Chương 194 - 196

1.3K 19 0
                                    

Diệu Tinh ngồi ở chỗ đó, nhìn Hạ Cẩm Trình áp sát tới gần, cô cảm thấy có một chút bất an, theo bản năng cô muốn lui về phía sau để tránh né. Nhưng mà lúc này toàn thân cô khó chịu giống như đang bị lửa thiêu. Cô dùng sức lắc đầu, kéo kéo cổ áo vẻ không thoải mái, cố gắng hết sức suy nghĩ muốn đứng dậy rời đi,

Lúc này tay của cô đã bị Hạ Cẩm Trình kéo lên.

"Diệu Tinh." Hạ Cẩm Trình khẽ gọi, chậm rãi đặt một nụ hôn lên trên những ngón tay của Diệu Tinh.

"Cẩm Trình, anh làm gì vậy?" Diệu Tinh rút về tay, thân thể lảo đảo một cái, phải vịn vào cái bàn mới coi như đứng vững lại được. Cô dùng sức lắc lắc đầu, đã từng có lần thứ nhất, không đúng, là đã trải qua hai lần như vậy, cô biết rất rõ ràng lúc này chuyện gì đang xảy ra với mình. Diệu Tinh dùng sức nắm chặt quả đấm, móng tay thật dài khảm vào trong lòng bàn tay cô, rất đau, tuy nhiên cô không thể làm cho ý chí của mình được thanh tĩnh. Diệu Tinh khẩn trương nắm lấy vạt áo, không được, không thể...

Hạ Cẩm Trình dùng sức lắc lắc đầu. Hèn hạ, anh tự thầm mắng. Rốt cuộc là người nào, anh vừa mới trở lại đây vậy mà đã cứ như vậy tính toán anh sao! "Mẹ kiếp!" Hạ Cẩm Trình mắng, cố gắng suy nghĩ muốn khống chế lại bản thân mình, tuy nhiên đến cuối cùng vẫn không cách nào ngăn cản được công hiệu của thuốc. Nhìn Diệu Tinh đang ở trước mắt, anh nuốt nuốt: "Diệu Tinh!" Hạ Cẩm Trình khẽ gọi một tiếng, sau đó anh đưa tay kéo cô lại.

"Cẩm Trình, anh đừng như vậy. Hãy tỉnh táo lại một chút a!" Cô giùng giằng, nhưng mà trong lòng cô lại có rất nhiều khát vọng đối với loại đụng chạm như thế này. Ngay lúc này Diệu Tinh đã bắt đầu có chút không tự chủ giống như Hạ Cẩm Trình, ngang nhiên xông tới…

"Diệu Tinh!" Công hiệu mạnh mẽ của thuốc ăn mòn thần kinh của Hạ Cẩm Trình, tựa như rất nhanh anh sẽ không thể khống chế nổi mình nữa. Hạ Cẩm Trình dùng lực đưa tay nắm lấy cái ly để bên cạnh. Tách, theo âm thanh chát chúa vang lên, chiếc ly thủy tinh bị vỡ tan tành đâm vào trong lòng bàn tay Hạ Cẩm Trình.

Anh đau đến mức rên lên một tiếng, ý thức cũng đã hơi tỉnh táo ra được mấy phần. Hạ Cẩm Trình thoáng đẩy Diệu Tinh ra một chút. Nhưng mà rất nhanh, anh lại không cách nào khống chế mình. Còn Diệu Tinh, giờ phút này bởi vì công hiệu của thuốc mà khuôn mặt nhỏ nhắn của cô đỏ bừng lên. Diệu Tinh khe khẽ hé mở đôi môi phấn hồng của mình, trong đôi mắt lộ ra một tia mê ly, mấy sợi tóc nghịch ngợm dính vào trên gương mặt đã phiếm hồng của cô.

"... Diệu Tinh!" Hạ Cẩm Trình chống lên cái bàn. Lúc này anh muốn bảo Diệu Tinh đi, nhưng khi nhìn thấy Diệu Tinh cũng đã bị hạ độc giống như mình, nhưng mà nếu như không đi... Anh nắm thật chặc quả đấm."Thật xin lỗi, là anh đã làm liên lụy đến em, thật áy náy..." 

Hạ Cẩm Trình áy náy nói, sau đó anh vươn cánh tay ra ôm lấy Diệu Tinh, không thể kiềm chế nổi liền hôn lên cái trán của Diệu Tinh, đuổi theo đôi môi đang né tránh kia. "Diệu Tinh..." Hạ Cẩm Trình kêu lên, trong giọng nói tràn đầy các loại cảm xúc lẫn lộn, vừa áy náy vừa quyến rũ. "Anh không muốn như vậy..." 

Hạ Cẩm Trình vừa nói đầy vẻ áy náy, máu ở trong lòng bàn tay của anh đã nhiễm đỏ quần áo của Diệu Tinh, "Thật xin lỗi..."

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ