Công ty, bệnh viện, đều là những nơi mà Diệu Tinh không muốn đi tới. Bởi vì ở nơi đó có những người mà cô không biết sẽ phải đối mặt như thế nào, lại càng không biết sẽ phải trả lời như thế nào cho bọn họ. Dương Nhược Thi nói đúng, bất kể cô có lựa chọn như thế nào, thì cũng sẽ có người bị tổn thương.
Diệu Tinh dừng xe ở ven đường, hít một hơi thật sâu. Cô cảm giác mình giống như sắp bị ép vỡ rồi, ngay cả không gian để hô hấp cũng không có nữa. Từ từ gục xuống trên tay lái, Diệu Tinh xoa bóp huyệt Thái Dương, sau đó cô nhanh chóng đẩy cửa xe ra, bước ra ngoài. Hiện tại cô không dám sống ở trong một không gian nhỏ thu hẹp như vậy, giống như một khi dừng lại, đồ vật ở bốn bề liền đè ép tới cô vậy...
Ném xe lại trên đường, Diệu Tinh đi từ từ ven đường phố. Khi cô đi mệt rồi, liền dừng lại, sau đó lại đi tiếp, cho đến khi cô không còn đủ khí lực nữa, thì cô mới chịu dừng lại. Bất tri bất giác, sắc trời đã tối xuống, Diệu Tinh dừng bước lại, cũng không thể vẫn cứ đi thẳng dọc theo đường cái mãi như vậy được. Nếu cô còn tiếp tục như vậy nữa thì cô cũng không thể đi đến được mục đích của mình, lại càng sẽ không nghĩ ra được đáp án...
"Mẹ!" Tiểu Duệ cẩn thận chăm chú nhìn Diệu Tinh, "Có phải là mẹ có chuyện gì không vui hay không?" Bàn tay nhỏ bé của cậu bé từ từ bò đến trên mặt Diệu Tinh.
Diệu Tinh nhìn Tiểu Duệ khẽ nở một cười dịu dàng. Con đi lên thay quần áo đi! Mẹ không sao đâu." Diệu Tinh xoa xoa mái tóc của Tiểu Duệ. Cô không muốn Tiểu Duệ bị thất vọng, nhưng mà Alice thì sao đây? Làm sao cô có thể sau khi phá vỡ cuộc sống bình yên hạnh phúc của con gái, lại tiếp tục để lại cho con bé một gia đình đổ vỡ tan tành như vậy được chứ…
Sau bữa cơm tối, Diệu Tinh vẫn ngồi ở trong phòng khách, chờ Carlos hết bận, mà hiển nhiên là Carlos lại không muốn phải ra sớm như vậy. Carlos đứng ở trên ban công vây ngoài thư phòng, anh đã hút liên tục mười mấy điếu thuốc rồi.
Cốc cốc cốc.
"Carlos. Anh đã hết bận rồi chứ?"Diệu Tinh nhẹ giọng hỏi.
"Ừ!" Anh dụi tắt điếu thuốc lá trong tay mình: "Em vào đi!"
Vừa vào đến cửa, Diệu Tinh đã ngửi thấy mùi thuốc lá đến gay mũi. Cô thở dài, nhưng vẫn quyết định sẽ phải nói ra những trong lòng của mình.
"Anh mới vừa hết bận sao?"
"Ừ! Công việc ở bên này cũng đã kết thúc, cho nên, mấy chuyện vụn cũng có nhiều hơn chút!" Anh ngồi xuống.
Kết thúc, đó không phải là chính là ý nghĩa phải về Barcelona rồi, cho nên… Chuyện này, thật sự không thể kéo dài thêm nữa.
"Chúng ta nói chuyện một chút được không?" Diệu Tinh ngồi xuống ở phía đối diện với Carlos.
"Laura. Anh mệt chết đi rồi!"
"Nhưng mà hôm nay em nhất định phải nói với anh!" Diệu Tinh lôi kéo Carlos đứng dậy. . "Carlos, chúng ta nói chuyện một chút đi!" Diệu Tinh hít vào một hơi thật sâu nói ra một câu.
"Chung quy là em thật sự vẫn suy nghĩ là nên nói ra hay sao?" Carlos than nhẹ. "Biết rất rõ ràng cho dù có trốn tránh thì cũng không thể nào giải quyết được chuyện gì, nhưng mà anh vẫn muốn…" Carlos ngây thơ bày tỏ sự bất đắc dĩ của mình."Em nói đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...