Tại đây sau mấy buổi tối, Trần Chi Mặc cũng nhốt mình trong phòng, thỉnh thoảng ở phòng khách gặp nhau, cũng sẽ cho Trần Mộc Ngôn loại cảm giác âm trầm. Biết hắn đang nghiên cứu nhân vật, Trần Mộc Ngôn cũng hết sức làm bản thân không bị hắn nhìn thấy, chỉ cần sáng ngày thứ hai hắn như cũ là Trần Chi Mặc cười ôn hòa.
Chủ nhật lại đến, chiếc Honda Trần Mộc Ngôn mong đợi cũng vào tay cậu.
Trần Chi Mặc nhìn thấy chiếc Porsche mình bên cạnh chiếc Honda, cũng có chút buồn cười nói: "Tôi còn tưởng rằng cậu thích xe, hẳn là mua cỗ xe Mercedes-Benz gì gì đó chứ."
"Em nghĩ sau này muốn đi học có chiếc xe tương đối dễ dàng, cũng không phải là lái xe đi tham gia triển lãm tranh hay là tụ hội của nhân vật nổi tiếng gì đó." Mặc dù chỉ là một chiếc Honda, nhưng Trần Mộc Ngôn vẫn là một bộ dạng yêu thích,cậu mở ra cửa xe, cảm thán, "Mỹ nữ. . . . . . Ta cuối cùng cũng có ngươi rồi!"
Mà Thứ hai, chính là ngày Trần Mộc Ngôn đi đăng ký đại học B. Ăn xong cơm tối, Trần Mộc Ngôn trở về đi gian phòng đem y phục ngày thứ hai phải mặc sửa sang lại, ngay cả đồng hồ báo thức cũng chuẩn bị tốt.
"Được rồi, xuống lầu uống chén sữa tươi rồi đi ngủ."
Trần Mộc Ngôn đi xuống phòng bếp, phát hiện Trần Chi Mặc đã ở bên trong.
Nghe thấy tiếng sột soạt, hắn lại từ trên kệ rút ra một con dao, Trần Mộc Ngôn trong lòng nói thầm, không biết hắn lại muốn từ trong tủ lạnh lấy ra cái gì để cắt, hơn nữa trong phòng bếp tối như vậy, sao không bật đèn?
Ngón tay Trần Mộc Ngôn mới vừa sờ lên nút bật, Trần Chi Mặc liền xoay người lại .
Đèn sáng lên một cái, giống như tia chớp xẹt qua mặt Trần Chi Mặc
Trong mắt của hắn không có một tia tình cảm, cái nhìn hờ hững, trong tay nắm con dao, từng bước từng bước đi về phía Trần Mộc Ngôn.
"Mặc ca . . . . ." Trần Mộc Ngôn sửng sốt một chút, cái loại cảm giác bị áp bách làm cậu không thở nổi.
Trần Chi Mặc đầu nghiêng 45 độ, ngũ quan tạo nên khắc cốt mỹ cảm, "Ai bảo cậu xuống ."
Mũi dao hướng về phía Trần Mộc Ngôn.
"Em. . . . . . Em mới tới!" Trần Mộc Ngôn xoay người, chỉ sợ đối phương đuổi theo, cậu chạy chậm trở lại gian phòng của mình, lần nữa đem cửa khóa lại.
Cậu sờ sờ tim mình, bỗng nhiên suy nghĩ Trần Chi Mặc này sao không diễn lúc quay phim, hù dọa đoàn phim trong đó đi!
Có lẽ là kinh nghiệm lần trước, lần này Trần Mộc Ngôn không có sợ như vậy nữa. Cậu lên giường đắp chăn ngủ thẳng đến đồng hồ báo thức vang lên.
Khi cậu xuống lầu ăn sáng, Trần Chi Mặc đang xem báo, bộ dạng rất bình tĩnh. Trần Mộc Ngôn ngồi xuống, hắn còn đưa tay đem sữa tươi đầy tới trước mặt cậu.
"Cái kia, ca. . . . . ." Trần Mộc Ngôn suy nghĩ một chút, cảm thấy cần phải cùng Trần Chi Mặc nói một chút, "Vai tội phạm giết người anh diễn rốt cuộc là vai như thế nào?"
Trần Chi Mặc để tờ báo xuống, "Làm sao?"
"Em sợ anh quá nhập vai rồi,nơi này. . . . . ." Trần Mộc Ngôn chỉ chỉ vào đầu của mình, "Có sao không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...