Trần Chi Mặc xoay người, trên mặt là nụ cười thật to, “Đúng vậy, rất thoải mái! Em nghĩ một chút xem, khi anh ở nước ngoài nghe Sở Cận nói em trong PUB, tâm tình anh thế nào?”
Trần Mộc ngôn không cách nào nói.
Trần Chi Mặc áp sát cậu, nghiêng mặt qua, “Anh rất sợ. . . . . . Nếu như những người đó thật làm gì em, anh nên làm cái gì bây giờ?”
Ánh mắt của hắn quá sâu, dẫn dắt tất cả năng lực suy tư của Trần Mộc Ngôn, đang lúc môi hắn sắp chạm vào Trần Mộc Ngôn, hắn đưa tay điểm điểm trên đầu Trần Mộc Ngôn, ”Lần này được bài học, sau này phải chú ý !”
Lúc Trần Mộc Ngôn kịp phản ứng, Trần Chi Mặc đã lên lầu.
Trần Mộc Ngôn hít một hơi, một khắc đó, cậu cho là Trần Chi Mặc sẽ hôn mình, nhưng cậu ngay cả lui về phía sau cũng làm không được.
Hoàn hảo Trần Chi Mặc chẳng qua chỉnh mình. . . . .
Trần Mộc Ngôn chuyện đầu tiên khi trở lại gian phòng là tắm gội, đem toàn bộ y phục ở trong bệnh viện thay ra.
Trước khi ngủ, Trần Chi Mặc cho cậu một ly sữa nóng.
“Sữa tươi à . . . . . Em hiện tại đều không dám uống sữa tươi nữa . . . . . .” Trần Mộc Ngôn nhỏ giọng nói thầm một câu, nhưng không để Trần Chi Mặc nghe thấy.
“Sao thế?” Trần Chi Mặc nghiêng đầu, đường cong ưu nhã ở cổ mềm mại lộ ra.
“Em nói nhưng anh không được cười.”
“Được, em nói xem. Anh sẽ cố hết sức không cười.”
“Em bình thường cứ uống xong sữa tươi thì nằm mơ thấy có người áp em. . . . . Cái kia. . . . . .”
“Cái kia là chỉ người? Quỷ áp giường ?” Trần Chi Mặc có chút buồn cười.
“Chính là. . . . . thôi quên đi . . . . . .” Trần Mộc Ngôn cầm ly Mark uống hết một hơi, chuẩn bị vén chăn lên ngủ.
Trần Chi Mặc túm chăn, “Nè, nào có người như em đang kể chuyện chỉ kể một nửa! Em mơ thấy có người áp em làm cái gì?”
Thật ra thì chuyện này đặt ở trong lòng Trần Mộc Ngôn cũng một thời gian ngắn rồi, có lẽ lúc đó nói ra cũng tốt. Trần Mộc Ngôn dùng chăn phủ đầu, “Người kia vừa sờ em vừa hôn em . . . . .”
“Vậy là xuân mộng à? Đừng nói đối tượng là Tô Văn Hi.”
“Không phải là. . . . . . Là một tên con trai . . . . . .”
Trần Chi Mặc không nói.
Trần Mộc Ngôn đem chăn vén lên muốn nhìn một chút phản ứng của đối phương, mà Trần Chi Mặc chẳng qua chỉ nhìn cậu.
“Ca. . . . . Em không phải là có vấn đề chứ?”
“Nói một chút xem em bị người nam nhân kia. . . . . . cảm giác là như thế nào? Em thích cái loại cảm giác này chứ?” Trần Chi Mặc dùng vẻ mặt rất chân thành hỏi cậu.
“. . . . . Em có chút sợ, thật giống như mình không hề thuộc về mình, cái loại bị khống chế. . . . . . Bị chinh phục. . . . . Em không tìm được từ hình dung . . . . . .”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...