Chương 78

2.1K 82 1
                                    

"Ai da. . . . . ." Trần Chi Mặc chợt cúi đầu, ngón tay bóp huyệt Thái Dương một bộ rất phiền não, "Anh cùng tình nhân cũ đụng mặt, em thế nào một chút cũng không thèm để ý a?"

Trần Mộc Ngôn ha hả cười một tiếng, hai con mắt loan thành trăng lưỡi liềm "Đại khái em tương đối hiểu rõ con người Trần Chi Mặc đi. Khi hắn không muốn thay lòng ,mười Cao Chí Dương ra tay cũng vô dụng."

"Nói có lý, không hổ là Tiểu Ngôn của anh." Trần Chi Mặc gật đầu một cái, tùy tiện nói, "Bất quá em có biết trong khoảng thời gian em ở Hàn Quốc, anh đã tự xử rất không thoải mái."

Hắn vừa nói như thế, mặt Trần Mộc Ngôn lập tức xanh mét.

"Anh. . . . . Em cho anh biết, đây là đoàn phim . . . . ." Trần Mộc Ngôn lui về phía sau hai bước, Trần Chi Mặc lại từng bước từng bước áp sát cậu, nhân tiện đưa tay đem cửa sổ xe kéo lên.

"Tiểu Ngôn a, để quần lót dính vào trên người thật không thoải mái đi? Mặc ca giúp em cởi ra có được hay không?"

"Không cần!" Trần Mộc Ngôn vừa muốn chạy liền bị đối phương thoáng cái đè xuống, kết cục bi thảm phía sau có thể đoán trước.

"Hiện tại em cảm thấy anh là ở phía trên hay là phía dưới a?"

Hoàn hảo phụ tá trường quay tới thông báo Trần Chi Mặc có thể bắt đầu cảnh quay, nếu không Trần Mộc Ngôn liền bị ăn ngay cả mảnh vụn đều không còn dư lạ.

Thay quần áo, Trần Mộc Ngôn may mắn có thể cùng nhân viên hiện trường quay làm việc cùng nhau thấy Trần Chi Mặc đạo diễn cảnh đầu tiên.

Trần Chi Mặc ngồi trước màn ảnh, ngồi bên cạnh chính là Cao Chí Dương, mà EVEN đã đứng ở địa điểm sớm định.

"Tốt EVEN, hôm nay và ngày mai chúng ta sẽ bắt đầu quay tất cả cảnh tĩnh, thừa dịp hai ngày này cậu cũng có thể tiến vào cảm xúc nhân vật." Trần Chi Mặc thanh âm không có khí thế ra lệnh, mang theo hướng dẫn làm cho suy nghĩ người ta bất giác theo hắn.

EVEN hít một hơi, vẫn còn có chút khẩn trương.

Hình ảnh đầu tiên là EVEN cầm một mảnh lá cây rơi xuống. Vẻ mặt của hắn có chút cứng ngắc, ánh mắt nhìn chằm chằm lá cây giống như là trên lá cây có con sâu.

Cao Chí Dương nhìn màn ảnh trực tiếp nhếch môi, "Đây chính là người ngươi cùng Sở Cận đề cử? Bộ dáng khí chất kỹ thuật diễn hạng hai đi đâu cũng thấy người đại diện yêu cầu giá rẻ cũng không thèm --Amaze cũng không có nhiều tiền như vậy mà nâng đỡ thái tử gia này."

Thanh âm của hắn không nhỏ, chẳng những phụ tá một bên trường quay nghe được, EVEN khẳng định cũng nghe.

EVEN nghiêm mặt nơi đó, không biết như thế nào cho phải. Người đại diện hắn vội vàng tiến lên không phải an ủi EVEN mà là hướng Cao Chí Dương chịu tội, dù sao Cao Chí Dương chẳng những là Phó tổng công ty cũng là nhà đầu tư, đắc tội ai cũng không thể đắc tội hắn.

Trần Chi Mặc hướng EVEN vẫy vẫy tay, "Em tới đây một chút."

EVEN chậm rãi đi tới trước mặt của hắn, Cao Chí Dương vĩnh viễn là dáng vẻ kiêu ngạo làm cho không người nào có thể đến gần, ngược lại là Trần Chi Mặc đưa tay đem EVEN túm đến bên cạnh mình, vẻ mặt ôn hoà nói : "Em nghe bài 《 nhất diệp chi gian 》 của Tô Trăn chưa?"

[ĐM]Nhập híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ