Diệu Tinh hoàn toàn thật sự quên cả suy nghĩ. Tiêu Lăng Phong vậy mà lại thay cô đỡ một tát này.
Thấy mình không thể đánh được Diệu Tinh, Hoàng phu nhân có vẻ càng thêm tức giận.
"Hoàng phu nhân, chúng tôi thật lòng tới nói lời xin lỗi. Ngài không chấp nhận coi như xong. Tại sao lại có thể ra tay như vậy." Joe lạnh lùng chất vấn.
"Tôi chính là thích ra tay như vậy đấy, như thế nào?" Người phụ nữ đứng chống nạnh hét lên: di@en*dyan(lee^qu.donnn),"Tôi đây muốn đánh người đấy. Lần này chưa thể đánh được cô ta, tôi còn muốn đánh thêm nữa!" Bà ta nói xong, một lần nữa cánh tay lại quờ tới nơi. Joe liền đưa tay nắm lấy cổ tay của người phụ nữ kia kéo lại.
"Đây chính là cách hành xử đã được dạy dỗ của một ngài quý phu nhân sao?" Trong mắt Joe thoáng qua một ánh sáng lạnh lẽo. Hoàng phu nhân bị dọa cho sợ, lập tức run rẩy một hồi.
Tiêu Lăng Phong xoa xoa nơi mặt bị đánh.
"Chờ chuyện có kết quả, Dieenndkdan/leeequhydonnn,tôi sẽ tới cửa gặp lại. Tổng giám đốc Hoàng, không quấy rầy sự nghỉ ngơi của ông nữa." Tiêu Lăng Phong nói xong, dắt Diệu Tinh đi ra ngoài.
"Tiêu Lăng Phong, tại sao anh lại làm như vậy?" Nhìn gương mặt của Tiêu Lăng Phong sưng lên Diệu Tinh run run rẩy rẩy khẽ hỏi."Làm sao mà anh lại có thể đần như vậy chứ! Anh tránh ra một bên chẳng phải là tốt hơn sao."
"Ai bảo em đi theo tôi chứ!" Tiêu Lăng Phong hỏi. Né tránh ư? Đánh người không được, như vậy bà ta sẽ còn phát điên hơn nữa.
"Tôi… "
"Tổng giám đốc, thiết nghĩ thư ký Trình đang muốn giúp một tay đấy ạ." Thấy Tiêu Lăng Phong nổi giận, Joe nói đỡ cho cô một câu.
Diệu Tinh cúi đầu. Có lẽ cô thật sự không nên theo anh tới. Tiêu Lăng Phong xoa xoa gương mặt, đi thôi, tới công ty.
"Nhưng mà…" Joe định nói lại thôi. Đoạn video của Đường Nhã Đình đang làm cho mọi chuyện nóng lên. Lúc này, nếu như Tiêu Lăng Phong mà bị phóng viên nhìn thấy…
"Tôi biết anh đang suy nghĩ điều gì, đi thôi." Tiêu Lăng Phong thờ ơ nhún nhún vai, bàn tay anh lại lặng lẽ siết lại thật chặt. Tiêu Lăng Phong anh và người ta không có quan hệ gì hết, không có.
Phải nằm ở bệnh viện nhiều ngày như vậy, Tiêu Lăng Phong có cảm giác cả người mình lúc này như đã muốn mốc meo lên rồi. Niêm phong của Đêm Khuynh thành đã bị hủy bỏ, nhưng mà trước khi mọi chuyện chưa được điều tra rõ ràng, chắc chắn sẽ không có ai còn dám tới nơi này. Bình thường khách sạnthường cực kỳ náo nhiệt, thế nhưng giờ phút này lại lạnh như hầm băng, ngay cả bảo vệ ở cửa và lễ tân nơi sảnh khách sạn, cũng mệt mỏi hảo như muốn ngủ một loại.
Đi vào đại sảnh, trong lòng Diệu Tinh chợt đau nhói một hồi, tựa như phát giác ra chuyện Diệu Tinh không gắng sức đi nhanh. Tiêu Lăng Phong dừng bước.
"Hãy vào trong xe chờ tôi đi, đừng có chạy loạn khắp nơi đấy!" Tiêu Lăng Phong nói xong đưa theo Joe đi vào trong thang máy. Diệu Tinh trở lại trong xe, nhìn đến khúc quẹo cách đó không xa, trong nháy mắt những giọt lệ từ trong mắt cô liền rơi xuống. Trái tim thiện lương của cô thoáng cái giống như bị một thứ gì đó khoét sâu vào đau nhói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...