Chương 182: Hối hận ban đầu cứu em

1.2K 20 0
                                    

Đừng tới đây! Diệu Tinh lui về phía sau. "Mộ Sở, đến tột cùng anh muốn làm gì!" Diệu Tinh hô to.

Tiêu Lăng Phong đứng ở nơi cách Diệu Tinh không xa. Anh nhìn Diệu Tinh sợ hãi, lại trước sau chưa từng liếc nhìn anh một cái. Cô tình nguyện ở thời điểm gặp nguy hiểm, bất lực tuyệt đối không khả năng sẽ có bất kỳ trợ giúp nào, cũng không muốn kêu gọi nhờ giúp đỡ của anh...

Lách cách... âm thanh từ quả đấm nắm chặc trong bàn tay Tiêu Lăng Phong phát ra.

Diệu Tinh khóc, nhìn hai người trước mắt mình, một người cực kỳ hung ác, còn một người thờ ơ lạnh nhạt... Cô cảm thấy hết thảy những chuyện này cũng cực kỳ giễu cợt. "Ha ha..." Cô cười hai tiếng, xoay người nhanh chóng chạy đi, cô muốn lúc này hãy nhanh rời đi một chút mà thôi…

"Em muốn đi đâu!" Mộ Sở nhanh chóng bước ra hai bước liền bắt được cổ tay của Diệu Tinh: "Em sợ cái gì?"

"Anh buông tay ra!" Diệu Tinh dùng sức giãy giụa.

"Em cho rằng tôi nguyện ý lôi kéo em sao?" Mộ Sở giễu cợt. "Bây giờ em và anh trai tôi đã không có quan hệ gì với nhau, vậy liền trả lại vật của anh trai tôi cho tôi!" Mộ Sở vươn tay ra.

"Tôi nghe không hiểu anh đang nói cái gì nữa!"

“Em thật không hiểu hay là giả bộ không hiểu?" Mộ Sở hỏi bứt cổ tay của Diệu Tinh lên, sau đó lấy chiếc nhẫn của mình ra.diễღn。đàn。lê。qღuý。đôn "Chiếc nhẫn này là đồ của nhà họ Mộ, nếu như em và anh trai của tôi đã không còn quan hệ gì nữa rồi, như vậy thì em cũng không có tư cách được đeo nó."

"Anh buông tôi ra!" Nghe thấy Mộ Sở muốn lấy lại chiếc nhẫn, Diệu Tinh đột nhiên khẩn trương. Cô giãy giụa, nhưng không cách nào tránh thoát khỏi tay Mộ Sở tay.

"Mộ Sở, anh còn không chịu buông tay tôi ra nữa, tôi sẽ lại phải tiếp tục gọi người cứu mạng!"

"Em cứ gọi đi! Lớn tiếng một chút, tốt nhất là để cho tất cả mọi người đều biết em là một người phụ nữ thuộc loại gì, vứt bỏ bạn trai của mình, cướp đi người yêu của người khác. Trình Diệu Tinh! Trình Ngự chính là đã giáo dục em như vậy hay sao?"

"Mộ Sở, tôi nhịn anh đã lâu rồi, người nhà của tôi đã dạy tôi như thế nào là chuyện của tôi, anh mau buông tay ra."

"Trình Diệu Tinh, nhìn một chút xem, em cỡ nào thật đáng buồn, em đã yêu Tiêu Lăng Phong như vậy, nhưng mà anh ta lại đứng ở một bên nhìn em bị ức hiếp như thế… Diệu Tinh... Vì loại người như vậy mà em phản bội lại anh trai của tôi, em thật cảm thấy đáng giá không?"

"Tại sao anh lại nói tôi phản bội anh trai của anh. Anh căn bản cũng không hề biết chuyện gì hết!". Diệu Tinh kêu to.

"Tôi chỉ tin tưởng vào những gì tự mình nhìn thấy!" Mộ Sở túm lấy cổ tay Diệu Tinh: "Tôi đã nhìn thấy đúng là, anh trai của tôi đã chết. Mà em, cùng với người đã bức tử anh trai của tôi thì đang ở chung một chỗ. Tôi nhìn thấy, em đã tựa vào trong ngực của hắn mà cười đến hạnh phúc như vậy! Em có biết mỗi khi nghĩ đến chuyện này, tôi liền hận đến cắn răng nghiến lơi hay không? Anh trai của tôi chết thảm như vậy, tại sao lại để cho đôi chó nam nữ các người còn ở đây được sống tốt đẹp như vậy được chứ!"

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ