Chương 204 - 205: Ngay cả tư cách ghen tuông cũng không có.

1.1K 24 0
                                    


Chương 204: Cuộc điện thoại xa lạ gọi tới

Tâm phiền ý loạn Tiêu Lăng Phong đi vào quán bar. Âm nhạc huyên náo chấn động làm anh đau đầu. Tiêu Lăng Phong lấy điện thoại ra định gọi cho Bùi Hạo Thần. Tìm ra được mã số, nhưng vừa vặn lúc này lại bị anh bỏ qua. Nói cho cùng, dù sao tâm sự của anh có liên quan với Tịch Mạt, chuyện này thật sự không thể bày tỏ với Bùi Hạo Thần.

Rượu cứ một chén lại tiếp một chén được anh uống vào trong bụng, nhưng lại cảm thấy không có một chút cảm giác thoải mái nào. Cuối cùng anh dứt khoát trả tiền đi ra ngoài. Tiêu Lăng Phong cảm thấy mình ngồi ở trong quán rượu không lâu lắm, nhưng mà lúc anh đi ra, sắc trời đã muộn.

Ngẩng đầu lên Tiêu Lăng Phong hít sâu một hơi, nghe sau lưng truyền đến tiếng bước chân, anh cảnh giác xoay người, sau đó vung quả đấm lên đánh thẳng về phía trước.

"Á!" Đường Nhã Đình tránh né không kịp, nặng nề đón lấy một quyền này. Cô chật vật ngã ra trên mặt đất, một dòng máu từ khóe miệng chảy ra…

"Nhã Đình!" Tiêu Lăng Phong kinh hãi kêu lên."Làm sao cô lại ở nơi này?"

"Từ bên trong đi ra ngoài, em nhìn thấy anh định tới chào hỏi một câu! Nhưng mà..." Đường Nhã Đình nở một nụ cười thê thảm: "Lăng Phong, chúng ta đã xa lạ đến mức ngay cả tiếng bước chân cũng không nghe quen nữa rồi sao?"

"Xin lỗi! Nhã Đình, có thể do gần đây tôi đã quá nhạy cảm!" Tiêu Lăng Phong nói xong tới đỡ Đường Nhã Đình dậy. Nhìn khóe miệng của Đường Nhã Đình, Tiêu Lăng Phong lấy ra một chiếc khăn giấy đưa cho cô. Đường Nhã Đình nhìn nhìn tờ khăn giấy trắng noãn kia, nhưng cũng không chịu nhận lấy.

"Ha ha... Lăng Phong, quả nhiên là anh đúng là dạng người mà tôi đã nghĩ." Đường Nhã Đình nói xong đưa tay lên lau vết máu ở trên khóe miệng: "Không quan hệ với nhau nữa rồi, cho nên, ngay cả việc chạm đến nhau, nếu có thể tránh thì sẽ tránh, có đúng không Lăng Phong? Trình Diệu Tinh kia đáng giá để anh làm như vậy hay sao?"

"..."

"Thời điểm anh còn ở bên cạnh tôi, cũng chưa từng thấy anh chung tình như vậy đấy! Lăng Phong, anh có yêu tôi sao?" Đường Nhã Đình ngẩng đầu lên. Ánh sáng của ngọn đèn ven đường cũng không thật sáng ngời chiếu lên Đường Nhã Đình, lúc này nơi tròng mắt của cô nước mắt đã lưng tròng. Có trong nháy mắt, Tiêu Lăng Phong gần như cho là, người cô gái kia giống hệt người con gái mà anh đã từng quen biết trước kia.

"Tình cảm của anh đối với em thực sự chỉ là sự thương hại, là sự thương tiếc đồng bệnh tương liên hay sao?" 

"Nhã Đình, mọi chuyện cũng đã qua rồi!" Tiêu Lăng Phong lui về phía sau một bước: "Đã khuya lắm rồi, cô trở về đi thôi!"

"Trình Diệu Tinh đang ở nhà chờ anh sao?" Đường Nhã Đình nhíu mi lại: "Được thôi, vậy thì anh hãy đi đi, em sẽ không làm trễ nải thời giờ của anh nữa." Đường Nhã Đình lui về phía sau mấy bước, nước mắt trên mặt biến mất.

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ