Chương 229: Em còn có điều gì hay hơn để giải thích nữa đây?

1.2K 14 1
                                    

Nghe thấy giọng nói của Tiêu Lăng Phong, Diệu Tinh quay mặt sang, nhìn sắc mặt Tiêu Lăng Phong, cô run rẩy.

"Lăng Phong, chuyện không phải là như vậy." Cô tiến lên. "Không phải là anh đã từng nói rồi sao, anh tin tưởng ở em!"

Trái tim Tiêu Lăng Phong run rẩy. Đúng vậy, anh cũng đã từng nói anh tin tưởng Diệu Tinh.

"Sự thật cũng đã đặt ở trước mắt, Diệu Tinh, em còn nói không phải, em như vậy là có ý tứ gì đây, hả?" Mộ Sở khẽ cười một tiếng, đối với phần kết quả kiểm tra này, thực sự hoàn toàn ngoài dự liệu của anh.

"Nhất định là anh!" Diệu Tinh nhìn chằm chằm vào Mộ Sở. "Chính là anh đã động tay chân vào bản kết quả kiểm tra xét nghiệm này, nhất định là như vậy!" Diệu Tinh lớn tiếng kêu.

"Tại sao anh lại phải táy máy tay chân kia chứ?" Mộ Sở lau nước mắt trên mặt Diệu Tinh.

"Anh đừng đụng vào tôi!" Diệu Tinh dùng một lực rất mạnh hất tay của anh ra. "Mộ Sở, tại sao anh nhất định cứ phải làm như vậy, có phải là phá hủy được tôi thì anh mới vui vẻ được đúng không?"

Mộ Sở bị lời nói của Diệu Tinh chọc giận. "Thế nào vậy! Tại sao em cứ chán ghét tôi như vậy? Mang thai đứa con của tôi, em liền ác tâm như vậy?" Mộ Sở hầm hừ, ánh mắt cũng trở thành màu đỏ, "Nhưng mà dù làm thế nào đi nữa, Trình Diệu Tinh, cho dù em có không thừa nhận, thì cũng không có biện pháp nào khác. Em hiện tại không có ý muốn dự định nuôi dưỡng đứa nhỏ của tôi đến lớn như vậy sao? Em hãy ngoan ngoãn chờ đợi đứa con ra đời đi!" 

"Anh là đồ khốn kiếp!" Diệu Tinh gầm lên. "Đứa bé này không phải là, không phải là của anh." Diệu Tinh lắc đầu nhìn Tiêu Lăng Phong vẻ đầy bất lực: "Lăng Phong, nhất định là bọn họ đã động tay chân vào kết quả kiểm tra kia. Anh hãy tin tưởng ở em, đứa nhỏ này thật sự là con của anh." Diệu Tinh khóc, thân thể cô có chút phát run.

Trái tim của Tiêu Lăng Phong giống như bị nhiều phương hướng khác nhau xé rách. Trong lòng anh đang có một giọng nói khuyên anh phải tin tưởng ở Diệu Tinh, nhưng mà lập tức lại có ngay một giọng nói khác vang lên phản bác lại, kết quả kiểm tra kia sẽ không gạt người.

"Lăng Phong?" Thấy Tiêu Lăng Phong không lên tiếng, Diệu Tinh trong lòng cũng bất an. Anh do dự như vậy là có ý gì đây? "Hãy tin tưởng em..." Ngón tay của Diệu Tinh nắm chặt lấy tay của Tiêu Lăng Phong.

"..." Trái tim Tiêu Lăng Phong như bị bóp chặt lại vo tròn thành một đoàn.

"Lăng Phong, sống với nhau lâu như vậy, chẳng lẽ anh vẫn còn chưa hiểu về em hay sao?" Diệu Tinh vẫn cố gắng giải thích như cũ: " Hãy tin tưởng em, Lăng Phong..."

Mộ Sở đứng ở một bên, nhìn Diệu Tinh gần như hèn mọn cầu xin đối với Tiêu Lăng Phong hãy tin tưởng mình. Anh cảm thấy một màn này cực kỳ giễu cợt. Một người hoàn toàn không thể tin tưởng vào cô như vậy, liệu có cái gì đáng giá để cho cô phải khăng khăng một lòng như vậy.

Ông cụ Mộ chậm rãi đi lên trước. Ông nhìn bộ dạng Diệu Tinh than thở khóc lóc, khẽ cười một tiếng.

"Trong bụng của cô đã là cốt nhục của nhà Mộ, vậy thì ta đây cũng bỏ qua cho cô. Còn về phần chuyện tình cảm giữa ba người như thế nào, tự các người hãy cùng nhau giải quyết đi!" Ông cụ nói xong liền xoay người bỏ đi.

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ