CHƯƠNG 91: BÓNG ĐEN THẤP THOÁNG
Tiêu Lăng Phong ngồi trong phòng làm việc, suy nghĩ lại những gì Hạ Cẩm Trình đã nói, đây không phải lần đầu tiên như vậy, “ẩn ý” của anh ta là gì, không khó để nghe ra, mỗi lần anh ta nói đều ám chỉ Đường Nhã Đình, nhưng… Nhã Đình sẽ có chuyện gì, mà chuyện đó Hạ Cẩm Trình lại biết còn anh thì không!
Phiền não châm một điếu thuốc. Hít mạnh một vài hơi, sau đó phun mạnh ra, giống như muốn xua đi mọi phiền não trong lòng.
Trên bàn làm việc để một túi giấy mới tinh. Tiêu Lăng Phong từ từ mở ra. Bên trong là tư liệu của Alex. Nhìn nó, anh vội vội vàng vàng dụi tắt điếu thuốc, nghiêm túc lấy ra xem.
Tên tiếng Trung: Tư Đồ Sở, Hoa kiều Mĩ. 22 tuổi. Nghề nghiệp: tay đua xe. Con trai độc nhất của tập đoàn LK. Tiêu Lăng Phong nắm chặt tài liệu kia, càng lúc càng siết chặt.
“22 tuổi?” Nếu như là sinh đôi với Mộ Thần, thì phải 24 tuổi mới đúng. Nhưng nếu không phải sinh đôi, có lý nào mà dáng vẻ bọn họ lại giống nhau đến thế. Tiêu Lăng Phong tập trung nhìn tài liệu trên bàn, do đó đã bỏ qua một bóng dáng thấp thoáng bên ngoài cửa…
Anh chống trán, kết quả này không thể làm anh yên tâm, ngược lại còn làm anh khẩn trương hơn. Anh xem lại tài liệu, nhưng xem đi xem lại vẫn không tìm ra tí sơ hở nào.
“Thiếu chủ, chúng ta đã lây hết băng ghi hình không phải là vì không để cho bọn họ biết bí mật này sao? Tại sao đột nhiên lại cố ý để cho Tiêu Lăng Phong tra được. Để Trình Diệu Tinh hận Tiêu Lăng Phong, như vậy không tốt hơn sao?”
“Vốn cho rằng đây là phương pháp tốt nhất, nhưng nào ngờ cô gái nhỏ kia lại có chí khí như vậy, cô ta tự sát.” Nhìn hình ảnh sắc nét từ camera truyền tới, cả người Diệu Tinh dầm dề máu, nhìn như một con búp bê rách. Ngón tay trắng bệch lướt qua máy vi tính. Con ngươi của anh ta càng lúc càng lạnh.
“Vậy bước tiếp theo chúng ta phải làm thế nào?
“Dù sao thời gian còn nhiều mà, hiện tại… Anh ta hẳn là đang ăn ngủ không yên. Thật tò mò, nếu như người phụ nữ Đường Nhã Đình kia nhìn thấy người giống hệt Mộ Thần, sẽ có dáng vẻ như thế nào.” Giọng nói trong trẻo lạnh lùng lại mang theo ý cười của người đàn ông vang lên. “Đi thôi!” Giọng nói chậm rãi lên. Chiếc xe từ tử khởi động, biến mất trong màn mưa tầm tã.
Bệnh viện.
Diệu Tinh ôm đầu gối, ngồi co ro trong góc tường. Bên ngoài mưa rơi ào ào giống như xối lên người cô. Cô run rẩy, trong đôi mắt đã đong đầy nước. Alex bị người đại diện gọi đi, trong phòng bệnh cũng chỉ còn lại một mình cô. Ngay cả tiếng hít thở yếu ớt của cô cũng đều có thể nghe thấy thật rõ ràng.
Đã che kín tai, nhưng tiếng mưa rơi ào ào vẫn không ngừng vang vọng bên tai. Cô không dám nhắm mắt, chỉ cần nhắm mắt lại, cô sẽ nghĩ đến đêm Mộ Thần chết, nghĩ đến anh ấy xoay người bước đi…
Cạch…!Tiếng mở cửa dè dặt vang lên. Tiêu Lăng Phong bước vào, nhìn Diệu Tinh núp ở góc tường, trong nháy mắt, trái tim anh vô cùng đau xót. Diệu Tinh, tại sao cô phải làm ra chuyện như vậy. Nếu như, không phải cô, hoặc là… Nếu như đây chỉ là một hiểu lầm, thế thì tốt biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...