Chương 161: Anh tới nhìn tôi bị ức hiếp như thế nào phải không?

1.1K 17 0
                                    

"Không phải là ra ngoài để bán sao? Giả bộ cái gì mà giả bộ?" Người đàn ông chán ghét chửi thề một tiếng, "Phi. Cho dù có giả bộ mình tinh khiết, bất quá cũng chỉ là một kỹ nữ!" người đàn ông chán ghét mắng chửi.

Ra ngoài bán? Diệu Tinh ngẩng đầu nhìn người đàn ông vừa nói chuyện, lại là câu này! Tiêu Lăng Phong cũng nói là cô ra ngoài bán… Ha ha... Tại sao ngay cả người xa lạ cũng có thể nói câu vũ nhục cônhư vậy, tùy ý chà đạp lên tôn nghiêm của cô như vậy.

Diệu Tinh từ từ tiến lên, thậm chí ngay cả dải băng đeo váy từ trên vai bị tuột xuống, cô cũng không hề phát hiện ra, "Anh nói gì?" Diệu Tinh rưng rưng hỏi.

"Tôi nói cô đừng có giả bộ thanh thuần nữa, cũng chỉ là loại kỹ nữ mà thôi!" Người đàn ông lớn tiếng cắt ngang, đắc ý kêu to. Trong nháy mắt, mọi ánh mắt cũng đều dồn hết về phía bên này. 

Diệu Tinh đứng bất động, mặc cho những ánh mắt đầy khinh miệt đầy khinh thường kia đang dạo trên người mình, lẫn những lời nói bàn tán nho nhỏ đang bao phủ quanh cô. Diệu Tinh cúi đầu nhìn bản thân mình.

Thật kỳ quái, đối với những lời chửi rủa lẫn lăng nhục kia, Diệu Tinh thế nhưng lại không cảm giác được mình bị mất thể diện. Thậm chí ngay cả sợ hãi cũng không có, bởi vì cô biết, vào lúc này, sẽ không có người nào cứu cô! Bất luận như thế nào, cuối cùng cô cũng chỉ có thể dựa vào chính mình mà thôi. Ngay cả Tiêu Lăng Phong cũng còn không quan tâm đến chuyện cô áo rách quần manh, cứ thế bỏ cô lại phóng xe đi mất, làm sao anh có thể sẽ quay đầu lại tìm cô chứ! Còn Alex, cũng không phải là Mộ Thần, sẽ không bởi vì cô, mà đau lòng đến chau mi hạ mắt...

"Như thế nào, suy nghĩ kỹ chưa?" Người đàn ông không nhịn được tiến lên, "Hoặc là, bây giờ cô đi theo tôi, quay đầu lại tôi cho cô tấm chi phiếu." Nói xong anh ta liền kéo Diệu Tinh vào trong ngực mình. Nhìn bộ dáng xinh xắn của người trong ngực,. anh ta chợt nuốt một ngụm nước miếng, bàn tay tham lam lam lướt qua ở sau lưng Diệu Tinh. Nhìn sợi tóc đang lúc này đang lòa xòa trên phiến lưng trần với làn da thịt trơn bóng trắng bạch, anh ta hôn xuống một cái thật mạnh. Dưới ánh đèn lập lòe, anh ta nhìn thấy nơi này có rất nhiều dấu vết của những đóa hoa màu đỏ…

"Vkl, nơi này còn lưu giữ dấu vết bị người khác hôn đó, cô còn giả bộ vẻ trinh tiết liệt nữ cái gì nữa!” người đàn ông kia thô lỗ mắng, "Hãy phản ứng lại cho tôi một chút." Hắn đứng thẳng nhìn thân thể Diệu Tinh.

Diệu Tinh đột nhiên bị đẩy một cái ngã xuống trên mặt đất! Va chạm với mặt đất cứng rắn cô liền lâm vào một trận hôn mê. Diệu Tinh dùng sức lắc lắc đầu, cố gắng nghĩ muốn bò dậy, nhưng mà đầu óc cô lúc này quá choáng váng, cô không thể nào ngóc đầu lên được, ngay cả bóng người ở trước mắt cô cũng đã biến thành hai người.

"Lúc này có chuyện tốt như vậy, tại sao lúc trước…" có người không nhẫn nại được, đứng dậy, ngay sau đó có mấy người đi ra.

"Tôi chi gấp đôi." Trong đám người đột nhiên có một câu nói vang lên, làm cho vở hài kịch đang kỳ lúng túng nhốn nháo kia, lập tức bị đẩy lên tới đỉnh cực điểm. Diệu Tinh tĩnh táo đứng đó, nhìn những ánh mắt đang nhìn mình tràn đầy sự khinh bỉ, bàn tay nhỏ bé của cô run rẩy nắm lại thật chặc thành một đoàn.

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ