"Mặc dù anh có chết thì mọi chuyện cũng không cách nào vãn hồi lại được sao?" Tiêu Lăng Phong đau đến cau mày. "Như vậy anh có chết, cũng sẽ không đủ để cho mối hận trong lòng em lắng xuống được hay sao?"
"Lời nói này của anh đã quá nghiêm trọng rồi!" Diệu Tinh cười khẽ một tiếng. "Mạng sống của anh đối với tôi mà nói, đến một chút xíu cũng không có ích gì. Tôi cũng sẽ không bởi vì anh như thế nào, mà buông xuống mối hận trong lòng mình. Tiêu Lăng Phong! Ở nơi này, mạng sống của anh...!" Diệu Tinh vỗ nhẹ một cái vào ngực, "…Đã không còn đáng giá tiền như trước nữa rồi!"
Gió, vào giờ khắc này vừa thổi tới, làm lay động nhẹ nhàng quần áo của Diệu Tinh. Rõ ràng là gió thổi rất nhẹ, nhưng mà lại cũng rất lạnh. Thời gian ở nơi này dường như đã dừng lại tại một khắc này. Tiêu Lăng Phong nhìn Diệu Tinh thật lâu. Một câu nói kia của cô, thật sự đã cực kỳ làm đả thương người...
"Không còn chuyện gì nữa, anh hãy tránh ra để cho tôi đi!" Diệu Tinh đẩy Tiêu Lăng Phong ra. Tiêu Lăng Phong chật vật lui về phía sau mấy bước, thân thể đụng vào cột đèn đường ở ven đường, "A!" Tiêu Lăng Phong đau đớn khẽ kêu lên một tiếng, sau đó anh ngồi xuống người mềm nhũn.
Diệu Tinh liếc mắt nhìn Tiêu Lăng Phong một cái, bất quá cô cũng chỉ là đẩy anh một cái mà thôi, coi như là diễn trò cũng phải tìm một thời gian thích hợp chứ! Nhìn thấy Tiêu Lăng Phong ngã xuống, mới đầu Diệu Tinh cũng không có để ý lắm, nhưng khi cô đi về phía xe thì, Tiêu Lăng Phong thế nhưng lại té ngã xuống. Phịch! Cái ót của anh đụngvào mặt đất phát ra một tiếng động nặng nề. Diệu Tinh nhẹ nhàng cau mày lại, anh ta còn định giở trò quỷ gì nữa đây.
"Này! Tiêu Lăng Phong!" Diệu Tinh không tình nguyện kêu một câu. "Anh đừng có đóng kịch nữa đi! Anh phải biết, chuyện này bây giờ đây đối với tôi hoàn toàn vô dụng."
“…”
"Tiêu Lăng Phong, anh có nghe thấy hay không!" Diệu Tinh đi tới bên cạnh người Tiêu Lăng Phong, cô nghoẹo đầu quan sát một chút. Gương mặt của Tiêu Lăng Phong đỏ dị thường, ở trên trán, còn có một chỗ bị đụng bị thương. Lúc này, Diệu Tinh mới nhớ lại, ở trong quán cà phê, cái ly trong tay Đường Nhã Đình đã nặng nề đánh trúng vào cái ót của Tiêu Lăng Phong.
"Này, Tiêu Lăng Phong! Anh có nghe thấy không?" Diệu Tinh ngồi xổm xuống đẩy đẩy vào người Tiêu Lăng Phong. Lúc này cô mới phát hiện ra, cả người Tiêu Lăng Phong đang nóng rần lên. Thật là... Diệu Tinh thở dài một cái.
Ngẩng đầu nhìn, ở chung quanh đây nào có người nào có thể giúp đỡ cho cô! Khẽ cắn răng, Diệu Tinh phí sức để kéo anh đi, sau đó nhét vào trong xe. Thể trọng của anh cho dù không đến nỗi nặng theo như dự đoán, thế nhưng mà, mặc dù có nhẹ đi nữa, đến cùng anh cũng là một người đàn ông trưởng thành. Diệu Tinh há miệng to ra thở hào hển, lau quệt mồ hôi hột trên đầu.
"Bất kể như thế nào, ngày hôm nay cũng coi như anh đã giúp đỡ tôi, hiện tại coi như tôi trả lại cho anh một món nợ ân tình!" Diệu Tinh nhìn sang Tiêu Lăng Phong đã té xỉu nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...