Chương 65

2.3K 83 14
                                    

“Uống bia đi, người không biết cho là anh lại đang đọc lời thoại phim nào đó!” Trần Mộc Ngôn buồn cười chống thân, nhìn Trần Chi Mặc nằm tại chỗ.

Thật ra thì cái đáp án đó vẫn luôn ở nơi nào, vô luận cậu muốn tránh như thế nào, như thế nào cố gắng ở trên con đường mình muốn đi, Trần Chi Mặc đều là phong cảnh cuộc đời cậu lái đi không được. Càng muốn đem hắn xóa đi, sẽ chỉ làm mình càng khổ cực mà thôi.

“Đừng lại nhớ Thẩm Thanh, thử xem anh không tốt sao?” Cánh tay Trần Chi Mặc che mắt, nhẹ giọng hỏi.

Trần Mộc Ngôn cảm giác được trong lòng hắn uể oải, nặng nề bất đắc dĩ, không biết như thế nào buông tha cho.

“Có lẽ em nhìn anh đã rất lâu rồi.”

Khi Diệp Nhuận Hành còn chưa là sinh viên đại học, cậu ở ngọn đèn đóm ở quảng cáo trên trung tâm thương mại cậu thậm chí còn không biết tên Trần Chi Mặc, cũng đã ngây ngốc nhìn hắn cực kỳ lâu.

Đêm đó, Trần Mộc Ngôn cùng Trần Chi Mặc chia giường ra hai người hai bên, không có tiếp xúc thân thể, nhưng là lại không cảm giác được giới hạn, hết thảy đặc biệt hài hòa.

Khi Trần Mộc Ngôn lật thân, mà một bên kia Trần Chi Mặc bất tri bất giác ôm cậu.

Khi sáng sớm lúc tỉnh lại, Trần Mộc Ngôn mới luống cuống tay chân từ trên giường té xuống, vội vàng đánh răng rửa mặt, trong lòng lập đi lập lại xong rồi xong rồi, hôm nay có lecture của Trịnh giáo sư.

Trần Chi Mặc nằm nghiêng chống đầu, thích ý thưởng thức bóng lưng Trần Mộc Ngôn.

“Buổi tối trở lại ăn cơm không?”

Trần Mộc Ngôn sửng sốt, xoay người chống lại Trần Chi Mặc, kia hình ảnh tựa như trên quảng cáo đồ dùng trên giường, mà Trần Chi Mặc hết thảy thoạt nhìn tự nhiên ưu nhã.

“Ừ. . . . . . Vậy cho em mượn áo sơ mi.”

“Còn có chìa khóa xe ở dưới lầu, xe của em ở hồ bơi còn chưa lái về đây.”

“Cám ơn!” Trần Mộc Ngôn chạy chậm xuống lầu, xốc lên chìa khóa xe chạy vào thang máy, một đường xuống phía dưới, đi tới lầu năm, cậu đụng phải Tô Trăn.

Đối phương cười một tiếng, “Cậu cuối cùng vẫn trở lại.”

“A. . . . . . Phải” Trần Mộc Ngôn trong khoảng thời gian ngắn không cách nào trả lời hắn cái gì.

“Áo sơ mi nhìn rất được, đáng tiếc số lớn một chút.” Tô Trăn giả vờ thờ ơ nhìn thang máy đính đong, “Tôi có thể lý giải tại sao Trần Chi Mặc muốn đem áo sơ mi của hắn cho cậu mặc, như vậy hắn có thể ảo tưởng ôm cậu,hơn nữa còn là da thịt chạm nhau.” (cha nội, sao rành thế =]])

Thang máy tới ga-ra, Trần Mộc Ngôn chạy trối chết đi tới chỗ đậu xe, đứng ở trước mặt cỗ xe Porsche, chợt lộ vẻ do dự: mình thật phải chạy cái xe táo bạo này tới trường sao?

Tô Trăn lững thững đi tới phía sau cậu, đem cằm tựa vào trên bả vai cậu, ”A. . . . . . Xem ra cậu cùng Trần Chi Mặc tiến triển vô cùng a, hắn ngay cả xe của mình cũng giao cho cậu.”

[ĐM]Nhập híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ