Chương 158: Ở trong xe mới thấy kích thích hơn

1.6K 26 1
                                    

Rầm. Bởi vì không quá để tâm chú ý tới lực đạo, cái trán của Diệu Tinh đụng vào cạnh trên của cửa xe ô tô, đau đến mức cô kêu “Á” một tiếng."Tiêu Lăng Phong, anh làm gì vậy." Diệu Tinh không vui hỏi lại Đột nhiên, anh nổi điên là thế nào đây.

"Trình Diệu Tinh, tôi đã nói với em rồi, tôi muốn em phải cách xa con người của Alex ra một chút! Vậy mà hết lần này tới lần khác em đều cũng không chịu nghe, hiện tại đã xảy ra chuyện như vậy, em hài lòng rồi chứ!"

"Chuyện này có liên quan gì đến Alex kia chứ?" Diệu Tinh hỏi."Anh ấy là bị tôi làm liên lụy đến mà thôi."

Diệu Tinh không vui cau mày. Không đúng, phải là nói là anh ấy là người bị liên lụy, cô ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào Tiêu Lăng Phong...

"Trình Diệu Tinh, không phải là vì hắn nên bất cứ trách nhiệm gì em cũng nguyện ý để mình gánh chịu đấy chứ." Tiêu Lăng Phong dời đến bả vai Diệu Tinh, ghé sát tai cô nói: "Hôm nay, tôi nghiêm túc, trịnh trọng cảnh cáo em một lần nữa, hãy cách xa hắn ra một chút, hắn không phải là người đơn giản giống như em đã nghĩ đâu." Anh giận đến mức hét to lên: “Trình Diệu Tinh, đến lúc nào thì em mới có thể ngoan ngoãn chịu nghe lời nói của tôi lấy một lần đây?”.

"Tại sao anh lại phải nói những lời này?" Diệu Tinh vẹt cánh tay của Tiêu Lăng Phong ra."Tiêu Lăng Phong, thật sự là tôi không nghĩ muốn gây gổ với anh, nhưng mà... Chúng ta có thể không cần phải tiếp tục nói chuyện về cái đề tài này nữa, có được hay không." Diệu Tinh có chút bất đắc dĩ, đối với cái người hiếm khi giữ được bình tĩnh như vậy, cô thật sự rất muốn quý trọng,

"Trình Diệu Tinh, em đó, em có phải là một cô gái ngu ngốc hay không hả?" Tiêu Lăng Phong tức giận quát lên: "Muốn em rời khỏi cái tên xấu xa kia thật sự có nhiều khó khăn lắm hay sao?"

"Tiêu Lăng Phong, tại sao anh lại nhạy cảm đối với Alex như vậy, anh đừng có nói với tôi rằng là anh đang ghen đó nhé!." Ngoại trừ sự tức giận, Diệu Tinh vẫn còn có chút bất đắc dĩ.

"Tôi ghen sao?". Tiêu Lăng Phong đột nhiên bật cười." Trình Diệu Tinh không phải em quá khôi hài rồi đó sao?" Anh hỏi, theo bản năng ý thức xoay chuyển nhanh hơn mấy phần, "Chỉ là tôi không muốn chia xẻ đồ của tôi với người khác mà thôi." Thái độ của anh cực kỳ coi thường, ngay cả trong giọng nói cũng tràn đầy đều là khinh miệt.

Trong nháy mắt, trái tim Diệu Tinh giống như rơi vào trong hầm băng vậy! Lạnh quá... Tại sao vừa nghe lời này của anh, trong lòng của cô lại cảm thấy khó đến như vậy. Diệu Tinh nhẹ nhàng cắn cắn môi, nhìn Tiêu Lăng Phong, sự mất mát từ từ lan tràn khắp trên mặt cô.

Nhìn thấy bộ dạng Diệu Tinh như vậy, trong nháy mắt trong lòng Tiêu Lăng Phong cảm thấy thư thái mấy phần. Trình Diệu Tinh, thì ra là em cũng sẽ đau đơn, sẽ mất mác...

"Trình Diệu Tinh, chờ khi nào em sinh cho tôi một đứa con, lúc ấy em hãy nghĩ đến chuyện yêu ai đó, hoặc sẽ ở chung một chỗ cùng người nào đó, chẳng qua em vẫn còn là thứ sản phẩm trước chỉ dành riêng cho tôi. Tốt nhất là em hãy quy củ một chút!" Anh nói tiếp. Vẻ mặt cũng càng ngày càng trở nên khinh thường. Tiêu Lăng Phong đột nhiên cay nghiệt như vậy đã làm cho Diệu Tinh sinh ra ảo giác. Rõ ràng, buổi sáng vừa mới hóa giải những mâu thuẫn và lúng túng xong, rõ ràng lúc trước Tiêu Lăng Phong còn tốt đẹp như vậy, rõ ràng anh rất dịu dàng... Nhưng mà đến bây giờ, đã có chuyện gì xảy ra vậy...

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ