Chuyện càng ngày càng trở nên không ngờ. Ngay cả cơ hội để cho người ta thở dốc cũng không có, cứ thế hai ba lần liên tiếp áp tới.
Diệu Tinh lắc đầu, tại sao lại sẽ như vậy chứ? Cô xoay mặt sang nhìn Mộ Sở. Nhất định là Mộ Sở,
"Tại sao?" Diệu Tinh hỏi. "Mộ Sở, tại sao anh nhất định phải đối xử với tôi như vậy, đến tột cùng tôi đã làm sai điều gì chứ?" Diệu Tinh nhìn Mộ Sở. "Có phải là để trả thù tôi, anh thật sự không ngại làm bất cứ điều gì hay không? Có phải là tôi chết đi thì anh mới cam tâm hay không?" Diệu Tinh bị mất khống chế gào hét lên.
Mộ Sở nắm chặt quả đấm, quả nhiên, cô đã cho rằng chính là anh làm. Vẻ mặt hoài nghi của Diệu Tinh làm trái tim của anh đau nhói thật sâu, phá hủy hết lý trí của anh. "Trả thù sao?" Mộ Sở cười. "Làm sao em lại có thể nói như vậy được chứ?" Mộ Sở hỏi. "Diệu Tinh, lúc trước chúng ta đã hòa hợp với nhau như vậy…"
"Anh nói bậy!" Diệu Tinh kích động kêu to.
"Thật ra thì tôi thật sự yêu em, cho nên cũng không ngại làm thế thân của anh trai tôi đâu." Mộ Sở nắm chặt quả đấm cố ý để cho Tiêu Lăng Phong càng thêm hiểu lầm.
Diệu Tinh hoàn toàn tuyệt vọng. Cô nhìn sang Tiêu Lăng Phong: "Lăng Phong, em không có." Cô lắc đầu. "Tin tưởng em, tin tưởng em một lần này đi…" Diệu Tinh cẩn thận từng ly từng tí đưa tay lôi kéo cánh tay Tiêu Lăng Phong.
"Diệu Tinh, vốn dĩ lúc trước tôi đã rất tin tưởng em, nhưng mà bây giờ…" Một lần nữa, kết quả xét nghiệm lại phủ định hoàn toàn đã đánh nát tuyến phòng ngự ở trong lòng anh. "Trình Diệu Tinh, em muốn tôi phải tin tưởng em thế nào đây, làm như thế nào để thật sự tin rằng chưa từng có chuyện gì xảy ra đây?"
Bàn tay Diệu Tinh chậm rãi tuột xuống khỏi cánh tay của Tiêu Lăng Phong. "Đứa nhỏ này thật sự là con của anh..."
"Nói cho tôi biết, đến tột cùng em có phản bội tôi hay không?" Giọng nói của Tiêu Lăng Phong đã run rẩy.
"Em không có!"
Một câu hỏi nghe cực kỳ xúc phạm. Ha ha… Mộ Sở cười. "Có muốn tôi cùng Tiêu Lăng Phong giao tiếp một chút, xem trên thân thể của em có điểm gì đặc biệt hay không?"
Tiêu Lăng Phong nhắm ánh mắt lại. Anh cũng không sao chịu được sự kích thích như vậy nữa. "Trình Diệu Tinh, em không muốn mở miệng nói gì nữa sao. Nếu không…" Ngực của Tiêu Lăng Phong phập phồng kịch liệt theo hô hấp của anh. Tiêu Lăng Phong thực sự không biết mình sẽ làm ra chuyện gì bây giờ. Hiện tại anh cần phải tỉnh táo. Nghĩ tới đây, anh nắm chặt quả đấm, sau đó xoay người xoải bước rời đi.
"Lăng Phong!" Diệu Tinh kêu lên, nhưng lại không có thể đổi lấy cái quay đầu lại của anh. "Tiêu Lăng Phong…" Diệu Tinh thất vọng kêu lên. Tiếng la của cô vang vọng ở trong hành lang. "A…" Diệu Tinh lớn tiếng kêu, dựa người vào vách tường từ từ trợt xuống dưới. Những giọt nước mắt lớn chừng hạt đậu một giọt lại một giọt thi nhau lăn xuống.
"Diệu Tinh…" Nhìn bộ dạng kia của Diệu Tinh, trong lòng Mộ Sở có chút áy náy.
"Anh đừng đụng vào tôi." Diệu Tinh kích động vẹt bàn tay của Mộ Sở vừa duỗi tới: "Tôi chán ghét anh!" Cô cắn răng đứng dậy, hung hăng nhìn chằm chằm vào Mộ Sở một cái, "Mộ Sở, tôi chán ghét anh." Diệu Tinh hầm hừ nhưng sau đó xoay người rời đi…
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Tình Nhân 2
RomanceTác giả: Hải Diệp Nội dung: "Cô ấy mang thai!" Cô gái thất thần nỉ non. "Con của tôi, con của tôi thì phải làm sao bây giờ..." "Cô đã không biết phải làm sao, vậy thì, để cho nó chôn cùng với cục cưng bị cô hại chết đi!" Lời nói lạnh như băng, tiếng...