Chương 71

2K 84 0
                                    

Triệu Đức Thắng ha ha nở nụ cười, vỗ tay nói: “Cái chủ ý này quá đúng khẩu vị ta!”

“Các ngươi nói bậy bạ gì đó!” Trần Mộc Ngôn xông lên, Trần Chi Mặc một phen níu cậu lại.

Hắc Lộc cùng A Tiến lấy ra con dao, ở dưới ánh đèn lờ mờ hiển lộ tí ti lạnh lẽo.

A Tiến ngước càm, “Trần tiên sinh, ngươi không phải nói ngươi là top sao? Hôm nay chúng ta sẽ thành toàn cho ngươi!”

Chỉ một thoáng không khí trở nên phức tạp mà đè nén.

Trần Mộc Ngôn chỉ muốn Trần Chi Mặc đừng động tới cậu, có thể có cơ hội rời đi tốt nhất. Hắn là nhân vật công chúng, một khi Triệu Đức Thắng quay cái gì, Trần Chi Mặc mười năm này tích lũy liền toàn bộ phá hủy.

Cậu vừa muốn nói gì, Trần Chi Mặc thấp giọng ghé vào lỗ tai cậu nói, “Mộc Ngôn, một lát nghe thanh âm phi cơ trực thăng, liền lập tức rời đi.”

Trần Mộc Ngôn hít một hơi, nhưng A Tiến lại đi tới đưa tay kéo cánh tay cậu.

Trần Chi Mặc ôm cậu không buông tay, A Tiến kéo Trần Mộc Ngôn không nhúc nhích, liền quơ quơ con dao nói: “Đại thiếu gia thương đệ đệ như vậy thật là cảm động, chỉ sợ A Tiến ta không có cái kiên nhẫn đó, một đao đâm vào trên cánh tay Nhị thiếu gia, sẽ ghim đau hắn a!”

“Ngươi muốn làm gì?” Trần Chi Mặc cau mày, lúc này Hắc Lộc đã đem máy quay phim chỉnh tốt.

“Không có gì, chính là muốn cho ngươi cùng bảo bối đệ đệ ngươi tới một đoạn.” Hắc Lộc đem thuốc xuống đất, “Dĩ nhiên, Trần tiên sinh ngươi có thể chọn, rốt cuộc là ngươi cùng đệ đệ ngươi tới một đoạn, hay là huynh đệ A Tiến nhà ta vào thay thế ngươi cùng Nhị thiếu gia tới một đoạn. Phải biết A Tiến đã sớm muốn nếm thử một chút mùi vị Nhị thiếu gia!”

Trần Chi Mặc vừa dùng chút sức, con dao A Tiến còn chưa phản ứng kịp, Trần Mộc Ngôn liền bị kéo đến sau lưng Trần Chi Mặc.

A Tiến liếc mắt, “Bây giờ là chúng ta thả ngươi đi, các ngươi mới có thể đi!”

“Dứt khoát một chút đi, không phải là chơi một cái sao? Đừng nói cho ta Trần thiếu gia chưa từng chơi nhiệt tình a! Hắc Lộc vỗ vỗ máy quay, tiếng cười càng thêm phóng đãng.

“Diễn trên giường ta không phải là chưa quay qua, bất quá các ngươi giống như quên mất, phim hành động ta cũng quay qua . . .” Trần Chi Mặc vừa dứt lời, A Tiến lấy thế sét đánh không kịp bưng tai chợt chợt đụng vào kho hàng trên vách tường, phát ra một tiếng nổ.

Trần Mộc Ngôn bởi vì dược hiệu thân thể không còn chút sức lực nào, lui về phía sau mấy bước mới đứng vững, trợn to hai mắt nhìn cổ tay A Tiến bị Trần Chi Mặc cắt đứt, con dao rơi trên mặt đất.

Cái tình cảnh này làm Hắc Lộc không khỏi ngây người, hai người trong lòng vẫn còn sợ hãi.

A Tiến dọc theo vách tường té xuống, ban nãy bỗng chốc bị cái gì đó va chạm.

“Ta rất ghét người khác đụng đệ đệ ta.” Trần Chi Mặc hờ hững nhìn thoáng qua A Tiến đã không có tri giác, khi hắn giương mắt, tất cả mọi người bị ánh mắt của hắn chấn động, hắn khẽ mỉm cười, “Còn có ai muốn tới thử một lần không?”

[ĐM]Nhập híNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ