✔Chapter 35: Another Mistake

2.9K 34 3
                                    

Hi, Just a quick note :))

Sorry pala doon sa mga nabibitin sa chapters ah :) Ya know, busy rin ako and I know na matagal din akong mag-update! But, I'll try my best as I could para makapag-update araw araw. Para lang naman di kayo mabitin. So, expect me to update everyday by 8pm. Kasi syempre, may pasok din ako noh. 7am to 3pm ang time ko. Then siguro by Saturday or Sunday, mapaaga ang update. Sorry ulit :))

XYRIELLE

Pagakahatid namin kay Luna sa bahay niya, agad kaming umalis. Hanggang ngayon lasing na lasing parin ako. Bigla nalang nagplay ang Earned It sa Radyo. Sa kalagitnaan ng kanta, I felt needy. Nag-iinit ako! Hoy, ano to?!! Epekto ba to ng ininom ko? O baka lasing na lasing lang talaga ako?

Biglang ginilid ni Clyde ang kotse sa isang madilim na lugar kung saan mukhang walang katao-tao. Sinunggaban niya ako ng halik na sobrang agresibo at halatang wala rin siya sa sarili niya. Dahil sa nag-iinit ako, namalayan ko nalang na tinutugunan ko na pala ang halik niya.

Clyde- Backseat.

Maawtoridad niyang utos sa akin. Lumabas ako ng kotse at sinunod ang utos niya na ginawa niya rin. Pinaupo niya ako sa binti niya at patuloy na hinahalikan.

Xyrielle- I need you.

I whispered between our lips. I need him so bad. I want him.

Clyde- Prove it.

Kinagat niya ang ibabang labi ko at hinila ako palapit sakanya. Tinanggal ko ang tshirt niya at inunzip ang zipper ng shorts na suot niya. Medyo binaba ko ng onti ang shorts niya hanggang sa tuhod niya. Tinanggal ko narin ang skirt na suot ko dahil ang hirap umupo sa binti niya. We're both on our underwears only. I rub myself on him slowly and very seductively. Probably, it will make him hard.

Clyde- Ugh. Why are you seducing me?

Xyrielle- Am I?

Clyde- Yes. Stop it.

He slapped my butt cheek and tried to pull down my underwear.

Xyrielle- Mashado kang excited.

I smirk. Pagdating talaga sa sex, go na go siya. Hinalikan ko siya agad. Naramdaman ko ang kamay niya sa ibaba ko. Pinikit ko ang mga mata ko habang pinapasok niya ang daliri niya sakin. Fuck.

Clyde- Look at me, kitten.

Itong human-eater talaga kahit kelan eh! Soft moans left my mouth as I stare at his eyes. Nagdagdag siya ng isa pang daliri. I threw my head back feeling the good sensation. Napapikit ako ng mariin ng biglang pumasok ang buo niya sa loob ko. Pota. Nabigla ako doon. Hindi ko nga alam na ipapasok niya sakin yon eh.

Clyde- Does it hurt?

Xyrielle- Yes. Fuck you!

Clyde- You deserve it.

Siya ang nag-adjust. Siya ang tumulak sa sarili niya na pumasok at labas sakin. Sobrang sakit lalo na at nabigla pa ako.

Xyrielle- Fuck.

Sumabay ako sa galaw para di na siya mahirapan. Until sa ako nalang ang nag-adjust. Dahil sa hindi ko mabilisan ang galaw ko, siya na ang nag-adjust at mas binilisan ang pag pasok sakin. Sobrang lalim niya sakin!

Clyde- Faster, kitten!

Sinubukan kong bilisan pero nakakangalay. Pota. Ba't ba ako nawawalan ng gana?!

Xyrielle- Change position.

Pinadapa niya ako sa upuan. Nakatapat sakanya ang pwet ko habang inaayos niya ang pag-pasok niya sakin. Ng mapasok niya ang haba niya sakin, binilisan niya talaga ang pagpasok at labas.

Clyde- Shit.

Umuuga na pati ang kotse ng dahil sa galaw niya. Napakapit ako ng mahigpit sa hawakan at ungil ng ungol.

Xyrielle- Yes, baby~ Fuck, more~! Ughhhh~.

He kept on moving so fast and deep. Halata sa mukha niya na gustong-gusto niya ang ginagawa niya. Nagkatinginan kami at nabuo nanaman ang tensyon sa pagitan namin. Naramdaman ko na malapit na akong labasan and so is he.

Xyrielle- I'm close.

Clyde- Me too, Kitten.

Sobrang bilis at deep niya sakin. Our skin slapping made a noise through the whole car. Fuck. Ng nilabasan ako, I felt he just continued. Nilabasan niya nalang ng mabagal ang sarili niya sakin at hinalikan ako.

-

Once na makauwi kami sa bahay, diniretso niya ako sa kwarto ko. Jusko. Hilong-hilo na ako!

Clyde- Sorry. We made another mistake.

Xyrielle- I know.

Clyde- I'm sorry.

Xyrielle- Ginusto ko naman diba? I was needy kaya ganon. Wag nalang natin ipaalam sa iba.

Clyde- I'm really really sorry.

Xyrielle- Kung ano man yon, it's ok. Tapusin nalang natin kung ano ang nasa gitna nating dalawa to prevent any more mistakes...

Clyde- So, I'm your "real" Kuya na? As in, kuyang-kuya na?

Xyrielle- Yeah. Panindigan mo nalang ang pagiging Kuya mo sakin. Doon tayo umabot eh. Kung hindi sana kita Kuya, less problem. Pero, wala eh.

Clyde- Kung hindi mo ako Kuya ngayon, is there any chance for us to be together again? Tulad noon.

Xyrielle- Maybe. Maybe not. Ewan.

Clyde- Ok... Take a rest and wag ka ng lalabas ulit ng walang paalam! Bilin yon, as a-- Kuya.

Xyrielle- Opo, Kuya.

He giggled. Sus. Sobrang emotional pa namin ngayon. Pagkagising ko kaya, magiging ok parin ang lahat? I don't want any more issues. Ghad. Pag may dumating talagang issue bukas, mamatay na ako.

Lumabas na si Clyde ng kwarto ko at sinarado ang pinto. Sana mag-get along na kami as mag-kapatid. Pero, di parin ako maka-get over sa naging EX ko siya... Pota. Kung hindi ko lang talaga naging Ex yon! Bahala na si Batman sa buhay ko.

- x - x - x -

Sorry sa pagbitin :)) Mag-uupdate ako tomorrow, pramis. Malay niyo, makapag-update pa ako ulit ngayon :)) Malay lang. WAG UMASA, masakit ih..

Sorry din sa sobrang tagal ko mag update :(( SUPERRR BUSYY ANG AUTHOR NIYO😷 BWISET NA. SANA BAKASYON NA BES😂





My Step Brothers and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon