CHƯƠNG 101: CÔ ẤY CÓ CHUYỆN GÌ, TÔI SẼ ĐỂ CẢ NHÀ EM CHÔN CÙNG
Hạ Cẩm Trình nhìn Diệu Tinh, mỗi một câu một chữ của cô đều như con dao khoét sâu vào trái tim anh.
“Diệu Tinh, em nói cái gì vậy?” Hạ Cẩm Trình đi tới. “Em có biết em nói như vậy, anh rất đau lòng không? Em biết rõ, nhìn em khổ sở, anh sẽ càng đau đớn hơn.”
“Vậy anh biết khi nào!” Diệu Tinh hỏi. “Cẩm Trình, tại sao anh biết cũng không nói với em, có phải anh cũng muốn che giấu giúp Đường Nhã Đình.” Giọng Diệu Tinh run rẩy.
“Làm sao anh có thể giúp cô ta ức hiếp em!” Hạ Cẩm Trình tức giận hỏi. “Diệu Tinh, biết nhau lâu như vậy, chẳng lẽ lòng của anh như thế nào, em còn không hiểu hay sao?” Anh nâng mặt Diệu Tinh lên. “Diệu Tinh, không biết em đã nghe được những gì, nhưng… Anh đảm bảo, dù anh làm bất cứ chuyện gì cũng đều vì tốt cho em! Em hiểu chưa?”
Vì tốt cho em? Diệu Tinh từ từ ngước mắt lên.
“Diệu Tinh, trước đây anh cũng chỉ nghi ngờ những việc này mà thôi, hôm nay anh mới biết hết mọi chuyện.” Hạ Cẩm Trình nắm lấy bả vai Diệu Tinh. “Anh cũng đang suy nghĩ có nên nói chuyện này với em và Tiêu Lăng Phong hay không…” Hay là, dùng bí mật kia để đổi lấy tự do cho em.
“Anh không cần nói cho anh ta biết.” Diệu Tinh lắc đầu. “Anh ta biết rồi, cũng sẽ không làm gì cả!” Đột nhiên Diệu Tinh cười một tiếng.
“Diệu Tinh, em làm sao vậy?”
“Chuyện này, là em nghe được từ chỗ anh ta, nhưng… Anh có biết anh ta nói gì không? Anh ta nói muốn em làm như không có chuyện gì xảy ra, anh ta nói, đều do em xui xẻo…” Diệu Tinh siết chặt nắm đấm. “Cẩm Trình, tại sao anh ta có thể đối xử tàn nhẫn với em đến thế? Tại sao anh ta có thể tổn thương em một cách trắng trợn như thế?”
Ngực Hạ Cẩm Trình từng trận đau thương. Vì Tiêu Lăng Phong thị phi bất phân mà tức giận, nhưng cũng vì chính mình không biết phải làm sao mà sầu bi. Chỉ một chuyện đơn giản thế này, Diệu Tinh đã phản ứng kịch liệt như vậy… Nếu như cô ấy biết, mình còn có chuyện nghiêm trọng hơn gạt cô ấy, có phải cô ấy sẽ không bao giờ để ý tới mình nữa hay không?
Đường Nhã Đình tựa vào cửa sổ, tay cô ta đè chặt ngực. Làm sao lại như vậy, tại sao? Không phải mọi chuyện có thể xoay chuyển sao? Tại sao Tiêu Lăng Phong lại biết, tại sao Trình Diệu Tinh lại nghe được chuyện này từ Tiêu Lăng Phong, chẳng lẽ… Anh ta vẫn luôn điều tra chuyện này? Tay Đường Nhã Đình càng lúc càng siết chặt. Vậy mình phải đối mặt với Tiêu Lăng Phong như thế nào đây? Anh ấy nói coi như chuyện này chưa từng xảy ra, nhưng… Anh ta làm sao có thể xem như chưa xảy ra chuyện gì cả, Tiêu Lăng Phong sẽ không dễ dàng tha thứ cho người đã lừa gạt, lợi dụng anh ta. Nếu… Nếu như vì vậy mà anh ta không để ý đến cô, vậy thì phải làm sao. Không, không được, như vậy rất kinh khủng!
“Tôi tuyệt đối không cho phép chuyện đó xảy ra, tuyệt đối không cho phép.” Đường Nhã Đình lẩm bẩm, xoay người chạy đi. Không biết dùng cách gì, cô nhất định phải giữ lại Tiêu Lăng Phong.
Tâm trạng Diệu Tinh vẫn không cách nào bình tĩnh lại được. Bên tai của cô, vẫn vang vọng câu nói của Tiêu Lăng Phong. “Tôi chỉ muốn bảo vệ Nhã Đình, những người khác, đều không quan trọng…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
Roman d'amourTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...