Mặc dù ba người bọn họ cũng đều không biết rượu, nhưng nghe tân khách có người than thở nói: “A, đây là rượu đỏ sản phẩm của Pháp sao! Thật là cực phẩm a!”
Bắt đầu ăn, từ các món Pháp đến Ý,các loại mỹ vị đầy đủ mọi thứ. Nguyên liệu nấu ăn cũng tương đối xa hoa, cách thức tiêu chuẩn biểu lộ rộng rãi cùng nga can tương không chút nào keo kiệt.
Mà tân khách trừ thương giới nhân vật nổi tiếng, còn có danh nhân thâm niên truyền thông cùng với giới diễn viên.
Nói thí dụ như Tô Trăn cùng tỷ tỷ của hắn, Sở Cận, thậm chí EVEN. Bọn họ khiến cho hôn lễ này nhiều thêm mấy phần không khí lễ điện ảnh.
Đinh San San thật sắp té xỉu rồi, chẳng những đời này cũng chưa có hưởng qua thức ăn ngon, còn có thể đứng gần thưởng thức những tuấn nam mỹ nữ.
Trần Mộc Ngôn cùng Khương Phi trực tiếp tìm chỗ ngồi xuống nói chuyện phiếm, đề tài dĩ nhiên vẫn là liên quan đến y học.
Đinh San San thì không nhịn được nói: “Hai người các cậu thật đúng là không thú vị, thật vất vả tới nơi này không hảo hảo hưởng thụ thức ăn ngon, cùng những danh nhân nói vài lời, suốt ngày bàn tới việc học!”
Đang lúc Đinh San San cầm lấy cameras đi tìm nam minh tinh cô thích, có người đem một ly rượu đỏ đặt bên tay Trần Mộc Ngôn.
“Không biết có thể hay không mời uống một ly.”
Trần Mộc Ngôn quay đầu lại, đã nhìn thấy Sở Cận đang mặc tây trang. Có lẽ là bởi vì màu đen trầm ổn làm dịu đi khí chất phong lưu của hắn, khiến cho Sở Cận thoạt nhìn ôn văn hữu lễ.
“Anh dùng cha tôi tới mời rượu?” Trần Mộc Ngôn buồn cười hỏi.
“Nơi này có nhiều người như vậy, Trần Chi Mặc không lo lắng tôi sẽ làm gì cậu sao.” Sở cận ở bên tai Trần Mộc Ngôn nhẹ nói, sau đó trực tiếp kéo tay cậu, áy náy nhìn về phía Khương Phi.
Khương Phi đối với tư thế có chút mập mờ của Sở Cận cảm thấy quái dị, nhưng nhìn hắn tựa hồ cùng Trần Mộc Ngôn quen biết, không thể làm gì khác hơn là gật đầu.
Trần Mộc Ngôn nhìn về phía sau Sở Cận, rốt cục hiểu hắn tại sao bỗng nhiên đối với mình thân mật như vậy, thì ra là EVEN a.
“Không thừa cơ hội này cùng thân ái EVEN hảo hảo hàn huyên một chút?” Trần Mộc Ngôn nhìn có chút hả hê, còn cố ý hướng EVEN đi tới.
Sở Cận một phen chế trụ eo Trần Mộc Ngôn, mang hướng một phương hướng khác.
“Cậu tốt nhất biết điều một chút theo tôi tới chỗ này, chờ EVEN đi, tôi bảo đảm đem cậu về chỗ bằng hữu của cậu, nếu không. . . . . .” Sở Cận nghiêng mắt nhìn Trần Mộc Ngôn, trong ánh mắt có một cổ trêu chọc đắc ý.
“Nếu không thì thế nào?” Trần Mộc Ngôn đẩy ra cánh tay hắn, khoanh tay hỏi.
Sở Cận khóe môi hướng về phía trước nhướng lên, “Nơi này truyền thông không ít người, nói không chừng bọn họ trừ bỏ trong hôn lễ, còn có thể viết về những tin khác.”
Sở Cận mặt hướng về phía trước mặt Trần Mộc Ngôn, nghiêng đi góc độ tựa hồ muốn tình cảm chân thành hôn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...