Cảnh báo trước khi đọc. Chương này rất tội nghiệp nữ9 đọc vào ức chế đừng trách add nhen.
___________________________________
Cơn mưa lớn điên cuồng xối nước xuống dưới đất suốt cả đêm cũng không hề ngừng nghỉ. Ánh đèn trắng bệch trong bệnh viện soi rõ vết máu trên sàn nhà, ánh lên màu đỏ tươi nhìn đến chói mắt. Cuộc giải phẫu đã tiến hành được sáu giờ, tuy nhiên nó vẫn chưa có một chút dấu hiệu nào chứng tỏ sắp kết thúc. Nhìn dáng vẻ vội vã tới tới lui lui của y tá như vậy, Trình Ngự và Khương Ngọc Khiết chưa bao giờ cảm thấy niềm hi vọng của mình lại mong manh như thế.Trong một căn phòng giải phẫu khác, Tiêu Lăng Phong bị trọng thương cũng đang được cứu chữa ở trong đó. Vết thương của anh phải nói là cực kỳ nghiêm trọng, nhưng anh dùng ý chí mạnh mẽ ngoan cường của mình, dốc sức để kháng cự lại. Anh vẫn có một chút ý thức, rất yếu ớt, nhưng cũng vì chút ý thức yếu ớt này đã giúp anh chống đở lại. Anh vẫn còn có rất nhiều chuyện anh chưa làm được, anh vẫn còn chưa có cơ hội để giải thích cho hiểu lầm giữa hai người bọn họ...
Diệu Tinh, bây giờ em như thế nào...
Sáng hôm sau, trời từ từ sáng lên. Mưa đã tạnh, nhưng khí trời lại vẫn âm trầm đè nén như cũ. Trải qua gần mười giờ cấp cứu, rốt cuộc cánh cửa phòng giải phẫu đã được mở ra.
"Thật xin lỗi, chúng tôi đã tận lực, nhưng... không thể giữ được đứa nhỏ!" Lời nói của bác sĩ tràn đầy sự áy náy lẫn bi thương giống như lời ma chú vậy, cứ một mực quanh quẩn ở trong bệnh viện.
Dưới ánh đèn trắng bệch, Diệu Tinh yếu đuối nằm đó tựa như không có ngay cả sức lực để hít thở nữa. Đã ba ngày nay, cô vẫn tỉnh táo, nhưng lại chưa từng bao giờ mở miệng nói một câu, ngay cả cử động một cái cũng không cử động. Trình Ngự và Khương Ngọc Khiết một tấc cũng không rời, luôn canh giữ ở bên cạnh cô. Hai người nóng ruột, nhưng cũng không có bất cứ biện pháp nào khác.
"Diệu Diệu, con không nên như vậy, có được hay không?" Khương Ngọc Khiết hỏi. "Diệu Diệu, con tuổi còn trẻ, sẽ lại có đứa bé khác mà!"
Nghe thấy lời nói của mẹ, Diệu Tinh khẽ run người lên một cái. Đứa bé, cô sờ sờ lên cái bụng bằng phẳng của mình, không còn đứa nhỏ, không còn đứa nhỏ nữa rồi! Bác sĩ đã nói đứa con của cô đã chết, nói cô... có thể sẽ không bao giờ nữa mang thai được nữa...
Xong rồi. Cả đời này của cô cũng đã bị hủy ở trong trận tai nạn xe cộ kia. Đứa con của cô đã không còn, thậm chí ngay cả việc là một người phụ nữ đầy đủ cô cũng không được làm nữa.
"Diệu Diệu!" Khương Ngọc Khiết khẽ vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Diệu Tinh. "Con không nên như vậy nữa có được hay không? Con nói với mẹ một câu đi, Diệu Diệu!"
Diệu Tinh nằm ở trên giường, giống như không nghe được bất kỳ một âm thanh gì vậy. Cô vẫn đắm chìm ở trong thế giới riêng của mình, trong đôi mắt trống rỗng không có lấy một chút thần thái.
"Diệu Tinh!" Khương Ngọc Khiết ôm con gái thống khổ khóc thành tiếng, “Tại sao lại phải như vậy, tại sao..." Nước mắt của bà rơi vào trên mặt Diệu Tinh, hai hàng lông mi của Diệu Tinh chớp chớp. Bàn tay nhỏ bé níu chặt lấy chăn. Nước mắt từ trong khóe mắt của cô chảy xuống. Kể từ khi Diệu Tinh tỉnh lại cho tới giờ, đây là lần đầu tiên cô chảy nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...