"Em tức giận cái gì, anh cũng không giận." Trần Chi Mặc lắc đầu, "Chúng ta tất phải đi, nếu không lão gia hỏa kia sẽ cảm thấy thật mất mặt tới tìm chúng ta gây phiền toái, đến lúc đó chúng ta sẽ bị ông ta làm phiền chết. Hơn nữa em biết lúc ông ta rời nhà Lục Mạt Nhiên, anh nói cái gì không?''
"Anh nói gì?"
"Anh nói 'như vậy lần sau ông kết hôn, cho tôi xem xem ông thưởng thức như thế nào’. Nếu cô dâu là Lục Mạt Nhiên, vậy anh có cơ hội đem cái câu ông ta nói với anh trả lại cho ông ấy."
"Vậy anh phải đổi đổi, dùng giọng sùng bái nói ‘thì ra là đây chính là nữ nhân ông lựa chọn để kết hôn’."
Trần Chi Mặc khẽ mỉm cười, hướng Trần Mộc Ngôn duỗi tay, thanh âm trầm thấp dùng một loại giọng nói thật tình Trần Mộc Ngôn chưa từng nghe qua nói, "Lục Mạt Nhiên có thể phản bội anh, Trần Lạc cũng có thể không đem anh vào mắt, đám mê điện ảnh cũng có thể thay lòng đổi dạ đi thích những nam minh tinh khác, nhưng chỉ có em là không thể. Tiểu Ngôn. . . . . . Em phải luôn ở cạnh anh."
Trần Mộc Ngôn một cách tự nhiên cầm tay đối phương, "Em biết."
"Cho dù có một ngày em phát hiện anh không phải như em tưởng tượng, cho dù em cảm thấy anh rất đáng sợ, cũng tuyệt không thể trốn đi."
Trần Mộc Ngôn nhìn về phía đối phương, cảm thấy giờ phút này Trần Chi Mặc yếu ớt mà cố chấp.
"Bởi vì cho dù em chạy trốn, anh cũng vậy sẽ tìm ra em."
Trần Chi Mặc thanh âm bình tĩnh nhưng mơ hồ để lộ ra cảm giác nguy hiểm, mà Trần Mộc Ngôn thì mờ mịt.
Ta là đệ đệ của ngươi, ta vì cái gì phải chạy trốn khỏi ngươi?
Hơn nữa, ta có thể chạy trốn tới nơi nào?
Ngày hôm sau Trần Chi Mặc cùng EVEN diễn chung.
Trần Mộc Ngôn đối với lần này có chút ngạc nhiên, ngồi trên băng ghế ở studio nhìn.
Cái này cảnh tượng EVEN sắm vai sinh viên nhiếp ảnh hệ đại học vì chụp tổ chim trên cây mà đứng ở ban công nhà trọ, kết quả không cẩn thận rơi xuống, một tay nắm tường rào dọc theo vùng vẫy muốn leo lên.
Thật ra thì cảnh này, EVEN trên người có treo dây an toàn, lúc hắn vịn ban công căn bản không cần dùng sức, có lẽ bởi vì không có chân chính cảm thấy nguy hiểm, biểu tình EVEN thậm chí giọng kêu cứu cũng không làm cho người ta cảm giác được nội tâm của hắn hoảng sợ.
Đạo diễn vô số lần hô ngừng,hiện trường có không ít nhân viên làm việc cũng đang mất đi kiên nhẫn.
"Được rồi! EVEN trước ngừng diễn!" Đạo diễn quay đầu nhìn về phía người đại diện hắn, "Ta buổi tối sẽ gọi cho quản lý công ty! Minh tinh có nhiều như vậy, hết lần này tới lần khác giao cho ta một người kỹ thuật chả ra sao!"
EVEN tháo dây an toàn, trên mặt cũng không có biểu tình đưa đám, nhận lấy nước người đại diện đưa tới không nói được lời nào rời đi.
Lúc này Trần Chi Mặc đang tẩy trang đi qua bên người EVEN.
EVEN bỗng nhiên túm góc áo hắn, không nói gì, chỉ mím môi cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...