Lục Mạt Nhiên đi theo, kéo hắn lại, "Lời anh hôm nay là có ý gì? Cái gì gọi là cổ phần Trần gia là của anh cùng đệ đệ anh? Tôi đâu? Còn có đứa con trong bụng tôi!"
Trần Chi Mặc quay đầu, "Có muốn làm cái giám định, nếu như đứa nhỏ này không phải Trần gia chúng tôi, cô nhất định phải cút ra khỏi nhà Trần gia?"
"Anh có ý gì?"
"Ý của tôi chính là, Mộc Ngôn xảy ra chuyện, tâm tình tôi không tốt, cô không nên tới trêu chọc tôi." Trần Chi Mặc nhàn nhạt cười một tiếng, nhàn nhã xoay người rời đi.
Sáng sớm hôm sau, Trần Mộc Ngôn bị trói ở trên ghế mê man, cho đến khi có tiếng cười lớn của Triệu Đức Thắng làm cậu thức tỉnh.
Hắn cầm tờ báo trước mặt Đại Đệ cùng Hắc Lộc, "Cái này kêu là thiện ác có báo, Trần Lạc hắn trúng gió --"
Trần Mộc Ngôn nâng lên mắt, cái gì? Trần Lạc trúng gió? Có phải nhìn cuộn băng ghi hình trong cơn tức giận liền. . . . . .
"Cái này là ngụy quân tử khẩu phật tâm xà! Ta chỉ hi vọng hắn đời này cũng ở trên giường kêu trời trời không biết! Kêu đất đất chẳng hay!" Triệu Đức Thắng vẻ mặt chỉ thiếu chút nữa mở tiệc cúng thần.
"Từ từ, tiền kia làm sao bây giờ? Trần Lạc nếu không thể động, người nào đưa tiền cho chúng ta ?"
"Yên tâm, 50 triệu đối với Trần gia mà nói, có thể đổi lấy Nhị công tử bọn họ, tuyệt đối giá trị." Triệu Đức Thắng nhếch khóe miệng.
Trần Mộc Ngôn nhăn mày, trong lòng cậu có một loại ý niệm, đó chính là Trần Lạc căn bản không có trúng gió, sẽ có tin tức loại này chỉ là bởi vì Trần Chi Mặc muốn thay thế Trần Lạc tới đưa tiền.
Đêm đó, Trần Lạc nằm ở trên giường, bên cạnh là Lục Mạt Nhiên nơm nớp lo sợ.
"Được, nếu như Trần Chi Mặc muốn thay ta đi đưa tiền, kia tự nhiên tốt. Tốt nhất bọn cướp có thể thay ta xử lý hắn!" Trần Lạc nắm chặt chăn, trên mặt âm ngoan làm Lục Mạt Nhiên đều có mấy phần run rẩy.
Nhưng là không nghĩ tới, thư ký mang đến lời nhắn Trần Chi Mặc.
"Hắn muốn nói cái gì?" Trần Lạc nằm ở trên giường hừ lạnh một cái.
Thư ký kéo một cái mắt kiếng, "Đại thiếu gia nói. . . . . . Nếu như hắn có cái gì, tất cả cổ phần hắn sẽ giao cho Anna tiểu thư, cô ấy sẽ thay thế Đại thiếu gia trở thành cổ đông đứng đầu Trần thị."
"Cái gì --" Trần Lạc từ trên giường bắn lên, giữ chặt cổ tay Lục Mạt Nhiên, ăn đau đôi mày thanh tú của cô nhíu chặt.
Thư ký thấy thần sắc kia của Trần Lạc, lui về phía sau, không muốn ở lại trong cơn bão.
Quả nhiên sau lưng truyền đến tiếng tách trà rớt trên mặt đất cùng tiếng gầm gừ của Trần Lạc.
Đêm đó, Trần Chi Mặc ngồi ở trong phòng khách, trước mặt của hắn là một rương tiền.
"Hai đứa con gái của Triệu Đức Thắng tìm ra chưa?"
Anna ngồi ở đối diện bàn trà, "Em lần đầu tiên tới nhà anh, anh thế nào cũng phải cùng em thảo luận những thứ chuyện không có ý nghĩa này sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomansaTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...