✔Chapter 58: Fun

1.8K 22 5
                                    

XYRIELLE

Kanina pa kami andito ni Harvey sa amusement park. Nakaupo nalang kami at nagpapahinga dahil 6pm na. Halos 5 hours kaming naglalaro at walang tigil kaming sakay ng sakay sa mga rides. Aba'y letse tong si Harvey! Nag-roller coaster kami tapos bitin daw sakanya. Pota. Nabaliktad rin ata utak niya doon! Binilan niya ako ng hotdog on stick at tubig. Break time muna namin toh. Di naman kami nakaramdam ng gutom kanina dahil sa sobrang saya. Masayang makasama si Harvey sa mga ganito. Nakakapagod lang jusq.

Harvey- Horror House tayo namaya.

Xyrielle- Hala. Ayoko don. Di ko kaya yon!

Harvey- Sus. Nakayanan mo nga sa roller coaster at vikings eh.

Xyrielle- Eh iba naman yon! Takot ako sa multo.

Harvey- Di yan! Akong bahala sayo noh. Trust me.

Xyrielle- Hoy. Ayoko nga!

Harvey- Please, Xy. Sayang yung bayad. Huli na yon.

Xyrielle- Ulit ulitin nalang natin yung ibang rides, wag lang tayo papasok sa horror house na yon.

Harvey- Pleaseeeee~

Ay shet. Ang cute niyaaa!! Nakapout siya at may nagmamakaawang mata. Talagang ganito tong lalaking to?!

Xyrielle- Oo na.

Harvey- Yey!!

Niyakap niya ako bigla at sobrang higpit non. Sayang saya naman tong mokong to.

Sa totoo lang, ayoko talaga sa horror house. Si Daddy kasi ang nagturo sakin ana pumasok sa isang horror house. Shet. After 4 years, papasok ako ng horror house!? Nah uh. Pero no choice.

Xyrielle- O tama na! Nakakailang yakap ka na ah.

Harvey- Hala. Di kaya ah. Ang sarap mo kasing yakapin.

Xyrielle- Woah. Grabe ha. Yakapin talaga!?

Harvey- Oo naman. Nakapaka-comfortable mo sa pakiramdam.

Xyrielle- Yieeeee. Talaga ba?

Harvey- Oo nga. Ihug kita ulit dyan eh.

Xyrielle- Wag na. O, ubos ko na hotdog ko. Ikaw?

Harvey- Kanina pa. Let's go?

Xyrielle- Ayt! Wait lang naman. Di ako handa.

Harvey- kinakabahan ka lang kasi. Wag kang kabahan!

Xyrielle- Eh kasi! Teka ha.

Ang lakas ng kalabog ng puso ko dahil sa kaba. Ayoko talaga pumasok don!! Tsk. Kaya ko to.

Harvey- Hold my hand, I won't let you go. Promise.

Nilahad niya ang kamay niya sakin para hawakan ko. Hinawakan ko nalang ang kamay niya at huminga ng malalim. SUBUKAN NIYA LANG TALAGANG BITAWAN, IBABALIBAG KO SIYA DOON SA LOOB !!

HARVEY

She held my hand firmly. I interwined my fingers on her while smiling at her. She seems didn't notice it and breathed deep and let out a long sigh.

Harvey- You ok?

Xyrielle- Oo naman! Let's go.

Harvey- Kung ayaw mo talaga, edi wag na tayong pumasok.

Xyrielle- Sayang bayad! Kaya ko yon. Game!

Siya ang humila sakin hanggang sa makapasok kami sa loob ng horror house. Tumigil siya saglit at tinignan ako.

Harvey- Relax.

She smiled at me and hugged me. It made my eyes widened.

Xyrielle- Para naman di na ako kabahan at matakot, yayakapin nalang kita. Kapag namatay ako dahil sa heart attack, sabihin mo sa lahat na mahal na mahal ko sila ah.

I giggled by her words and stared at her eyes.

Harvey- What are you saying? I'm here to keep you safe. Stop the nervous. You can do it.

Again, she smiled. She's so damn adorable. Alan mo yung, gusto ko nalang siyang tirisin dahil sa sobrang cute. Argh. Naghawakan ulit kami ng kamay at ako na ang unang naglakad. It was dark with a hint of red lights and some scary sounds. There are designed fake webs, fake skulls, fake human bones, and some fake smoke. Mas lalong napakapit sakin si Xyrielle ng may makita siyang displayed fake eyeballs at ibang parte ng katawan ng tao. I squeezed her hand softly. I mouthed 'relax' when she looked at me.

-

XYRIELLE

Nakauwi kami ng 10pm ni Harvey dahil kumain pa kami sa labas. Sobrang napagod ako ngayong araw na to pero sobrang saya ko. Wasted ako ng sobra sobra.

Harvey- Did you have fun?

Xyrielle- Oo naman. Sobrang saya ko. Thanks to you, Harvey.

Parehas kaming nakatayo sa may staircase. He was smiling at me so bright and so sweet. Nakita ko naman sa mga mata niya na nagsaya rin siya ngayon.

Harvey- It's nothing. Hope we can do it again.

Xyrielle- Pag may sahod na ulit. Joke. Anytime, Harvey. Thank you ulit.

He hugged me and rub my back. His warm body pressed on mine, ugh, I felt so comfortable when his arms are around him.

Siya nalang, Xyrielle.

Mas sasaya ka kay Harvey.

Pero, di ko siya mahal. I maybe like him, pero...as friend lang.

Harvey- Please don't push me away, Xy. I hate being pushed away.

He whispered on my ear. I smiled between our hug and closed at my eyes to feel more of the care and love and the warm of his body. Kumawala siya sa yakapan namin at pinatong ang noo niya sa noo ko. Ang bango niya parin, napaka-masculine ng scent niya at nakakaadik. Tumingin siya sa mata ko at hinawakan ang magkabilang pisngi ko. Ang soft ng kamay niya. He licked his lower lip seductively and stared at my lips.

He wants me.

Ayoko siyang paasahin pero gusto kong mafeel niya na kahit papaano, minahal ko rin siya...as a friend.

Ako na ang kusang naglapat ng labi namin na ikinagulat ni Harvey. Di na siya nagpatinag at ginalaw na ang labi niya. His kisses went aggresive. Hinihili niya ako palaoit sakanya hanggang sa nagkalapit na ang katawan naming dalawa. I can feel his growing member. Argh. I made another mistake.

Ang landi mo talaga, Xy. Kung sino sino na pinapatulan mo ah.

Aba'y pokpok na ata ako! Dejk. Medyo lang naman. Hehehe.

Nakahawak ang dalawang kamay niya sa bewang ko. Sinandal niya naman ako sa pader na malapit lang sa likod ko. Shit. Baka may makahuli samin...

Bahala na sila. Alam naman nila na may namamagitan samin kahit wala naman. Lalo na si Clyde. Sa harap ko pa sila naglaplapan kanina diba?! Aish. Wala na akong pakealam sakanya.

Unti-unting pinasok ni Harvey ang dila niya sa loob ng bibig ko at nakipag-talo sa dila ko. His saliva tastes like wine since he drank a glass of it earlier. Naging mainit at intense ang halik namin hanggang sa bumaba ang kamay niya sa shorts ko at inunzip ang zipper non. Saglit akong lumayo sa paghalik naming dalawa at hinarao ang mukha niya sakin.

Xyrielle- Not here.

He smirked and zipped my zipper again and pulled me upstairs to my room.

Ito na nga ba ang sinasabi ko...

- x - x - x -

The next chapter will be R18😉 WARNING❗❗

My Step Brothers and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon