Cậu thật muốn đem mình đánh ngất đi!
Lúc Trần Chi Mặc xách theo hòm thuốc đi tới, trái tim Trần Mộc Ngôn lại một lần nữa thót tới cổ.
“Nhịn một chút, khả năng sẽ có điểm đau.” Trần Chi Mặc dùng que bông chấm chút thuốc nước tiêu độc, chạm vào trên vết thương kia, Trần Mộc Ngôn nhất thời đau đến nước mắt ứa ra.
Có hơi thở ôn nhu đụng vào trên vết thương, Trần Mộc Ngôn cúi đầu, nhìn thấy Trần Chi Mặc đang hướng nơi đó thổi, dùng ngữ điệu dụ dỗ tiểu hài tử nói: “Ai bảo cậu không cẩn thận như vậy?”
Thanh âm của hắn rất nhẹ nhu, ngữ điệu mang theo hương vị trấn an làm cho tâm tình người ta đều thoải mái lên.
Trần Mộc Ngôn mân môi, thân thể từng chút từng chút nóng lên, tựa hồ có cái gì hướng phía dưới dũng mãnh lao tới… Nguy rồi! Cậu muốn di động thân thể của mình, dù sao ở trước mặt nam nhân nổi lên phản ứng, hơn nữa còn tai trước mặt đại ca của mình, cậu có thể không cần sống!
Nhưng là nơi đó lại bị tay của Trần Chi Mặc giữ, làm cho cậu không thể động đậy.
Đối phương dùng giọng điệu buồn cười nói: “Có phản ứng nữa à? Tôi nói nha, nếu là không có phản ứng, tôi liền mang cậu đi bác sĩ xem.”
“A?” Trần Mộc Ngôn ngơ ngác nhìn khuôn mặt rất tuấn tú của đối phương.
“Chẳng lẽ không đúng sao? Nam nhân bình thường vừa rồi chịu đựng kích thích như vậy làm sao có thể không có phản ứng?” Trần Chi Mặc đầu ngón tay trượt dọc theo tiểu huynh đệ, càng thêm kích thích Trần Mộc Ngôn, “Tiểu Ngôn của tôi phát dục vô cùng tốt, bằng không làm sao có thể chọc nhiều phiền toái cho tôi như vậy ?”
Trần Mộc Ngôn thân thể cứng tại chỗ, ngây ngốc nhìn Trần Chi Mặc cấp chỗ bị đỏ ửng bôi thuốc tiêu viêm, sau đó dán lên một cái băng OK buồn cười.
“Tốt lắm, đêm nay cũng không nên xem phim có tính kích thích, hảo hảo nghỉ ngơi.” Trần Chi Mặc nhấc lên hòm thuốc, đi tới cửa ngừng lại: “Ở trước mặt tôi cậu không cần xấu hổ, khi còn bé hai chúng ta còn cùng nhau tắm rửa cùng vào toilet còn cùng nhau so qua lớn nhỏ mà.”
Tuy rằng Trần Chi Mặc nói hẳn là sự thật, nhưng là Trần Mộc Ngôn vẫn cảm thấy thể diện của mình quăng lên hỏa tinh rồi. Đối phương vừa đi, cả người cậu liền giống con tôm oa vào trong chăn, trái tim bắt đầu cuồng nhảy, cái loại nhiệt độ này tựa hồ còn dừng lại ở chỗ bị dán băng OK khó có thể tán đi.
Đáng được ăn mừng là, ngày hôm sau Trần Chi Mặc phải đi tới đoàn làm phim, buổi tối bởi vì có lịch diễn cho nên cũng không trở về.
Trần Mộc Ngôn xem như thở dài nhẹ nhõm một hơi, cậu sợ mình ở nhà gặp phải dung nhan điên đảo của đối phương còn muốn nhớ đến hơi thở của đối phương từng phun ở đó, cậu sẽ hận không thể tìm cái khe chui vào.
Chính là trước khi ngủ, Trần Mộc Ngôn nhận được điện thoại của Trần Chi Mặc.
“Đã ngủ chưa, tiểu Ngôn?” Trần Chi Mặc thanh âm rất nhẹ nhu, làm cho người ta không khỏi giả tưởng nếu người này có một ngày kết hôn, người đàn bà kia nhất định sẽ thực hạnh phúc, tựa như rơi vào bên trong một đám mây làm bằng kẹo đường, đi đều đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...