⋆ C H A P T E R 10 ⋆

6.1K 77 9
                                    

Chapter 9: Lust 🔞


XYRIELLE

Inayos ko ang kwarto ko at naglinis ng konti. Pati mga damitan ko inayos ko rin. Nakakapagod!! Haysttt.

Umupo ako sa kama at kinuha ang phone ko... Nag-flood sakin ang messages galing sa bespren ko. Talaga naman!

*knock knock*

Xyrielle- Pasok!

Bumukas ang pinto at bumungad si Clyde. Este, Kuya Clyde. Palagi ko nalang nakakalimutan ang 'Kuya', ba't ganun?

Xyrielle- Uyy...

Clyde- Hey. Cleaning?

Xyrielle- Ahh oo. Makalay pa kasi tong kwarto ko.

Clyde- Hmm.... I see. Ba't ikaw pa ang naglilinis?

Xyrielle- Mas masaya kasi pag ako mag-isa ang naglilinis. Nasanay din kasi ako.

Clyde- Ahh. Tungkol doon sa tanong mo sa mommy mo...

Xyrielle- May alam ka ba tungkol doon?

Clyde- I know everything. Pero, I think I can't tell you right now.

Xyrielle- Ba't naman?

Clyde- It's too early for you to know. Don't let your curiosity run through your mind all day.

Xyrielle- Hayst. Oo na.

Clyde- Yeah. Kailangan mo ba ng tulong dito?

Xyrielle- Nope. Kaya ko naman.

Clyde- I'll stay and watch you.

Xyrielle- Okay?

Nagpatuloy ako sa paglilinis. Inayos ko ang mga nasa cabinet at inarrange ito dahil sa sobrang gulo. Ang init kahit naka-aircon!! Pinagpapawisan na ako dahil sa init na nadarama ko kanina pa. Tumutulo na ang pawis ko mula sa mukha ko. Ang dugyot ko na neto malamang! Inayos ko ang ponytail ko dahil nagiging maluwag na ang tali. Napatingin ako kay Clyde, nakatitig lang siya sakin. Yung pagka-seryoso ng mukha niya sobrang hot tignan. 

Ba't ba ako nag-iisip ng ganito?

Hayst. Back to work na nga! Nadidistract pa ako eh.

Malapit na akong matapos mag-linis. Ilalagay ko nalang tong mga books sa shelves.

Inuna ko ang mga books na ilalagay sa baba ng shelf.

Pagkatapos naman ay ang nasa gitna.

Malapit ko na matapos kaso di ko maabot ang nasa ibabaw.

Xyrielle- Argh, bwiset! Ano ba yan, di ko maabot!

Sinubukan ko ng ilang beses abutin yung pinakatuktok ng shelf para ilagay yung libro pero di ko talaga abot.

Ba't ba kasi ang liit ko?

5'2 lang kaya ako.

Nabigla ako ng may umabot na kamay sa libro at nilagay sa shelf. Pagkaharap ko, naka-harap ako sa dibdib niya. Napalaunok ako ng ilang beses hanggang sa ipantay ni Clyde ang mukha niya sa mukha ko. Tumitig siya ng seryoso sa mga mata ko. Nilagay niya ang magkabilang kamay niya sa gilid ko. Naka-smile lang siya sakin.

Clyde- Ang cute pala kapag maliit ka.

Ok, ok, ok. Nag-bblush na ako. Bwiset naman kasi. Kung ikaw ba naman ganituhin tas pagsabihan ng 'cute'!

My Step Brothers and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon