“Đừng cùng anh nói lời xin lỗi. Lời xin lỗi có nghĩa là em làm một chuyện mà em không muốn làm, em muốn anh quên nó.” Trần Chi Mặc nhìn về phía trước mặt, dau đó mở cửa xe.
“Anh muốn đi đâu?” Trần Mộc Ngôn kéo hắn lại.
“Về nhà.” Trần Chi Mặc buông lỏng tay của hắn, đứng ở ngoài xe gật đầu nhìn Trần Mộc Ngôn, “Em cũng trở về đi.”
“Mặc ca . . . . .”
Trần Chi Mặc hai tay cắm vào trong túi áo khoác ngoài, phía sau hắn là hình ảnh náo nhiệt của phố Nam Xuyên, đi tới đối diện giao lộ, Vương Đại Hữu đang dừng xe chờ hắn.
Trần Mộc Ngôn ngồi ở trong xe, nhìn hắn rời đi.
Nếu như nói đây là ngày cuối cùng năm nay, cậu bỗng nhiên phát giác mình không nhất định có thể chặt đứt.
Sau kì nghỉ tết, Sở Cận cũng phải xuất viện.
“Một mình ăn tết cảm giác như thế nào?” Trần Mộc Ngôn khoanh tay ngồi ở bên giường, trợ lý Sở Cận đang giúp hắn thu dọn đồ đạc, mà hắn thì đang thay áo sơ mi cùng tây trang.
“Thật xin lỗi, tôi không phải một mình, còn có một tiểu quỷ đáng ghét một mực nơi này quấn lấy ta.”
“A. . . . . .” Trần Mộc Ngôn suy nghĩ một chút, “Có phải EVEN hay không ?”
Sở Cận cười sửa sang lại ống tay áo, “Đúng vậy, trừ hắn ra còn ai có thể dính lấy như vậy?”
“Hơn nữa còn trưng ra vẻ mặt tệ hại kề cận anh. Tôi nhớ anh đã nói, anh muốn nghiêm túc nói chuyện yêu đương một lần, bởi vì nói không chừng ngày nào đó anh sẽ bị ung thư mà chết.”
“OK, nửa câu đầu là tôi nói, nửa câu sau là câu của cậu.” Sở Cận chỉ chỉ Trần Mộc Ngôn, “EVEN chẳng qua là lệ thuộc vào tôi mà không phải yêu tôi, cho nên hắn không phải là người tôi muốn chọn.”
“Lệ thuộc vào cùng yêu có cái gì khác nhau? Bản thân tôi củng muốn nghe triết học gia anh giải thích một tí.”
“Cậu lệ thuộc vào một người, ý nghĩa không có hắn cậu xử lý không tốt chuyện của cậu, không thể hoàn thành mơ ước của cậu hoặc là không biết nên như thế nào đạt được mục tiêu cậu muốn. Nói thí dụ như EVEN, hắn cần phải có người nhìn hắn, vì hắn lập kế hoạch tốt hết thảy để cho hắn cảm giác được bản thân hắn được chiếu cố, hắn có thể làm tốt một việc, đây là lệ thuộc vào. Cho nên mặc dù không có tôi, hắn cũng có thể tìm được một người khác, nói thí dụ như ca ca cậu Trần Chi Mặc, hoặc là người đại diện của hắn.”
“Vậy còn yêu? Tôi vẫn cho yêu một người anh sẽ lệ thuộc vào hắn.”
“Cậu yêu một người, không có nghĩa là không có hắn cậu sẽ buông tha cho mơ ước của cậu hoặc là không thể làm việc cậu nên làm. Nói cách khác, Trần Mộc Ngôn, cậu muốn trở thành một bác sĩ, cho dù cậu rời đi Trần Chi Mặc, cậu vẫn đi trên con đường ‘ trở thành bác sĩ ‘.”
“Chờ chút,” Trần Mộc Ngôn bất đắc dĩ giơ tay lên, “Tại sao tôi cảm thấy anh thí dụ chuyện này là nói tôi yêu Trần Chi Mặc?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...