⋆ C H A P T E R 22 ⋆

3.4K 55 6
                                    

Chapter 22: Caught



XYRIELLE

Wala akong magawa dito sa bahay!! Nakakabagot na! Paano ba naman kasi! Wala akomg makausap. Tapos wala pa akong pasok. Pinahome school ako nila Mommy. Argh!

Tawagan ko kaya si Luna? Kaso baka nasa school pa yun. Hayyyyy, walang kwenta! Wala akong magawa!!

Xyrielle- Bwiset! Bwiset! Bwiset!!

Sigaw ko habang paggulong gulong sa kama ko. Tumili tili ako dahil sa inis. Wala namang tao dito sa bahay eh. Ughhhh!!!!

Xyrielle- BWISETTTT!!! Ang boring naman dito! Nakakabwiset. Wala akong magawang matino!

Pinagsusuntok ko ang kama ko habang paggulong gulong.

"What the hell are you doing?"

Sa sobrang gulat, nahulog ako sa kama at tumama ang ulo ko sa nightstand.

Aray!! Tangina!

Napatingin ako sa taong nasa pinto at naka-sandal doon si Clyde. Bakit siya andito?!

Xyrielle- Anong ginagawa mo rito? Akala ko ba nasa opisina ka?

Clyde- I went home early. Kaya napasyahan akong umuwi. Akala ko kung ano nangyagari sayo dahil sumisigaw ka. Yun pala, nagwawala ka dahil WALA KANG MAGAWA.

Nahiya ako bigla sa sarili ko. Bakit nga ba kasi nakabukas pinto?! Mukha akong tanga!

Xyrielle- Ha? Ahhhh. Kasi ano. Oo, wala akong magawa.

Clyde- I know what to do. I swear you won't get bored.

Kumindat siya bago lumapit. Tinalukbong ko ang kumot hanggang sa ulo ko at hingpitan ang hawak para di niya iyon matanggal.

Bigla kong naramdaman na bumigat ang ibabaw ko at alam kong nakadagan sakin ang gago.

Xyrielle- AGHHHH!!! Rapist!!!!

Natanggal ni Clyde ang kumot aa mukha ko at tumatawa siya. Anlakas nanaman ng trip niya!

Xyrielle- Gago ka! Bitawan mo ako!! Rapist!!

Umupo ako habang patuloy siya sa pagtawa. Kainis naman tong gagong to! Nakakaurat talaga yung itsura niya! BUTIKI!

Xyrielle- Labas!

Tumigil siya sa tawa at sumeryoso. Unti unti niyang nilapit yung mukha niya habang palayo naman ako. Bago niya mailapat ang labi niya sakin, dinuraan ko siya. Tumayo ako agad at tumakbo sa banyo. Buti nga sakanya! Wala na akong pake kung magalit pa siya! Paano na ako lalabas niyan ngayon?! Baka mamaya nakaabang na siya sa akin sa pinto! Patay.

Clyde- Alam mo kadiri ka! Kambing ka ba?! Kadiri.

Xyrielle- Mas kadiri naman yung gagawin mo!

Clyde- You're expecting too much! I wasn't gonna kiss you.

So tamanh pantitrip lang niya yun kanina?! Walangya. Pwe, atleast naduraan ko siya! HAHAHA

Xyrielle- Lumabas ka na nga lang ng kwarto ko!

Clyde- Lumabas ka muna dyan.

Xyrielle- Paki mo ba?! Mamaya na ako aalis kapag wala ka na.

Clyde- Edi hindi nalang ako lalabas. Bahala ka dyan magkulong buong araw.

Xyrielle- Hoy! Ano ba yan?! Mamaya bigla mo akong hatakin eh.

My Step Brothers and I Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon