Trần chủ tịch cổ phiếu nắm giữ đã trượt còn ba mươi sáu phần trăm, đúng không. Đặc biệt là ngài đem một phần cổ phiếu bán cho Tô tiên sinh tranh thủ tiền bạc."

Tô Trăn mở trừng hai mắt, tựa hồ hoàn toàn tỉnh.

"Coi như cổ phần của tôi số lượng giảm xuống, bất quá các vị đang ngồi hình như không có ai có cổ phiếu nhiều hơn ta đi?" Trần Lạc nheo lại mắt, hắn đã đánh hơi được mùi nguy hiểm.

"Đương nhiên là có, chính là Trần Chi Mặc tiên sinh. Hắn nắm giữ 50.6% cổ phần, chẳng lẽ chủ tịch không phải là hắn sao?"

Trần Lạc nhìn chằm chằm Anna, "Dư tiểu thư, cô nghĩ sai rồi? Khuyển tử chỉ có sáu phần trăm cổ phần mà thôi."

"A. . . . . . Thì ra là Trần tiên sinh còn không biết a, tỷ như tôi thiết lập nhóm mới, công ty Tô Trăn tiên sinh cùng với xí nghiệp Thành đổng sự và Lục đổng sự, đều là dưới tên Trần Chi Mặc tiên sinh, hắn mới là chủ tịch của công ty a." Anna vừa dứt lời, cả đổng sự hội bị kích thích như sóng trào.

"Không thể nào! Dư tiểu thư, ngươi lập nhóm mới có thể làm được tình trạng hôm nay, chẳng lẽ không phải bởi vì Dư gia ở sau lưng làm chỗ dựa cho cô?"

"Dĩ nhiên không phải. Sớm nhất là con ông đem tất cả tiền làm diễn viên chụp quảng cáo toàn bộ lấy ra đầu tư cho tôi, sau đó chúng ta từng điểm từng điểm kiêu ngạo. Chi Mặc có thể đem năm trăm vạn biến thành hai triệu, quả thật rất lợi hại, không phải sao?"

Lúc này, ác đổng sự tầm mắt toàn bộ tập trung trên người Trần Chi Mặc, trên mặt của hắn nhưng vẫn thấy biến không sợ.

"Như vậy công ty Tô tiên sinh! Cậu không phải nói cậu với chị cậu có ý phát triển trong thương giới sao?"

"Trần tiên sinh, tôi cùng chị tôi tiền hai người tăng lên bất quá hơn tám trăm vạn, sao có thể hướng ông mua cổ phần vượt qua hai ngàn vạn ?"

"Cậu không phải nói bởi vì có trù tính của cổ đông công ty sao?" Trần Lạc sắc mặt bắt đầu phát đen, xem ra hắn lâm vào bẫy của Trần Chi Mặc cũng không phải là một ngày hai ngày.

"Đúng vậy, Trần Chi Mặc ở trong amaze cũng có cổ phần, coi như là cổ đông kinh tế của công ty chứ." Tô Trăn cười cười.

[ĐM]Nhập híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ