⋆ C H A P T E R 19 ⋆

5.6K 54 9
                                    

Chapter 19: A Sinful Mistake 🔞

XYRIELLE

Sinandal niya ako sa ref habang patuloy na hinahalikan. Sinubukan kong itulak siya palayo kaso mas malakas siya sakin. Yung isang kamay niya nasa bewang ko habang ang isa ay nasa pisngi ko. Bumaba ang isang kamay niya sa gitna ng hita ko at gamit ang hintuturo niya hinaplos niya ako sa baba ko. Napaungol nalang ako sa gitna ng halik niya kaya naman ay napasok niya ang dila sa bibig ko. Napilitan akong tumugon sa halik niya kaya biglang bumaba ang halik niya sa leeg ko. Umungol ako ng mahina.

Clyde- Shhh. They might hear us.

Bulong niya sa tenga ko bago niya iyon kagat-kagatin at dinilaan ng onti.

Kyro- Bro?!

Lumayo si Clyde sakin at lumipat sa ibang pwesto. Kunwari daw ay kukuha siya ng baso, habang ako naman ay binuksan yung ref at kinuha yung saging.

Kyro- Uy, Clyde! Mag-laro tayo ng ml mamaya ah! Marunong na ako maglaro non!

Sabi niya bago pumasok sa kusina at makita kami ni Kyro na kasama si Liam.

Kyro- Xy! I didn't knew that you're here too! Alam mo ba kung paano maglaro ng ML?

Humarap ako sakanila at sinarado ang pinto. Ehem ehem. Ang awkward na humarap lalo na may ginawa akong makasalanan.

Kyro- Ok ka lang ba? Ba't ang pula mg pisngi mo?

Ayyy shet. Eto na nga ba sinasabi ko!

Xyrielle- Wala to! Anong ML nga pala?

Kyro- Sure ka? Uhm... Mobile Legends. Di mo alam yun?

Xyrielle- Yeah. Di kasi ako naglalaro ng mobile games. Uhm... Naglalaro lang ako ng mga GTA ganun atsaka yung music tiles. Yun lang.

Liam- Mahilig ka sa gta?!

Xyrielle- Dati. Sa computer shop lang ako naglalaro eh.

Liam- Ohh, laro tayo! I have a PS4 maybe we can play gta sometimes.

Kyro- Anyway, turuan kita mag-ML. Mamaya siguro pag maaga ako nakauwi. Tayong tatlo ni Clyde.

Liam- Sad kasi late na ako makakauwi. Di na ako makakapag-laro kasama kayo. Bukas nalang siguro laro tayong apat.

Xyrielle- Sige.

Clyde- You know what Kyro?

Kyro- What?

Clyde- Just enjoy what you're gonna do for the rest of the day. Take your time and have fun.

Kyro- Uhhh... Ok?

Liam- Uy, mauna na kami. Drew and Nate are already waiting outside. Shall we go with them?

Kyro- Yeah. We'll go now.

Xyrielle- Ok... ingat!

Napatingin ako kay Clyde na kanina pang naka-ngisi. Itong kupal na to nakakainis na.

Mabilis akong lumakad papunta sa hagdan ng may biglang bumuhat sakin at inupo ako sa handrail at hinalikan ng marahas. Itinulak ko siya ulit ng ilang beses pero ayaw niya akong bitawan at mas lalo niyang dinidiinan ang paghalik. Di na ako nagdalawang isip, sinipa ko sya ng medyo malakas sa binti para makalayo siya sa akin. Umayos ako ng tayo at pinunasan ang labi ko.

Xyrielle- Nahihibang ka na ba?! Kung gagawa ka ng kagaguhan, wag mo nalang akong idamay!

Bulyaw ko sakanya bago ko siya tinalikuran at umakyat na papunta sa kwarto ko. Sinara ko ang pinto at nilock ito. Subukan niya lang talagang mang-gulo ulit! Gusto ko lang naman matahimik at malayo sakanya! Ba't di niya nalang ako tantanan?!

My Step Brothers and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon