Khi Trần Mộc Ngôn tỉnh lại, cậu phát hiện mình nằm an tĩnh trong phòng bệnh, trên cổ tay truyền nước biển.
"Mặc ca. . . . . . Mặc ca!" Đang lúc cậu thiếu chút nữa bật dậy, có người đem cậu đè xuống.
"Trần Chi Mặc không có sao, cậu tốt nhất nghỉ ngơi!" Người kia lại là Sở Cận.
"Sở đại ca. . . . . . Tại sao là anh. . . . . . anh nói anh ta không sao, vết thương trên mặt anh ấy không có chuyện gì sao?"
"Là tôi. Chẳng qua là trong khoảng thời gian này bề bộn nhiều việc không có nhìn thấy cậu, là vừa nhìn tờ báo chính là tin tức Trần gia hai người gặp chuyện không may . . . . . ." Trong mắt Sở Cận một chút do dự thoáng qua, Trần Mộc Ngôn đã nhìn ra, nắm chặt tay của hắn, "Vết thương anh ta có phải rất nghiêm trọng hay không?"
Thở dài một cái, Sở Cận thấp giọng nói: "Lừa cậu cũng không có ý nghĩa. . . . . . độ sâu vết thương vượt qua tưởng tượng của những chuyên gia kia, khép lại sau không có thể không lưu vết sẹo. Đợi đến vết thương của hắn khép lại sau, bác sĩ chỉnh hình sẽ căn cứ tình huống đối với hắn tiến hành điều chỉnh."
"Vậy hắn còn có thể lên TV không?"
Truyền hình là sự nghiệp của Trần Chi Mặc, hắn mới ba mươi tuổi, còn con đường rất dài có thể đi!
Sở Cận sờ sờ cái trán Trần Mộc Ngôn, "Cậu yên tâm, Trần Chi Mặc coi như trên mặt có sẹo, vẫn không người nào có thể vượt qua phong thái hắn !"
"Tôi muốn đi thăm anh ấy!"
"Chính thân thể cậu còn chưa xong mà! Bác sĩ nói cậu cần thăng bằng chất điện phân trong cơ thể . . . . ." Sở Cận mắt hoa đào xinh đẹp híp lại một chỗ.
"Tôi muốn thăm anh ấy." Trần Mộc Ngôn nhìn vào trong mắt đối phương, Sở Cận hơi sững sờ, biết cậu kiên trì.
"Được rồi, tôi đỡ cậu qua." Sở Cận đem cậu đỡ xuống giường.
Thân thể Trần Mộc Ngôn vẫn như cũ có chút vô lực, dọc theo vách tường đi tới phòng bệnh Trần Chi Mặc.
Sở Cận thay cậu mở cửa, Trần Mộc Ngôn đi vào, nhìn Trần Chi Mặc nằm trên giường, ánh mắt ướt lên.
Hắn ngủ vô cùng an bình, phảng phất như vết thương trên mặt một chút cũng không đau. Băng gạc màu trắng băng trên má trái hắn, đối với Trần Mộc Ngôn mà nói lại có vẻ chói mắt.
Cậu dè dặt vươn tay ra, chỉ xẹt qua lông mi Trần Chi Mặc, sống mũi hắn vẫn như cũ cao ngất, nhìn ra ngũ quan phập phồng là như thế vừa đúng. Có phải bởi vì quá hoàn mỹ hay không, mà hoàn mỹ luôn là không dài lâu.
"Anh ấy tại sao vẫn ngủ?" Trần Mộc Ngôn quay đầu lại nhìn về phía Sở Cận, lúc này Trần Chi Mặc đưa tay nắm Trần Mộc Ngôn, khóe miệng hơi hướng về phía trước, cười vô cùng yên lặng.
"Tới?" Bờ môi của hắn khép mở góc độ không lớn, vì phòng ngừa vết thương trên mặt nứt ra.
Sở Cận gật đầu ý bảo sau, mở cửa rời đi, chỉ còn hai huynh đệ bọn họ.
"Mặc ca." Trần Mộc Ngôn nhẹ nhàng kêu, lúc này mới phát hiện mình không biết đối với Trần Chi Mặc nói cái gì cho phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Nhập hí
RomanceTác giả: Donggua1986 Thể loại: Trọng sinh, đam mỹ, hiện đại, huynh đệ Nguồn: bachhoacac.wordpess.com Trạng thái: Hoàn thành Văn án: Paparazzi mới vào nghề - Diệp Nhuận Hành một lần ngoài ý muốn trọng sinh vào đệ đệ của ảnh đế Trần Chi Mặc - Trần Mộc...