Trần Mộc Ngôn cắn răng, "Các ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"
"Không có gì đặc biệt. Tốt xấu gì chúng ta cũng từng là huynh đệ, kia tự nhiên là muốn dùng phương pháp huynh đệ để giải quyết. Buổi tối mười giờ, gặp tại đại lộ Nhật Lạc. Ta biết Trần thiếu gia gần đây rất thích thỉnh mấy tên cớm tới xử chúng ta, bất quá cho dù là cớm, chúng ta cũng là phải gây khó dễ chị dâu mới hả giận, ngươi nói xem?"
Xem ra bọn chúng cho Đinh San San là bạn gái của mình.
"Được! Đại lộ Nhật Lạc thì đại lộ Nhật Lạc! Các ngươi đừng đụng vào Đinh San San!"
"Trần thiếu gia cứ tới, ta Minh ca cũng sẽ không bắt nạt nữ nhân!"
Trần Mộc Ngôn cúp điện thoại, Thẩm Thanh còn đang nhìn cậu.
"Sao vậy, có phải là có chuyện gì hay không?"
"Không có chuyện gì, tôi nghĩ kỹ, chúng ta tới Tha Tha Trai ăn thịt nướng đi!"
Thẩm Thanh thật vất vả thi xong, dĩ nhiên muốn ăn mừng với cô. Về phần ước định với Minh ca, nếu là buổi tối mười giờ, thời gian ăn cơm vẫn là đủ. Cậu không đành lòng để Thẩm Thanh mừng hụt. Nhưng thù cũ trước kia cùng Minh ca, hôm nay cũng nhất định phải chấm dứt.
"Được, bất quá chỗ cậu nói hình như rất đắt, tôi không biết tiền mang đủ không."
"Sao vậy, cậu muốn mời tôi à."
"Dĩ nhiên, cậu giúp tôi biết bao chuyện a!"
"Cậu yên tâm đi, tôi có thẻ giảm giá ở đó."
"Không trách được cậu chọn nơi đó ăn thịt nướng!"
Bọn họ đến Tha Tha Trai, gọi bia cùng thịt nướng.
Trần Mộc Ngôn luôn luôn cẩn thận ở dưới mặt bàn xem thời gian trên điện thoại di động, còn phải cười đáp lại Thẩm Thanh.
Phục vụ viên cầm lên hai chai bia đặt ở trên bàn bọn họ.
"Tôi không có gọi bia nữa mà?" Trần Mộc Ngôn cảm thấy phục vụ viên có phải lầm hay không.
"A, là vị tiên sinh kia mời ."
Trần Mộc Ngôn cùng Thẩm thanh nhìn theo hướng phục vụ viên chỉ nhìn thấy một nam tử mang kính đen.
"Bằng hữu của cậu sao?" Thẩm Thanh tinh tế nhìn, "Hắn thoạt nhìn sao có điểm giống Tô Trăn? Bất quá, Tô Trăn làm sao lại tới những chỗ như thế này ăn thịt nướng . . . . ."
Tô Trăn hướng bọn họ cười cười, đối diện của hắn ngồi chính là người đại diện của hắn. Khó được hắn đến nơi không che dấu này mà ăn, hi vọng không bị nhận ra.
"Hắn là một người bạn của tôi." Trần Mộc Ngôn cũng không nói lời nào, Tô Trăn đúng là bằng hữu của cậu, nhưng cậu nói những lời này để Thẩm Thanh tự động cho là đối phương không phải Tô Trăn.
Hơn chín giờ ăn xong bữa tối, Trần Mộc Ngôn đi tới phòng rửa tay, mà Tô Trăn đang ở bồn rửa tay bên cạnh cậu.
"Mới vừa rồi cậu một mực nhìn điện thoại, có phải có cái việc gì gấp?" Tô Trăn trực tiếp mở miệng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...