Chương 209: Cả nhà chúng ta sẽ không còn tách rời nhau nữa.

1.1K 18 0
                                    

Diệu Tinh ngồi ở trong đại sảnh chờ Tiêu Lăng Phong ra ngoài, nhưng mà tựa như thời gian đã trôi qua thật lâu rồi, Diệu Tinh nhìn đồng hồ, đứng dậy. Chuyện lần này có chút nghiêm trọng. Ngay cả ông nội Tiêu Lăng Phong cũng nổi giận vì chuyện này. Diệu Tinh cảm thấy có chút kỳ quái. Nhà họ Lương và nhà họ Tiêu gần như là không hề lui tới với nhau, như vậy thì với Tịch Mạt, vì sao ông cụ Tiêu có thể sinh ra tức giận như vậy...

Đường Nhã Đình từ trong thang máy đi ra, nhìn thấy bộ dạng Diệu Tinh thất thần như vậy, nụ cười càng phát ra nồng đậm, chắc là cô ta đang bị hao tổn tinh thần vì chuyện xảy ra trong bệnh viện ngày hôm qua đây mà! Ha ha... Trình Diệu Tinh, đây chỉ là vừa mới bắt đầu thôi, vậy mà mày đã không còn không làm chủ được tinh thần như vậy rồi! Như vậy, về sau này mày sẽ còn phải như thế nào nữa đây? Chẳng những tao sẽ đoạt lại Lăng Phong, tao sẽ còn sẽ làm cho các người phải căm hận lẫn nhau, cả đời sẽ không thể qua lại với nhau nữa kia.

"Tiểu thư Diệu Tinh! Đã lâu rồi không gặp!" Đường Nhã Đình cười vẻ đặc biệt xuân phong đắc ý (cười rất vui sướng). Trên mặt vẫn có một chút tiều tụy do bị bệnh đã lâu: "Thế nào mà cô lại ở nơi này một mình như vậy?"

"... Đã lâu không gặp!" Diệu Tinh cười cười vẻ lễ độ. Đối với người phụ nữ này Diệu Tinh thật sự hoàn toàn không cchút thiện cảm, lại càng không muốn đi để ý tới cô ta thêm. Nụ cười của Đường Nhã Đình làm Diệu Tinh cảm thấy tê dại, thậm chí tựa như còn giống như có gió lạnh thổi ở phía sau lưng của cô vậy.

Đường Nhã Đình mỉm cười quan sát Diệu Tinh, chân cô đang đi đôi giày thể thao. Xem ra là Diệu Tinh đã sớm biết, mà Tiêu Lăng Phong tựa như cũng chưa hề hay biết. Bằng không, Tiêu Lăng Phong làm sao có thể bỏ qua chuyện người mình yêu đang mang thai mà đi bận rộn chuyện của người khác được đây.

"Lăng Phong quả nhiên là người nói lời giữ lời!" Đường Nhã Đình khẽ cười một tiếng. Trong bộ dạng lời nói của Đường Nhã Đình có điều gì đó khiến cho Diệu Tinh có chút nghi ngờ. Cái gì mà nói lời giữ lời, Tiêu Lăng Phong đã đáp ứng cô ta chuyện gì vậy?

Diệu Tinh nhìn Đường Nhã Đình.

"A, cô nhìn tôi sao?" Đường Nhã Đình vỗ một cái vào đầu của mình, dáng vẻ trách cứ mình sơ xuất: "Lăng Phong nói, chờ khi cô mang thai thì sẽ tới để chăm sóc cho tôi, bồi bổ lại tổn thất của tôi." Đường Nhã Đình nói xong liền ngồi xuống ở bên cạnh, đưa tay nhẹ nhàng sờ sờ bụng Diệu Tinh.

"Xem ra tâm tình mà tốt thì cũng sẽ tương đối dễ dàng thụ thai là chuyện thật. Anh ấy còn nói chờ khi đứa trẻ ra đời, cả nhà chúng ta như vậy cũng sẽ không còn tách rời nhau nữa."

"Đừng đụng vào tôi!" Diệu Tinh kêu lên, lui lại về phía sau một bước. Sau đó cô bảo vệ tốt cho bụng của mình. Rốt cuộc Đường Nhã Đình đang nói cái gì vậy.

"Làm sao mà cô lại kích động như vậy chứ! Dù sao sớm muộn gì thì đứa trẻ cũng là của tôi mà!" Đường Nhã Đình cười khanh khách: "Bất quá là tôi chỉ nói trước lời chào hỏi mà thôi. Yên tâm đi, cô là phụ nữ có thai, cô là lớn nhất, tôi sẽ nói với Lăng Phong rút ra nhiều thời gian để cùng với cô một chút." Đường Nhã Đình nói một câu vẻ rất "thông tình đạt lý". "Cô cũng phải chăm sóc cho bản thân mình thật tốt đấy nhé! Nếu như đứa trẻ có cái gì tổn thất, như vậy thì cô cũng không kham nổi trách nhiệm này đâu."

Hợp Đồng Tình Nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ