XYRIELLE
8pm na ng gabi at natapos ko ang To All The Boys I Loved at nanood ako ng limang episode ng While You Were Sleeping. Wala akong ginawa buong araw kundi manuod at mahiga. Grabe yung feels ng ganito. Relaxed lang ako at saya sa feeling. Sana araw araw ganito.
*knock knock*
Xyrielle- Pasok!!
Gumalaw ang door knob pero mukhang nakalock yon. Teka, nilock ko nga pala yon kanina!
Xyrielle- Saglit lang!!
Tumayo ako sa pagkakahiga at dumeretso sa pintuan. Jusko. Si Clyde pala.
Xyrielle- Anong ginagawa mo dito?
Di siya umimik at tuloy tuloy lang pumasok sa kwarto ko. Aba'y bastos din!
Xyrielle- Tinatanong kita eh! Bakit ka pumapasok bigla sa kwarto ko?!
Clyde- Do I look like I give a fuck?
Xyrielle- Aba! Kwarto ko to kaya wala kang karapatang pumasok agad agad. Wag kang makampante.
Clyde- Have you forgotten what you did?!
Xyrielle- Bakit nabaling sakin ang topic?! Wala akong ginagawang masama!
Clyde- Oh yeah, right, you didn't do anything! *sarcastic*
Ito nanaman siya! Hmph!
Xyrielle- Ano ba talaga yon!?
Clyde- You let him finger-fuck you!
Xyrielle- Fuck you rin!
Di ako nagpapatawa ok? Iniinis ko lang to para umalis sa kwarto ko kasi naiirita na ako sakanya!
Clyde- Why are you letting him do that?!
Xyrielle- Bakit naman hindi?
Clyde- You're insane!
Xyrielle- May pake ako?
Clyde- You shouldn't have done that!
Xyrielle- Bakit nga hindi? Dahil ba gusto mo na ikaw lang ang gagawa non? Kasi pagmamay-ari mo ako? Dahil sa ilang beses na tayong nag-sex? O dahil sa nagseselos ka? Ayon ba yon?
Clyde- What? Yes! I mean, No! Well-
Xyrielle- Sorry pero, kelan pa ako naging sayo? At bakit ikaw lang ang pwedeng makipag-sex sakin? Ginusto ko ba lahat ng pinaggagawa mo sakin? Ako ba ang nagplano non? Ako ba ang nagpakana nitong lahat? Hindi naman eh, diba?!
Clyde- I never said you were mine! Neither said that I'm the only one who can fuck you! But I wished that you were STILL mine! I wish you were my property that no one else can touch you!
Whooop! Speechless ako.
Xyrielle- Ano naman ang gusto mong ipalabas?! Tandaan mo na hindi tayo pwede! Magkapatid na tayo, di tulad noong dati! Kaya kung ano man ang iniisip mo, cut it off! Lumabas ka na ng kwarto ko!
Clyde- I know what you feel, Xyrielle. Wag mo ng itago.
Xyrielle- Wala akong tinatago, kuya. Kung ano man ang nasa pagitan natin, itigil na natin yon.
Clyde- What if I can't stop it? You know I can't stop that easily.
Xyrielle- Ipapahamak mo lang ako at ikaw.
Clyde- They'll understand us.
Xyrielle- Walang "us" Clyde. Walang wala!
Clyde- Why can't you understand our situation?! Are you too blind to see my purpose?!
BINABASA MO ANG
My Step Brothers and I
Fanfic🔞 (UNDER EDITING!) Ako si Xyrielle Dominguez, soon to be Xyrielle Dominguez-Laxamana. Di ako ikakasal! Magkakaroon lang ako ng bagong pamilya. Step family, should I say. Simula noong mamatay si Daddy, naghanap na si Mommy ng papalit sakanya. And gu...