✔Chapter 57: I like her

1.6K 22 11
                                    

HARVEY

I was awake last night. The moment that I hugged her, I was awake. Sinadya ko yon para naman maging ok na siya.

Harvey- Morning, Xy.

I greeted her almost whispering. Ayokong magising yung prinsesa ko.

Fine. Aaminin ko na.

I like her.

Simula pa nung una.

I stared at her face and scanned it. She's so beautiful and perfect in every inch. Her skin is so fair, not even seeing any scar or any marks. How can she be this beautiful?

Xyrielle- Tulala ka naman sakin. Mashado na ba akong maganda?

Harvey- Gising ka na pala.

My arms are still wrapped on her waist. She really have small and thin waist, that's making her having an S-line shaped body. I can describe her in so many ways. She's perfect. Again, Xyrielle will be the most perfect and precious girl I'll ever met.

Xyrielle- Anong oras kang natulog kagabi? Gising ka pa ba ng madaling araw?

Nagtatanong siguro siya dahil sa ginawa ko kagabi. I just can't sleep last night. I was so fascinated sleeping next to a very awesome woman.

Harvey- Paghiga ko, then, after 30 minutes, natulog na din ako. Bakit?

I lied. Ayokong malaman niya na gising pa ako kaninang madaling araw. Baka mamaya pagkamalan niya akong manyak at may balak sakanya. Nuh uh. Ayokong lumayo siya sakin dahil sa maling intensyon.

Xyrielle- Yakap mo kasi ako eh. Nananaginip ka ba kagabi?

Harvey- I don't remember. Did you felt uncomfortable?

Her heart was beating so fast when I hugged her at dawn. Kinabahan siguro siya kagabi o nagulat. Pero natulog din ako agad pagkatapos kong mayakap siya.

Xyrielle- Di naman. Pero, lumabas ka ba kaninang umaga? Mga 6am?

Harvey- Nope. My body clock always wakes me up at 8am. Why?

Xyrielle- Narinig king bumukas ang pinto kanina eh. Pero akala ko lumabas ka lang kaya hinayaan ko nalang. Kung hind ikaw, edi sino?

Harvey- You know who.

Xyrielle- Si Clyde ba?

Harvey- Malamang. Kung si Crishelle yon, hindi siya basta-basta papasok. 

Xyrielle- Tatanungin ko nalang sila mamaya.

Harvey- Baka mag-away sila kapag nalaman ni Crishelle na pumasok si Clyde sa kwarto mo.

Xyrielle- Oo nga noh. Tatanungin ko nalang si Clyde pag wala si Crishelle.

I just want to ask her out now.

How do I ask her out?

Ah!

Harvey- Let's go out with them. May amusement park na malapit dito. Double date tayo.

Xyrielle- Nah. Wala ako sa mood. Tsaka, ayoko silang makasama.

Harvey- Please? Gusto mo, tayong dalawa lang?

Xyrielle- Hmm.

I need this opportunity! Sana pumayag.

Harvey- Libangin natin yung sarili mo. Let's have fun.

My Step Brothers and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon